Ellarukum Vanakam 💛
Anisha:Hey Sollu Enna Silent-a Iruke.....Dhruv Epdi Eppo Propose Pannaru......Ivlo Silent-a Irukarthaa Pattha Madamku Shy Varuthaa Enna......
Livethi:Chee Yahhh Naalam Yaaru Shy Yaaruku Enakku.....Fristu Vanthu Seat Pannu Solre.....Anisha Place Herself In Livethi Bed........
Anisha:Sari Sollu Keppom Enna Aachi........
Livethi:Aathaa Movie Pakke New Enakke Theriyama Dhruv Send Pannela.......
Anisha:Hei Chiiii Yethana Thaadava Repeat Moodlaq Solluve...Modhithu Ippo Solle Poraiya Illa Amma Velila Thaa Irukange Kupdathuma.....
Livethi:Yethuu!!!!Yahh Amma....Ippo Yethuku.....Wait Solre.....Solre........
Anisha:Hmm Antha Bayam.......
Livethi:Adh.......Adhu Paa Neetha Plan Pothu Dhru...Anisha Stop Her.....
Anisha:Heyyy Podi Unkitha Poithu Kettan Paaru Yenna Sollanum Payathiyam Kitta Kettuten Thappa.......Anisha Start Beat Her With Pillow......They Both Start Hit Each Other With Pillows 🤣🤣 after Few Mints They Stop playing In Tiredness.......Yahhh Sollu Paa Ippo Nee Sonnatha Naange Trip Pona Placelaq Oru Important Vishyam Aachi Aatha Solluven.......
Livethi:Hey Enna Enna Aachi Sollu Paa.... Asked Excited.....
Anisha:No Way Nee Sollu Aprom Naa Solren.....But Naa Solla Porathu Unakke Semma Shocked Aagidum Apdi Pattha Vishyam...Yosichi Sollu Unakku Intha Vishyam Vennumna Unnoda Kathai-a Nee Sollitha Aganum.......
Livethi:Piss......Sari sari Solre........But Enakku ore Shy Uhm Varum Kandukatha and tease Pannatha Baby.......
Anisha:Pinkey promise Tease panne Matten.....
Livethi:Naange Rendu Perum Movie Finished Pannithu Velila Vanthom Appo Aatha Unakke Theriyumlaq Antha Sathish-a Patten Paa.....But Avan Eppovum Illama Anaiku Ellarukum Munnale Proposed Pannitha Paa Appo Ayyaku Vanthuchi Paaru Kovam........
Anisha:Wait Antha Monkey Sathish-a!!!Avan Yerkanave Jollu Party Aache Parava Illaye Ellarukum Munnadi Propose Panni Irukan Avlo Dare Aagitha Polaiye......
Livethi:Enna Avanuku Certificate Kodukuraiya......
Anisha:Che Che Avanuku Naa Yethuku Thaare Poren After All Avan Antha........sari Vidu Nee Sollu....
Livethi:Aatha Sirku Possessives Aagidhuci....Viduku Drop Panrenu Munnadiye Sonna Naale Vera Vazhi Illama Drop Panne Kuthidu Vantha Pule......Naa Enna Pannen Cumma Avan Propose Pannetha Patthi Pesithu Iruntha Car Suddenly Stop Panni Thidithaa Paa...... Reaction Pakke Pannathu Serious Matter Aagidhuci.....
Anisha:Ama Dhruv Kathunathuku New Oru Reaction Pannalaiya Enna.......
Livethi:Naa Yaaru Eviley Cumma Irupena.....Yethuku Kathurenga Sollithu Kovama Pesithu Car Vittu Yeranki Poithen Laq.......
YOU ARE READING
🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅
FanficThis Story About A Music Rockstar Anirudh Ravicander Meet With His Fan Girl Anisha As Student.....Will They Both Fall In Love Or It's Will Be Teacher Student Relationship... Let's Wait And See Their Fate..... #Anirudh #TeacherStudents #MusicLife #B...