Uống dược, cơm trưa, thượng dược, lúc sau lam hi thần như cũ ngồi xếp bằng ngồi xuống, trợ Lam Vong Cơ vận chuyển linh lực.
Ngụy Vô Tiện ở một bên lăn lộn lam hi thần mới vừa mang lại đây tinh lọc quá quỷ trúc. Nếu Lam thị môn sinh có thể đại lượng chế tác tiêu oán bài, như vậy hắn liền có thể chuyên tâm nghiên cứu chuyển oán châu.
Không đúng, Lam Vong Cơ cực nhỏ tâm sinh oán giận, cho dù sinh khí cũng chỉ sinh chính mình khí, cho nên sưu tập oán khí nhưng thật ra tiếp theo, giảm bớt chuyển hóa tích tụ chi khí, đem quanh thân thanh linh khí sưu tập lên cho hắn giảm bớt đau xót mới là việc cấp bách.
Một canh giờ sau, lam hi thần thu hồi tay, thấy Lam Vong Cơ chưa hướng dĩ vãng như vậy mơ màng sắp ngủ, liền duỗi tay đè đè bờ vai của hắn, khẽ cười nói: "Quên cơ muốn làm cái gì cùng huynh trưởng nói đó là. Nếu không có phương tiện, cùng vô tiện nói cũng đúng. Không cần nghẹn ở trong lòng."
Lam Vong Cơ: "......" Sau một lúc lâu hơi hơi nghiêng đầu, chỉ nói: "Cũng không."
Lam hi thần khẽ lắc đầu, thu thập hảo dược hộp, hộp đồ ăn, mỉm cười nói: "Vô tiện, thả theo ta đi tuyển khối địa, hảo kiến sân."
Ngụy Vô Tiện vốn là lưu ý bọn họ, lập tức buông trong tay đao cùng quỷ trúc, cấp tốc đáp: "Tốt trạch vu quân."
Một người một quỷ đi ra hàn đàm động, đến con đường mở rộng chi nhánh địa phương, lam hi thần lại cầm trong tay hai cái hộp đưa cho lam liệt, chính mình tắc nâng bước hướng sơn môn phương hướng đi đến.
Ngụy Vô Tiện nói: "Trạch vu quân muốn đi đâu? Vô tiện chính mình đi dạo sao?"
Lam hi thần nhéo một cái quyết, đem Ngụy Vô Tiện thu ở thông hành ngọc lệnh trung, tế khởi trăng non, tốc độ cao nhất ngự kiếm. Một canh giờ rưỡi sau, mới đem Ngụy Vô Tiện phóng ra.
Ngụy Vô Tiện nhìn chung quanh bốn phía, đã đang ở tửu lầu một gian trong khách phòng, lam hi thần ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường.
Lam hi thần nói: "Ta đả tọa khôi phục, vô tiện tốc chiến tốc thắng! Chúng ta còn muốn chạy trở về cấp quên cơ thượng dược." Nói xong liền đóng lại hai mắt, không hề để ý tới Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện bay tới ngoài tửu lầu, mới phát hiện này tửu lầu lại là vân mộng Liên Hoa Ổ ngoại đạo tửu lầu. Xem ra trạch vu quân nói tốc chiến tốc thắng, chỉ chính là trần tình.
Liên Hoa Ổ trùng kiến sau cấm chế là hắn thiết chế, vì phòng ngừa lại lần nữa bị giết, lòng mang sát ý người đều sẽ bị áp chế đến không hề linh lực, muốn làm loạn quỷ quái tắc sẽ bị che ở kết giới ngoại, ở kết giới quỷ quái, tắc sẽ bị cấm chế trục xuất ra tới.
Ngụy Vô Tiện đi đến thường xuyên leo lên lão dưới tàng cây, mới vừa phiêu thượng đầu tường, liền phát hiện cách đó không xa kết giới ngoại, vây quanh rất nhiều oan hồn. Tức khắc kinh hãi, này đó oan hồn thà rằng canh giữ ở kết giới ngoại, mạo bị phát hiện, bị đánh tan nguy hiểm cũng không chịu rời đi, hiển nhiên là bị Liên Hoa Ổ người trong hại chết.
Cắn chặt răng, Ngụy Vô Tiện xoay người phiêu tiến Liên Hoa Ổ, ở từ đường bàn thờ thượng, tìm được rồi chính mình trần tình, nhéo một cái quyết, đánh vào trần tình thượng. Sau một lát, nguyên bản hắc đến tỏa sáng trần tình, mất đi lúc trước sáng rọi, tựa như...... Ân...... Tựa như hồ đầy A Uyển nước miếng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hành
Fanfictionyizhutingquan.lofter.com Tóm tắt: Đây là quên cơ thụ giới tiên sau dưỡng thương tu luyện đánh quái chuyện xưa. Tiện tiện, vượng kỉ song thị giác. Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau, tiện tiện lấy quỷ thân đi theo A Uyển cùng nhau bị vượng kỉ ôm hồi Lam...