Ellarukum Vanakam 💛
Type errors Iruntha Manichufyy 😁
_____AR:Sorry Sorry Maranthutean....he Let Her Down..Vairame Amma Kitta Solli Yethacum Sweet Pannide Sollu Semma Happy-A Iruken.... Anisha Was Admired How Happy He Was....And She Just Nods......
Anisha Comes To Lakshmi Amma...
Lakshmi Amma:Sapduraiya Thangam...☺️
Anisha:Illa Ma Naa Aprom Sapdure.... Naa Konjam Kitchen Use Pannikathuma!!??
Lakshmi Amma:Yethavathu venuma Enna!!! Sollu Amma Panni Thaaren....
Anisha:Lakshu Ma.. Enakkulam Onnum Illa Unga Payanuku Thaa Yethavathu Sweets Venumam Aatha Naane Panni Tharalamnu Kettan.....
Lakshmi Amma:Ohhh Ani-ka Appo Neeye Pannidu...She Leaves From There And Anisha Start Doing Payasam.....
Ravi Appa:Enna Ma Ore Payasam Vasanai!!!!!
Lakshmi Amma:Aathu Ani-ku Thangam Sweet Pannura Aatha....
Ravi Appa:Appo Innaiku Namma Marumaga Vishyasam.....😆 Shortly Anisha Comes There...Enna Ma Payasam Ready-ah....
Anisha:Haan Appa.. Taste Panrengala Edhuthudu Varava!!!
Lakshmi Amma:Aathulam Ippo Venda Ma Aprom-a Sapdathum..... Anisha Just Smiles And Comes Room.... Found AR Dones His Hair..... Silently Comes And Hug Him...
AR:Hoiii Enna Aachi Madam.. Hmm...
Anisha: Yethacum-na Thaa Hug Pannanuma Enna!!! Ungala Panne Enakku Rights Illaya!!!!! 🙄she Let Him......
AR: Adiye Kunthaani Mama Summa Sonnen Di!!! Unakku Illatha Rights-a..Hmm... He Pulled Her Into Hug 🤗....
Anisha:Pesarthulam Nallatha Iruku!!!
AR:En!! Venumna Yethacum Senji Kathanuma Enna!!!!
Anisha:Enga Kadhuge Pakuren!!! AR Get Stuck 🤭
AR:Oru Pechiku Sonnen Odane Kadhe Sonna Naa Epdi Enna Pannuven Baby... Mama Pavamlaq...
Anisha:Pavam Yaaru Neenga!!!!!!
AR:Hmm Naathaa....
Anisha:Rombathaa Pavam... Sari Vaange Sa.. she Gets Pain On Her Stomach....
AR:Vaa Ma.... Makes Her Seat..... Wait Pannu Naa Drink Panne Thaani Edhuthudu Vaaren... Anisha Just Nods.... AR Comes Down...
Lakshmi Amma:Enga Paa Nee Mattum Vaare Ennoda Marumaga Enga??AR Tell Her About Anisha Monthly Problem... Sari Intha Ithaa Koodu..Naa Venumna Roomku Sapadu Edhuthudu Varava??
AR:Naa Pathukuren Amma... Neenga Sapduge.. Naa Vanthure Sariya... He Once Again Comes Room... Intha Chellama!!
Anisha:Pothum Killa Polam Ellarum Sapde Wait Pannuvange-laq....
AR:Unakku Pain Irukule??Naa Venumna Sapadu Roomku Kondu Varava...
Anisha:Aade Vaa Paa Polam....AR Just Silent And Follow Her...
AR:Unakku Ipdi Monthly Problem Varama Iruke Naa Oru Solution Kandu Pudichithen Baby....
Anisha:Apdi Enna!!!!!
YOU ARE READING
🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅
FanfictionThis Story About A Music Rockstar Anirudh Ravicander Meet With His Fan Girl Anisha As Student.....Will They Both Fall In Love Or It's Will Be Teacher Student Relationship... Let's Wait And See Their Fate..... #Anirudh #TeacherStudents #MusicLife #B...