✨chap19💛

193 10 65
                                    

Ellarumkum Vanakam 💛

Ellarumkum Vanakam 💛

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

A

lert Long Chap 🤩2276words😌

Sun Slowly Start Raise🌞 And The Light Of Sun Wakes Our Rockstar Other Side Anisha Also Waked.........

Anisha:Anni Enakku Ippo Feverlaam Poiduchi .......So Naa Time waste Pannama Innaike Sireyyy Patthu Pesithu Vanthure.....

Janani Anni:Ivlo Sekarama Poithu Enna Panne Pore Shaa......Studioku Vanthu Irupangela Enna.......

Anisha:Illa Anni Naa Kovilku Poithu Livethi Kuda Thaa Studio Poganum...

Janani:Good Luck Shaa.....Sari Late Aage Pothu Pathu Poithu Vaa........She Nodded And Leave From There.........Other Side AR Also Wakes And Get Ready.......Comes Down And Spotted Vaishnavi Sis Abhinav Bro With Luggage 🧳........

AR:Enna Rendu Perum Kaile Luggage Oode Engayachum Honeymoon Poge Plan Uh....

Vaishnavi Sis:Illa Naange London Poganum Da Innum One Hour Laq Flight....

AR:Enna Thidirnu London........

Abhinav Bro:Enna Thidirna yenga Holiday Nalai Oode Last.....Ama Unakku Thaa Theriyume Aprom Yethuku Kekure......

AR:Work Tension Laq Maranthutean he hug his sis and Abhinav Bro Patthu Poithu vange miss panna vanthuduge.........Naa Apdiye Studio Kezhambure..........

Lakshmi Amma:Sapdu Poo Paa......

AR:Illa Vendama Pasi Illa Naa Pathukure....

Vaishnavi Sis:Ani Oru Nimisham Enga Kitta Yethacum Sollanuma.......

AR:Naa Solla Enna Iruku...........

Abhinav Bro:Appo Solla Onnum Illa......He Nodded No.......

Vaishnavi Sis:Onnum Illa Cumma Ketta Nee Kezhambu........Then AR Walked Away......Amma Pathengala Antha Ponnuku Class Edhuge Ok Sollithu Namma Kitta Sollama Iruka......

Lakshmi Amma:Avane Sollu Vaa........Nee Kalambulaiya Time Aachilaq.......

Vaishnavi Sis:Achoo Amalaq.......Ani Kudave Poithu Airport Laq Yerangidurom.....She The Run Towards Door Find AR Start Car About Leave...........Deiii Ani Iru Iru.......She Shouted While Run.....AR Looked Her......

AR:Hei Lossu Yethuku Ipdi Vaare Vizhunthure Pore...........

Vaishnavi Sis:Oru Help Uh Engala Airport Drop Pannidu Da Please..........Apdiye Unkuda Konja Neeram Time Spend Panne Mathri Irukom Laq......Just Then Abhinav Comes There With Luggage.......

Abhinav Bro:Hei Kutty Enna Ipdi Vittu Vanthuda......... Without Listen He Put Bags On AR Car 🤣

AR:Plan Pannitha Ippo Naa Enna Solla Vaange......They Bit Bye To Lakshmi Amma And Ravi Appa...........Other Side Anisha Reach Livethi House.......

🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅Where stories live. Discover now