Ellarukum Vanakam 💛
Mithra:Heii Enna Venda.....Anisha Lossed Her Temper and Once Again Place A Big Slap That's Make Mithra Cheecks Turns Red....Ennadi Aadikure..How Dare You!!!!!!She Pushed Anisha To Pool.....And Turn To Leave But Spotted AR Get Startled 😱... Ma..Ma......Help Yaarachum Help Pannuge......She Start Shouted Fakely......AR jumps on Pool And Takes Anisha In His Arms.....
AR: Kulfie Nee okie Thaane....Haan Onnum Aagela Laq......Anisha just Nodded...Then AR Bring her to floors....
Mithra:Thank God...Timing Vanthenga....Enna Anis..... A Big Slap Place In Her Cheek Make Anisha and Mithra Shocked....Mama......
AR:Enna Nadhikuraiya!!!!!!!!Ennalam Pesana Pannanu Enakku Theriyathu Nenaichaiya....
Mithra:Mama Naa Enna Panne....Avangala Thaa Slip Aagi Vizhunthange ......Once Again AR About Slap Her But Anisha Hug Him To Make Calm....
Anisha:Mama Venda..... She's Not Deserve Vidruge...Yennala Figth Venda...
AR:Shaa Vidu....Vidu Sonnen....Ivala Ipdiye Vidu Vidu Thaa Ippo Intha Level-laq Nikkura....
Anisha:Mama Please......
AR:Nee Ipdi Ella Time Pavam Patthu Patthu Thaa Ivala Mathri Aalukulam Nee Killa Therira.......Innaike Ithuku Oru Mudhivu Pannidulam Enna Nadhanthalum Nee Nadhula Varatha Puritha..Says With Anger Voice Makes Anisha Just Nodded.....Other Side Mithra Eyes Start Filled Tears....
Mithra:Ma..ma..
AR:Frist Nee Mama Solli Kupdartha Stop Pannu Kekkave Oru Mathri Iruku....Illa Enna Enna Sonna Avaroda Touchingku Aasa Patthu Vanthaiya Ketta...Chee Neelam Oru Ponna....Unakulle Ipdi Oru Cheap Character Irukomnu Naa Nenachi Kuda Pakkelaq.....He Raise His Hand But Stop Himself....
Mithra:Aadhu...Aadhu.....
AR:Anisha Enna Unna Mathri Nenaichaiya....Neethaa Chennai Varum Pothulam Style Style Dress Pothudu Enakku Munnadi Varuve...Anisha Onnu Unna Mathri Kedhaiyathu....
Anisha:Mama......Podhum.......
AR:Shaa Nee Pesatha Solliten....Ithu Oru Purushan-a Naa Panne Vendiya Kadhamai Purithaa....
Mithra:Mama Please Naa Unga Mela Uyire Vechi Iruken.....Konjam Aachum Ennoda Love Purinjikonge......
AR:Yethu Yethu Love!!!!!!! Nee Ippo Pannithu Irukarthu Peru Lovey Kedhaiyathu It's Shameless Thinks...True Love Enna Theriyuma.....Yevlo Thaa Kashtam Vanthalum Serthu Face Pannanum..Avange Kulla Irukure Trust And Support cares,Loves.....
Mithra:Mama please Stop Pannuge....Neenga Ipdi Panrathu Kashtama Iruku.....
AR: Kashtama Irukula....Appo Anishave Nee Avlo Cheap-a Pesum Pothu Avaluku Epdi Irunthu Irukum....Enna Sonna Doctorku Padhikuren Nee Enga Naa Enga.... Doctor-na Oru Uyire Safe Pannanum Ipdi Thalli Vidu Saage Aadhike Mathange........
Anisha:Mama Calm Pannuge Please.....Ungaluku Rehearsal Panna Rest Theva Vaange Polam....
AR:Pathiya Nee Ivlo Panni Kuda Unakku Hurt Aage Kudhathu Sollithu Pesara Aathu Thaa Ava.....Ippo Aachum Purinjidu Nadhanthuko.....Unna Hurt Pannanumnu Pesala But Nee Panrathu Totally Wrong...... Correct path Choose Pannu Hope You Understand....Says And About Walk With Anisha But Her Words Make Him Turn Anger Against.....
Mithra:Mama Unmaile Neenga Sonnathu Yethume Enakku Purile.....Aana Yenna Vida Anisha Apdi Entha Vithadule Ungaluku Supportive and Unga Mela Jasthi Love Vechida Mudhiyuma...... Please Enakku Mattum Okie Solluge Ungale Nalla Naa pathupen Mama.........
Anisha:Heiii Yendi Avlo Solli Kuda Loosu Mathri Pesithu Iruka.......Inga Paaru Nee Nenaikartha Vida Enga Relationship Avlo Deeplaw Iruku....Neeya Nenachalum Illa Naange Rendu Perume Nenachalum Avlo Easy-a Vidu Poida Mudhiyathu Puritha.....And Unakkunu Oru Brightening Future Iruku Aatha Spoiled Pannikatha.....
Mithra:Ennamo Neenga Rendu Perum Marriage Panne Couple Mathri Break Pannave Mudhiyathu Sollithu Iruka.....Just Engagement Thaane Aagi Iruku Avlo Strong-alam Irukathu......
AR:Hey Inga Paaru Engaloda Personal Unkitha Sollanumnu Engaluku Onnum Illa Puritha.....Solla Vendiyatha Sollithum Ithuku Mela Purinji Nadhantha Unakku Thaa Nallathu....
Anisha:Mama Wait Ippove Ellathaiyum Clear Pannidulam...Illathi Innum Problem Thaa Vaarum...
Mithra:Illa Nee Ennatha Nenachi Pesithu Iruke....Apdi Ennatha Clear Panne Porenga Ippo😒
AR:Hey Enna Pesithey Pore....
Anisha:Mama Calm Pannuge.....Naa Pesikuren....Mithra Oru Fact Sollava.....Ivru Irukare Naa Lastly Ivlo Kovama Eppo Patten Theriyuma....
Mithra:Enkitha Ketta 😒.....Anisha Smile's...
Anisha:Intha Thaali Irukule Aatha Kattum Pothu Patten.....She Saw Her Thaali......Mithra Wided Seeing That Other Side AR Blank For A Momentz By Anisha Behavior....
AR:Ma Enna Panre Nee!!!!!!!!!
Anisha:Ellam Therinji Thaa Mama Panre...Viduge Namma Kulla Engagement Thaandi Enna Irukunu Therinji Kathum....
Mithra:Ithu Enna!!!!!!...... Yethacum Prank Panrengala Haan.....
AR:Ithu Prank Panre Mathri Iruka Unakku....
Mithra:Ithu Epdi Enakku Theriyama....Vidle Ippove Solren....Yaarukum Theriyama Ipdi Pannu Irukenga Rendu Perum....
Anisha:Your Very Late Vidle Ellarukum Theriyum....Nee Iru Important Illatha Naale Yaarum Sollala Nenaikurean.....And Ippo Naange Rendu Perum Husband Wife-nu Therinjiduchila.....Ithuku Aprom Kuda Yen Purusha Pinnadi Vantha Enna Pannuve u Theriyathu....So Nalla Pullaiya Mind Matthidu Study Work Paaru.....just Then AR Spotted His Teams Comes There.....
AR:Ma Oru Nimisham....He Remove his Shirt And Make Anisha Wear It......
Anisha:Yethuku Ithu????
AR:Full Wetlaq Iruke Aathum Sareelaq You Look Sexy Chellakutty Aatha....Polama....
Anisha:Hoiii Kd Inga Epdi Pattha Prechana Poguthu...Ippotha Chellakutty Kekuthu Unakku Mamave.....Polam Vaange...They Both Turn To Leave But Anisha Turn Look At Mithra....
AR:Enna Aachi....
Anisha:Mithra Nee Nalla Ponnuthaa But Mature Korava Iruku......Love Oode Means Purinjidu Aprom Love Pannu...Unakku Kandipa Nalla Payana Kedhaipan......Then AR And Anisha Leave From There.......
Vbzu:Enna Sir Couple-a Swimming Pool-laq Play Pannithu Porenga Pole.....
AR:Enga Aathu Kullatha Things Happened Aache....
Anisha:Anna Oru Help Panne Mudhiyuma....
Vbzu:Enna Pannanum Solluge Pannitha Pochi....
Anisha:Illa Avale Konjam Vaishnavi Anni Vittu Varaikum Drop Panniduge.....
AR:Ma Aathulam venda...Vantha Avaluku Pooge Theriyatha....
Anisha:Mama Already Romba Hurtslaq Irupa..Intha Mathri Timela Alone-a Porathu Safe Illa....Anna Neenga Drop Mattum panniduge.....She smile at him and Leave From There.......
***
Okie Makkaley That's For Tdy Chapter 🥰Hope it's not That Bored 👀
With ❤️ Sangkari Manimaran ☄️
YOU ARE READING
🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅
Fiksi PenggemarThis Story About A Music Rockstar Anirudh Ravicander Meet With His Fan Girl Anisha As Student.....Will They Both Fall In Love Or It's Will Be Teacher Student Relationship... Let's Wait And See Their Fate..... #Anirudh #TeacherStudents #MusicLife #B...