Từ đường ngoại, đá xanh thượng trải rộng rách nát vải dệt, vẩy ra huyết nhục, cùng với đá phiến khe hở trung lan tràn vết máu, không một không tỏ rõ quỳ gối đá xanh thượng bạch y nhân, gặp cái dạng gì khổ hình.
33 giới tiên kết thúc, trong đình viện yên tĩnh không tiếng động, lam hi thần cúi người bế lên đã là hôn mê Lam Vong Cơ, một bên phân phó y tu đi theo, một bên hăng hái mà vững vàng mà bay về phía hàn đàm động, thả ra sở hữu linh lực giam cầm Lam Vong Cơ hồn phách, trấn an đau xót.
Lam bán hạ là Lam thị thủ tịch y tu, cũng là lam hi thần cùng Lam Vong Cơ thân thúc tổ. Mang theo sáu cái môn sinh theo lam hi thần cùng nhau vào hàn đàm động.
Lam hi thần đem Lam Vong Cơ buông, làm hắn nằm sấp ở hàn đàm trong động duy nhất hàn băng trên giường, lam bán hạ hướng Lam Vong Cơ trong miệng tắc ba viên linh đan, liền mang theo môn sinh tiểu tâm mà cắt khai sớm đã rách nát quần áo, dùng hàn đàm ngoài động suối nước lạnh thủy, rửa sạch kia 33 nói dữ tợn miệng vết thương.
Lam Vong Cơ cho dù hôn mê, vẫn là đau đến thấp giọng nỉ non, cả người run rẩy không ngừng.
Lam hi thần vẫn luôn nắm Lam Vong Cơ đôi tay, linh lực không muốn sống dường như hướng hắn thân thể chuyển vận.
Lam bán hạ thở dài: "Hi thần, ngươi trước buông ra hắn."
Cảm nhận được Lam Vong Cơ càng ngày càng yếu hơi thở, lam hi thần hồng hai mắt, tê thanh nói: "Ta không bỏ! Thúc tổ! Ngươi nghe! Quên cơ ở gọi ta!"
Tựa hồ qua hồi lâu, Lam Vong Cơ bỗng nhiên giật giật ngón tay, khôi phục thanh minh, hơi hơi nghiêng đầu nhìn nhìn lam hi thần, chỉ nói một câu: "Huynh trưởng có tam đệ, không cần quên cơ." Sau đó hai hàng lông mày nhíu chặt, lại lần nữa khép lại hai mắt, hoàn toàn không có tiếng động.
Lam hi thần trong lòng cả kinh, liên thanh nói: "Không có! Không phải! Quên cơ không mừng a, không mừng kim quang dao, huynh trưởng không hề đi kim lân đài chính là! Quên cơ! Quên cơ không cần ném xuống ca ca!"
Nhưng mà Lam Vong Cơ rũ xuống đôi tay, rốt cuộc nghe không được! Mất quá nhiều huyết, đau tới rồi cực hạn, đôi môi trắng bệch, hơi thở mong manh, hình như có còn vô.
Lam hi thần đại đỗng.
Lam bán hạ đã cấp Lam Vong Cơ giới tiên miệng vết thương dịch đi chết thịt thượng dược, lại dùng tơ lụa gắt gao mà trói trụ, lại uy bổ huyết khí, bổ linh lực đan dược.
Lam hi thần không nói một lời mà tiếp tục nắm Lam Vong Cơ đôi tay chuyển vận linh lực.
Lam bán hạ thở dài: "Hi thần, có thể. Dừng lại đi!"
Lam hi thần ách thanh quát: "Không đủ! Quên cơ còn không có tỉnh! Như thế nào sẽ có thể! Như thế nào có thể dừng lại!"
Lam bán hạ ấn lam hi thần bả vai nói: "Quên cơ bị thương quá nặng, ngươi mạnh mẽ lưu lại hồn phách của hắn, sẽ chỉ làm hắn thống khổ gấp bội."
Lam hi thần chỉ nói: "Không...... Quên cơ không thể chết được......"
Lam bán hạ lại thở dài, trầm giọng nói: "Ngẫm lại quên cơ còn có cái gì tâm nguyện chưa xong......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hành
Fanfictionyizhutingquan.lofter.com Tóm tắt: Đây là quên cơ thụ giới tiên sau dưỡng thương tu luyện đánh quái chuyện xưa. Tiện tiện, vượng kỉ song thị giác. Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau, tiện tiện lấy quỷ thân đi theo A Uyển cùng nhau bị vượng kỉ ôm hồi Lam...