Hàn đàm động hoàn toàn không có tiếng động, đệ tử hội báo rõ ràng mà vang dội. Lam hi thần mấy cái phun nạp liền thu đôi tay, đứng dậy, nhìn nhìn thượng ở vận công Lam Vong Cơ cùng múa bút thành văn Ngụy Vô Tiện, khẽ thở dài một cái, đi ra ngoài.
Nhiếp Hoài Tang bị môn sinh lãnh một đường đi tới, bất đồng với dĩ vãng an an tĩnh tĩnh, đem chính mình tồn tại cảm súc đến nhỏ nhất, kia bất bình phẫn nộ thanh âm quả thực có thể xuyên thấu thật mạnh núi rừng, lam hi thần hơi hơi nhíu nhíu mày.
Thẳng đến Nhiếp Hoài Tang bị môn sinh lãnh đến nhã thất, vừa thấy đến lam hi thần, liền phác đi lên, lộn xộn mà vẫn luôn ở lặp lại Nhiếp minh quyết gần nhất là như thế nào buộc hắn luyện đao, như thế nào thiêu hắn tàng thư đồ chơi quý giá, cùng với như thế nào răn dạy môn sinh, dù sao nơi nào đều không vừa mắt, nơi nào đều đến rống thượng vài câu.
Nhiếp Hoài Tang bổ nhào vào lam hi thần trong khuỷu tay thời điểm, lam hi thần thuận tay sờ sờ Nhiếp Hoài Tang linh mạch, nhíu mày nói: "Hoài tang gần nhất nhưng có luyện đao?"
Nhiếp Hoài Tang phát tiết một hồi, rốt cuộc bình tĩnh trở lại, vẻ mặt đưa đám, nhược nhược nói: "Nhị ca, hoài tang vẫn luôn vội vàng cứu vớt ta những cái đó...... Chỗ nào có công phu luyện đao a! Nhị ca nửa năm không đi không tịnh thế, đại ca càng thêm không ai khuyên trứ."
Lam hi thần trong lòng lạnh lẽo: "Hoài tang thật sự không có luyện đao pháp?"
Nhiếp Hoài Tang kỳ quái mà nhìn lam hi thần, lầu bầu nói: "Nhị ca cũng không bức hoài tang luyện đao, lúc này mới trốn đến vân thâm không biết chỗ tới!" Nói đến chỗ này, lại kích động lên: "Nhị ca ngươi là không biết! Nếu là hoài tang còn đãi ở thanh hà! Thật sự phải bị đại ca đánh gãy chân!"
Lam hi thần duỗi tay chém ra lưỡng đạo linh lực, định trụ Nhiếp Hoài Tang, nứt băng liền môi, 《 tẩy hoa 》 tiếng tiêu ngưng như thực chất, bao vòng quanh Nhiếp Hoài Tang, trấn an linh mạch trung xao động linh lực.
Nhiếp Hoài Tang bắt đầu trong lòng càng thêm bực bội, này đồ bỏ cái gì 《 tẩy hoa 》 thí dùng không có, đang muốn mở miệng đánh gãy, nào biết bỗng nhiên trên mặt huyết sắc lui sạch sẽ, phảng phất phía trước xao động hoàn toàn không có tồn tại quá.
Hai lần 《 tẩy hoa 》 qua đi, Nhiếp Hoài Tang đã sững sờ ở ghế, dại ra hỏi: "Nhị ca...... Đây mới là...... Chân chính tẩy hoa! Kia...... Kia tam ca đàn tấu lại là cái gì?!"
Lam hi thần phất tay cởi bỏ Nhiếp Hoài Tang trói buộc, Nhiếp Hoài Tang lại lần nữa bổ nhào vào lam hi thần trên người, run giọng nói: "Hi thần ca ca! Ngươi cứu cứu ta đại ca! Kim quang dao hắn...... Hắn muốn hại chúng ta a!"
Lam hi thần gật đầu, hướng ra ngoài cất cao giọng nói: "A Liệt, đi thỉnh tiên sinh cùng bán hạ trưởng lão. Cùng ta cùng đi không tịnh thế."
Nhiếp Hoài Tang bình tĩnh lại: "Ngày sau nhà ta khai thanh đàm hội, kim quang dao hẳn là sẽ không hiện tại liền động thủ!"
Lam hi thần nói: "Kia liền lại điểm mười cái môn sinh, thỉnh đại trưởng lão, tam trưởng lão, ngũ trưởng lão đi theo."
Lam liệt theo tiếng rời đi, không tới một nén nhang công phu, người đều ở sơn môn tập hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hành
Fanfictionyizhutingquan.lofter.com Tóm tắt: Đây là quên cơ thụ giới tiên sau dưỡng thương tu luyện đánh quái chuyện xưa. Tiện tiện, vượng kỉ song thị giác. Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau, tiện tiện lấy quỷ thân đi theo A Uyển cùng nhau bị vượng kỉ ôm hồi Lam...