MR_68😘The Care's🥰

140 10 0
                                    

Ellarukum Vanakam

💛Im Falling in Love Again And Again💛I'm Not Perfect But You Complete Me 🙈

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

💛Im Falling in Love Again And Again💛
I'm Not Perfect But You Complete Me 🙈

______

AR:Nee Yaraiyum Kashtam Paduthule Baby Ma....Yethum Yosikama Rest Edhuthuko Mama Vanthure....He Walked Out.....

Shortly AR Comes back and spotted Shivanesh with Anisha.....

Shivanesh:Engale vida Unmaile Rombave Bayanthudaru Maple......But Yethir Pakathaa Vishyam-na Da Pothu Pesanaru Paaru.....Hear that Anisha And AR Wided.......

AR:Enna Machan Sir.....Aathu Kulla Sapdu Vanthenga Polaiye.....

Shivanesh:Ama Maple......Ivaluku Timing Sapadu Kooduthudu Tablet Kodukanumna.....

AR:Tablet Pathi Neenga Feel Pannave Venda...Ippotha Doctor Kitta Pesithu Vanthen....Foodku Munnadi Intha tablet Kooduge Sonnage..... Kulfie Nee Onnum Sapdela Thaane....

Anisha:Lunch Thaane Innum Sapdela...

AR:Appo Right-u Intha Tablet Pothuko... After Half Hours Lunch Sapdu Vera Medicine Pothukalam.... Shivanesh Just Smile.....Ippo Ahh....Ithaa Podhu....

Anisha:Aade Tablet Thaane Kooduge Naane Sapdupen......She Get From Him And Eat Whole At Once Time.....

AR:Tabletku Bayame Illama Pothude....

Anisha:It's Just Tablet Mamave....Sari Neenga Sapdengala Enna....

AR:Sapadu!!!!!!!!😁😬

Anisha:Appo Sapdela!!!!!Yahh Poithu Sapdu Vaange Ozhunga........

AR:Sapadu Thaane Aprom Pathukure Ma.....

Shivanesh:Maple Naa Ivale Pathukuren Neenga Poithu Sapdu Vaange.....

AR:Enakku Pasi Illa...Naa Aprom-a Vittuku Poithu Sapdukuren.....

Anisha:Neenga Mattum Sonna Kekka Mathingale!!!!!just Then Nurse Comes There And Checks Anisha Pulse And Everything.....

Like That A Week Have Passed............

Vaishnavi:Shaa Inga Paaru Ma.....Ithu Unakkage Amma Panni Kooduthu Vidange....Enna Avangela Varalanu Nee Feel Pannatha Sariya....Kovilku Poirukange.....

Anisha:Amma Enkitha Already Call Panni Sollithange Anni.....just Then AR Comes There With Doctor...

Vaishnavi:Enna Ayya Varum Pothey Doctor Oode Varenga!!!!!

AR:Aathu Onnum Illa.....1week Aagiduchilaq Aatha Intha Madam-a Ithuku Mela Hospitallaq Vechi Pathuka Mudhiyathu Neenga Kupdu Pongenu Sonnagela Aathuku Thaa Vanthe......

Doctor:Sir!!!!! Neenga Enna Ipdi Solrenga Ithaa Unmainu Nenachi Report Kooduthuda Porange....

AR:Summa Oru Playku Sonnathu Doctor.....Neenga Thappa Edhukathenga.....

🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅Where stories live. Discover now