The Challenge 🙃Chap8

231 11 23
                                    


Happy Don Day ❤️🎉❤️🎉

Long Chapter Alerts🚨🚨🚨 Sorry For Type Errors Makkaley 😁

Anisha:Sari Fristu Namma Plan Podulaam Uh.....Varengala....They Both Find Someplace And Start Thinking........

After 10Mints............

Livethi:Shaa Oru Idea Iruku But Sonna Nee Epdi Reaction Pannuvenu Terla.

Anisha:Ippo Irukure Situationsku Entha Plan Uh Irunthalum Ok Thaa.....Aana Onnu Solren Yethacum Edhaku Modhaka Irunthuchi Enna Pannuvenu Theriyathu........

Livethi:Appo Naa Sollala......

Anisha:Che Sekarama Sollu.......

Livethi:Shaa Adhu Vanthu Namma Yen Vera Music Teacher Kitta Kathuke Kudhathu...Ketta Anna Kitta Kathukuromnu Solliduvom........ Livethi Get Hit In Head...

Anisha:Yendi Ivalo Payathiyam Uh Iruke Vera Aalu Kitta Kathukalam Adhule Onnum Illa Ana Sirey Kitta Kathukuromnu Poi Sonna Aathu Avaruku Problem Aagarthuku Chance Iruku.......

Livethi:Aadhu Namma Yaaru Kitta Solla Porom Anna Kitta Thaa Class Panromnu Uh....

Anisha:Hei Tension Laq Unakku Enna Aachi..... Yesterday Anni Kitta Vera Sireyyy Kitta Music Kathuke Porenu Sonna And Reporters Patti Thaa Theriyumlaq Unakku Eppo Yethu Kedhaikumnu Irupange.......

Livethi: Correct Thaa.......Ennatha Panrathu....Pesama Shivanesh Anna Kitta Solli Help Kepoma.......

Anisha:Aishhh Yahhhh Unakku Nallave Theriyum Anne Yerkanave Neraiyaa Times Yenna Music Class Pogartha Vittudu Company Laq Work Panne Solluthu Ithule Ipdi Onnu Sonnenu Veiya Straight Uh Appointment Order Pannidum........

Livethi:Ithuvum Correct Thaa.......Venumna Ani Anna Kittaye Help Kepoma Enna......

Anisha:Kekalam But Yesterday Thaa Avaruku Yennaiye Theriyum Adhu Kulla Ivalo Periya Help Ketta Aathum Avaruku Neeraiya Composings Irukom....Nammakage Avaroda Previous Time Uh Spend Pannuvara......

Livethi:Try Panni Pakalame......

Anisha:Pakalam.......And Fristu Naa Anna Kitta Ithaa Panni Sollitha Future Laq Problem Varathu Aprom Venumna Sireyy Kitta Pesi Pakalam.......... Livethi Also Agree And Goes To Class.......

In Evening Anisha And Livethi Comes Home Together.......

Livethi:Hei Anisha Yetha Irunthalum Calm Uh Pesi Understand Panne Vei paa.....

Anisha:Anne Purinjiko Nambure....... Before Enter House Take Deep Breath.......

Shivanesh Anna:Vaange Rendu Perum......Ookarunge Classlam Epdi Pochi....

Livethi:Nallave Pochi Ney....Sari Anni Enga

Shivanesh Anna:Janani Mela Roomlaq Iruka Poithu Paaru Po.....

Livethi:Sari Ney.......Good Luck Anisha.....She Goes To Upstairs........

Anisha:An........Anne Unga Kitta Konjam Pesanum.......

Shivanesh Anna:Enna Pesanum Aadhum Ivlo Daysku Aprom Uh Oru Nervous Theriyudey... Yethacum Problem Uh.......

Anisha:Apdi Onnum Illa.....Oru Competition Varuthu Innum 4Month Laq Aatha Patti Unge Kitta Discussions Pannanum......

Shivanesh Anna: Competition.......Sari Aatha Patti Enna Pesanum Yethacum Sponsor Venuma Enna........Other Side Livethi Comes To Janani Anni Room......

Livethi:Anni Anni.........Kizha Oru Bomb Vedhika Poguthu Anishaku Help Pannuge...

🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅Where stories live. Discover now