12 bản sao

224 22 0
                                    

Lam Vong Cơ kêu lên một tiếng, tá lực đạo một lần nữa bò đi xuống, Ngụy anh hảo hảo đã trở lại, huynh trưởng cũng chưa đi kim lân đài, ba ngày chưa ngủ lo lắng nhiều tư, một sớm thả lỏng, liền nặng nề ngủ.

Lam hi thần cau mày cấp Lam Vong Cơ thượng xong dược, sau đó, hai mắt ở đã là ngủ say Lam Vong Cơ cùng trên bàn mới vừa đưa lại đây dược thượng xoay hai cái qua lại, cuối cùng từ bỏ đem người kêu lên uống dược ý niệm.

Ngụy Vô Tiện tắc một lần nữa cầm lấy kia tính chất đặc biệt bút mực giấy, tiếp tục hồi ức mặc lục bãi tha ma thượng nghiên cứu thành quả.

Lam hi thần nói: "Vô tiện, không cần lại viết chính tả. Ba ngày nội, kim tông chủ nhất định sẽ đem cướp đoạt ngươi bản thảo đưa lại đây. Đến lúc đó lại tra lậu bổ khuyết, chẳng phải bớt lo bớt việc?"

Ngụy Vô Tiện ngẩn người: "Kim tông chủ đối vài thứ kia mơ ước đã lâu, như thế nào sẽ cho?"

Lam hi thần nói: "Bọn họ hẳn là đã sớm sao phó bản. Hơn nữa, kim tông chủ chỉ để ý có thể điều động trăm ngàn âm binh âm hổ phù, đối mặt khác không có gì uy lực đồ vật hẳn là không lắm để ý. Vô tiện nếu muốn tưởng tượng, như thế nào áp chế kia một nửa kia âm hổ phù?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Âm hổ phù sở dĩ xưng là ' hổ phù ', là bởi vì cần thiết hai nửa hợp thành một khối mới có thể sử dụng, đảo không cần để ý."

Trầm ngâm trong chốc lát, Ngụy Vô Tiện mới chần chờ mà mở miệng: "Trạch vu quân, vô tiện hiện tại lo lắng chính là quỷ sáo trần tình. Trần tình cũng có thể hiệu lệnh trăm quỷ, tuy rằng bám vào này thượng oán khí ở ta thân chết là lúc đã là hao hết, nhưng là nó vốn là xuất từ bãi tha ma, đối với oán khí nhất mẫn cảm yêu thích."

"Nhiếp thị thanh đàm hội thượng, trạch vu quân cũng thấy được, giang...... Tông chủ tuy khinh thường với quỷ đạo thuật pháp, nhưng hắn lòng tràn đầy phẫn hận không cam lòng, oán trời vưu mà, vô tiện sợ trần tình lại lần nữa hấp thu oán khí, sát hại vô tội."

"Trạch vu quân có biện pháp nào không đem trần tình phải về tới?"

Lam hi thần khẽ lắc đầu: "Trần tình là giang tông chủ bao vây tiễu trừ bãi tha ma chiến lợi phẩm, cũng là tàn sát người già phụ nữ và trẻ em chứng cứ phạm tội, như thế nào dễ dàng cho người khác. Huống hồ...... Lam thị dùng cái gì thân phận đi muốn Giang thị đồ vật?"

Ngụy Vô Tiện trầm mặc sau một lúc lâu: "Trạch vu quân vì vô tiện phân biệt oan khuất liền có thân phận lập trường?"

Lam hi thần nghiêm nghị nói: "Cùng đoạt nhân vật phẩm bất đồng, mở rộng oan khuất vì đại nghĩa, bất luận cái gì có biết người đều có thể đi làm."

Một người một quỷ trầm mặc sau một lúc lâu, Ngụy Vô Tiện nói: "Nếu không thể lấy về tới, vậy cho nó thêm chút phòng hộ nói đồ vật. Trạch vu quân, lần sau thanh đàm hội có thể hay không kích giang...... Tông chủ đem trần tình mang lên?"

Lam hi thần trừu trừu khóe miệng, ta là vạn năng? Bất quá ngoài miệng vẫn là ứng hạ: "Tận lực thử một lần."

Ngày thứ ba sáng sớm, Lam thị sơn môn tụ tập thật nhiều các gia tông chủ môn sinh.

Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ