27 trảm trước kia

167 14 0
                                    

Nhớ tới Giang thị kia kêu giang thúc thúc đại đệ tử, chẳng ra cái gì cả! Lam Khải Nhân liền hỏi: "Trường trạch huynh, Ngụy phu nhân. Lão phu là thu vô tiện làm đồ nhi hảo, vẫn là thu làm nghĩa tử hảo?"

Ngụy trường trạch nói: "Nhưng bằng khải nhân huynh quyết định."

Tàng Sắc Tán Nhân nói: "Nếu lam nhị công tử không ngại, vẫn là thu đồ đệ tiện nghi chút. A Anh, mau tới bái sư, một quỳ tam dập đầu."

Ngụy Vô Tiện theo lời đã bái Lam Khải Nhân sau, đứng lên kêu một tiếng "Lam bá bá".

Tàng Sắc Tán Nhân trầm mặt, sửa đúng nói: "Nên gọi sư phụ!" Ngay sau đó lại mặt hướng Lam Khải Nhân, mỉm cười nói: "Vô tiện liền phó thác cấp lam nhị công tử. Đây là bái sư lễ, lam sư phụ xem trọng." Giọng nói rơi xuống, tàng sắc duỗi chỉ ở không trung liên tục khoa tay múa chân, màu đỏ nhạt linh lực dừng lại một chén trà nhỏ công phu, ngay sau đó tan đi.

Lam Khải Nhân đã gặp qua là không quên được, cả kinh nói: "Đây là Thanh Tâm Linh chế tác pháp môn!" Ngay sau đó triều Tàng Sắc Tán Nhân hành một cái đại lễ, nghiêm nghị nói: "Lão phu đại Nhiếp tông chủ cảm tạ Ngụy phu nhân."

Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân không có nhiều lời, chỉ là lại xá một cái. Phân biệt buông xuống, hai người cùng Ngụy Vô Tiện nhất thời đều rơi vào sắp chia lìa bi thương trung.

Lam Khải Nhân lại nói: "Trường trạch huynh cùng Ngụy phu nhân thần hồn không được đầy đủ, này đi luân hồi cũng không được kiện toàn chi thân. Không bằng gửi thân linh vị, kêu vô tiện sớm muộn gì hương nến cung phụng, an dưỡng hoàn toàn lại đi như thế nào?"

Ngụy Vô Tiện ánh mắt bỗng nhiên lóe sáng lên, nói đến cùng, hắn hiện tại bất quá tám tuổi hài đồng, tuy rằng tân đã bái một cái sư phụ, nhưng là vẫn là hy vọng có thể cùng cha mẹ nhiều tụ một ít thời gian.

Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân tự nhiên đáp ứng, chợt lóe thân, một lần nữa trốn vào kia cái chuông bạc trung.

Ngụy Vô Tiện thu hảo chuông bạc, lôi kéo Lam Khải Nhân tay áo, cúi đầu nói: "Sư phụ, vô tiện còn muốn đi nhìn một cái giang dời cùng Liên Hoa Ổ!"

Lam Khải Nhân biết, nếu không mang theo Ngụy Vô Tiện qua đi, này sẽ trở thành hắn khúc mắc, với sau này tu luyện hoặc có gây trở ngại, vì thế bế lên Ngụy Vô Tiện trực tiếp ngự kiếm Liên Hoa Ổ.

Lam Khải Nhân ôm Ngụy Vô Tiện đến Liên Hoa Ổ cửa thời điểm, bên trong chính truyện ra một tiếng điện lưu tư tư thanh, tiếp theo một cái tang thương giọng nam tê tâm liệt phế tru lên ngay sau đó vang lên, thẳng đem Ngụy Vô Tiện sợ tới mức mặt như màu đất, vừa rồi cha mẹ trở lại chuông bạc sau cái loại này thề muốn báo thù, không chết không ngừng khí thế không còn sót lại chút gì.

Liên Hoa Ổ ngoại liền cái thủ vệ thông truyền môn sinh đệ tử đều không có, Lam Khải Nhân nhíu mày, nâng bước liền triều tiếng kêu thảm thiết phương hướng đi đến. Kia tư tư điện lưu thanh, hiển nhiên là tím điện đàn phát, tuy rằng xem gia chủ trừng phạt môn sinh quá mức vô lý, chính là Lam Khải Nhân một đường đi đến đại giáo bên ngoài mặt đều không có một cái gia phó môn sinh.

Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ