Lam hi thần "Hừ" một tiếng, lạnh lùng nói: "Liễm phương tôn đã nói Ngụy công tử có đoạt xá chi thuật, vì sao hắn lúc ấy không đoạt bao vây tiễu trừ bãi tha ma người xá? Mà muốn bỏ gần tìm xa đoạt người khác chi xá?"
Các vị gia chủ hai mặt nhìn nhau, kim quang dao nhíu nhíu mày, ngay sau đó nói sang chuyện khác nhuyễn thanh nói: "Nhị ca, quỷ tướng quân ở kim lân trên đài bị thương hơn mười vị Lam thị môn sinh, nhị ca này liền nhẹ nhàng bóc quá, liền bao vây tiễu trừ bãi tha ma đều không có tham dự, như thế nào không làm thất vọng uổng mạng tộc nhân?"
Lam hi thần ánh mắt càng thêm lạnh lẽo: "Giết ta Lam thị tộc nhân chính là quỷ tướng quân, hắn đã bị kim tông chủ nghiền xương thành tro, ta Lam thị tuy rằng có thù oán tất báo, nhưng cũng sẽ không liên luỵ vô tội!"
Kim quang dao lại hống nói: "Quỷ tướng quân nghe lệnh với Di Lăng lão tổ, nhị ca làm sao biết kia không phải Ngụy Vô Tiện mệnh lệnh?!"
Lam hi thần quát hỏi: "Rốt cuộc là ai mệnh lệnh? Nếu như Ngụy công tử mệnh lệnh quỷ tướng quân sát thượng kim lân đài, vì sao còn muốn đáp thượng không có tu vi ôn nhu?"
Kim quang dao giật giật môi, lam hi thần ngay sau đó ngắt lời nói: "Ngụy công tử thủ hạ quỷ quái là có thể giết người với vô hình, hắn bản nhân thật muốn báo thù rửa hận, nơi nào dùng đến đoạt xá? Nếu hắn thật muốn đoạt xá, trừ bỏ Nhiếp đại ca, đang ngồi các vị ai có thể ngăn trở?"
Nhiếp minh quyết lạnh lùng nói: "Hi thần nói không tồi! Ngụy Vô Tiện thi cốt vô tồn, thần hồn cụ tán nãi giang tông chủ tận mắt nhìn thấy! Nếu hắn muốn đoạt xá trọng sinh, lúc ấy cũng đã đoạt, hà tất chờ đến mấy tháng lúc sau?"
Ngụy Vô Tiện không tiếng động nhếch miệng mà cười, trạch vu quân cùng Xích Phong tôn quá để mắt hắn! Bất quá, bị che chở cảm giác thật tốt!
Liên tiếp mấy vấn đề tung ra, ở lam hi thần trong miệng lại bị Nhiếp minh quyết so đi xuống, giang vãn ngâm sắc mặt lạnh hơn tuấn, trong mắt ghen ghét càng sâu, nắm chặt nắm tay, trong tay tím điện thiểm tư tư điện quang rũ xuống dưới, sắc mặt dữ tợn lăng liệt nói: "Hắn dám!"
Chúng gia chủ thoáng an tâm, mặc hắn bao lớn bản lĩnh, chỉ cần đoạt xá, nhất định sẽ bị tím điện rút ra đi. Cũng có chút gia chủ không cho là đúng mà nghĩ đến: Chẳng lẽ ngươi còn từng bước từng bước trừu lại đây? Đương nhiên, lúc này bọn họ cũng không có dự đoán được, giang tông chủ lúc sau mấy năm, đích xác từng bước từng bước quỷ tu trừu lại đây.
Một vị gia chủ hỏi: "Liễm phương tôn, này Di Lăng lão tổ đoạt xá công pháp rốt cuộc là như thế nào còn thỉnh công kỳ cùng chúng. Ta chờ cũng thật sớm làm phòng bị."
Một nhà khác chủ nói: "Đúng là đúng là! Cùng với ngàn ngày đề phòng cướp, không bằng phá giải đoạt xá công pháp, nhất lao vĩnh dật!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hành
Fanfictionyizhutingquan.lofter.com Tóm tắt: Đây là quên cơ thụ giới tiên sau dưỡng thương tu luyện đánh quái chuyện xưa. Tiện tiện, vượng kỉ song thị giác. Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau, tiện tiện lấy quỷ thân đi theo A Uyển cùng nhau bị vượng kỉ ôm hồi Lam...