💛MR-99😌

109 8 5
                                    

Ellarukum Vanakam 💛

One More Chapter This STORY Ended 😩

I'm Not In The Ending Mood Sametime Can't Writing End For This One 😭.....

I will Miss This Story Alot 🥺...

*****

AR: Aravith....The whole team join him and Called Aravith Loudly 🥺This was Turned Emotional moment for everyone especially Team A...

It's getting night......

Anisha was getting changed her saree... There AR Silently comes hug her 🤗.....

Anisha:Enna Paa... Aravinth Enga!!!He Make Her Turn Look At Him...

AR:Aru Avan Patthi Kuda Iruka... Says While Help Her Remove Her Earings...

Anisha:Sari... Ayya Ippo Inga panne Panrenga!!! Dress Change Pannuge Ponge...

AR:Baby Epdi Ivlo Pannithu Onnume Pannatha Mathri Iruke...

Anisha:Naa Ennatha Pannithen Apdi....

AR:Eppo Plan Panne Aravith Name Veikanumnu...

Anisha:Aathuvaa!! Annaiku Aiyer Frist Latter'sku List Kodutharulae Appove.... Intha Hook Remove Pannuni Vidu mama... Vaara Mathengadu....

AR:Naa Konjam Kuda Ithaa Yethir Pakkela Kulfie.. Actually Nee Ivlo Intha Azhavuku Yen...

Anisha:Shh.... Shhh... Yethum Solla Venda.... Ungalukaage Enna Vennalum Pannalam Thappu Illa... Enakku Ungaloda Ellam Pasamum Kedhacha Pothum... Unga Care, Affection Ithulaam Irunthale Enakku Pothum.... AR Hug Her.....

AR:Ipdi Oru Wife I'm So Much Lucky Chellama...

Anisha:Sari sari Romba Feel Pannithenga... Naa Poithu Refresh Aagithu Vaaren Sariya.... AR Nods...

Just Then AR Also Get Call From Mohan Raja Sir...

AR:Solluge Sir...

Mohan Sir:Sorry Ani Intha Timela Call Panni Iruken...

AR:Parava Illa sir.... Solluge Enna Vishyam...

Mohan Sir:Aathu Onnum Illa Ani Namma Nalaiku Meet Pannalama... Oru Script Iruku....

AR:Hmm.. ok Sir....

Mohan Sir:Sari Appo Nalaiku Kalaile Studio Vanthure... Good Night Ani...

AR:Good Night Sir......They Cuts Call.... He Comes Living Room....

Ravi Appa:Vaa Paa...

Lakshmi Amma:Thangam Enga Ani...

AR:Refresh Aagithu Vaaren Sonna Amma....AR Hear Shree Crying.....Panda Papa Koodu.... (Shree Vaishnavi Abhinav Daughter)

Vaishnavi:Shree Papa Mama Kupdurange Paaruge..... She Then Passed Her To Him....

AR:Deii Mama Chellam.... Yenda Azhare Hmm......Amma Adhichangela....Ammave Adhikalam.....Amma Romba Raangi....Shree Start laughed....

Vaishnavi:Aade Paavi Ivlo Neerama Azhathudu Ippo Paare...

AR:Epdi!!!! 😉Shree Again Start Cry 🤣

Vaishnavi:Bulp Aagitha Pole 🤣🤣Anisha Comes There And Take Shree From Him...

Anisha:Ennada Chellam Ipdi Azharunge... Mela Room Varaikum Kekuthu... Hmm... Thungama Vanthurcha..... Then She Cuddle Her And Walked There Here... And Shree Fall Asleep 😴....But This All Was Admired By AR....

🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅Where stories live. Discover now