Ellarumkum Vanakam 💛
Long Chap Alert......The Caption:(Be Proud of You My Dearest Anisha Become New Boss Lady❤️).....With Her And Anisha Pic❤️AR Look At Anisha pic And Remembered The Sudden Hug 🙈 He Get Blush Remembering That And Smiles Himself 🙊
AR:Nammale Ipdi Blush Aage Vidhuthale😕Nalaiku Pathukalam........With His Polambal He start Sleep😴
It's Morning Anisha Was Confusedly Choosing Her Outfit To Wear.......
Anisha:Ivaru Pathuku Nambale Sareelaq Vaare Vendanu Sollitharu Enkitha Chudidhar Yethum Perusha Illaye.......She Think Few Minutes And Getting On Of The Chudidhar And Walked Stairs......... Seeing Her Make Janani Surprise😮....
Janani:Hei Shaa what A Surprise Neeya Ithu........Velila Pona Saree Sareenu Irupe Innaiku Enna Puthusa Chudidharlaam😆.......
Anisha:Epdi Nalla Iruka🙁...........
Janani:Superb Cute Uh Iruka Ma🥰.......Ithu Varaikum Ithaa Nee Podave Illa Ippotha Frist Time Pothu Irukaala.........✌️
Anisha:Thank You Anni 🤗And Ama Ithu Neenga Enakku Buy Panni Koduthadu Thaa Ippotha Pothu Pakuren.........🥰
Janani:Ama Enna Chudidharlaam Thidirnu Enna Oru Mathram Madamku...🙂
Anisha:Aadhu Vanthu😶.......Haan Ithu Neenga Buy Panni Koduthadu Laq Aatha Try Panni Pakalamnu Innaiku Potten Vera Onnum Illaye😆😆........
Janani:Saree Vida Ithu Thaa Unakku Azhaga Iruku Papa🥰.....
Anisha:Anni Neenga Vera Naane Saree Kattha Mudhile Solli Feel Laq Iruken😢....
Janani:Yethuku Feel Ithaa Pode Pudhikalana Poithu Saree Matthidu Vaa😕........
Anisha: Aiy.......Ooo......Illa Innaiku Intha Chudidhar Pothu Velila Poithu Vaare Completable Iruntha Ithuve Continue Pannalamnu Iruke😆......
Janani Anni:Hmm sari Appo Vaa Sapdu Classku Poganumlaq..........She Then Had Her Breakfast🙂...
AR House......
Lakshmi Amma: Dosai Innum Veikavaa Ani😌....
AR:Ma Already 3sapde Ithuku Melayum Ennala Mudhiyathu Morningey Ivlo Saptha Aprom Lunch Timeku Pasikathu.......Enakku Full Aachi Naa Apdiye Studioku Kelambure Amma☺️.........
Lakshmi Amma:Sari Thambi Patthu Po....AR Hug Her And Leave From There.......Other Side Anisha Reached Studio🤓.......
Anisha:Hello Anna........
Elango:Hey Thangachi Enna Aale Vera Mathri Iruke😻.........
Anisha:Cumma Oru Changeku......Sari Oru Coffee Kodungale.......Elango Anna Also Make Coffee And Give It To Her😌
YOU ARE READING
🎶My Rockstar ✨ (An Anirudh Fanfiction) ✅
FanfictionThis Story About A Music Rockstar Anirudh Ravicander Meet With His Fan Girl Anisha As Student.....Will They Both Fall In Love Or It's Will Be Teacher Student Relationship... Let's Wait And See Their Fate..... #Anirudh #TeacherStudents #MusicLife #B...