29 cấm thuật

171 18 0
                                    

Lam hi thần nói: "Có Thanh Tâm Linh liền không sao, chỉ là tương lai vô tiện nếu có khó hiểu, nên hướng ai xin giúp đỡ?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Ta mẹ thần thức còn ở."

Lam hi thần một gật đầu, chỉ nói: "Kia liền không sao, vô tiện chính mình lựa chọn một cái luyện là được."

Ngụy Vô Tiện nguyên bản cho rằng có thể thực thuận lợi cùng ấm áp đại ôm gối Lam Vong Cơ cùng chung chăn gối.

Nhưng mà lam hi thần vạch trần Lam Vong Cơ trên người hàn băng ti chăn mỏng, cho hắn thượng dược thời điểm, Ngụy Vô Tiện mới phát hiện kia mãn bối dữ tợn khủng bố miệng vết thương.

Ngụy Vô Tiện một chút liền giữ chặt lam hi thần vạt áo, run giọng hỏi: "Có phải hay không...... Có phải hay không bởi vì ở trong sơn động Nhị ca ca bị thương nặng bổn gia tiền bối?"

Lam hi thần không tiếng động gật đầu, thượng quá dược sau, quay đầu nghiêm túc nói: "Quên cơ miệng vết thương còn chưa lành hợp, chỉ có thể nằm bò ngủ. Nơi này quá mức lạnh lẽo, vô tiện vẫn là đi tiên sinh nơi đó ngủ tương đối hảo."

Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu, trực tiếp bò lên trên hàn băng giường, đem đệm giường phô ở bên trong sườn, nghiêng người mặt hướng Lam Vong Cơ nằm xuống, sau đó ôm lấy hắn một cái cánh tay, cứ như vậy dựa gần hắn nhắm hai mắt.

Không biết vì cái gì, Ngụy Vô Tiện đối người đối thần hồn hiền lành ác cảm biết phi thường rõ ràng trắng ra. Hắn tiến hàn đàm động liền có thể cảm giác đến Lam nhị ca ca thần hồn đã từng hoàn toàn rách nát quá, hơn nữa mạnh mẽ ghép nối lên thần hồn vẫn chưa hoàn toàn cùng thân thể tương dung hợp.

Nhưng là đương hắn dựa gần Lam nhị ca ca thời điểm, thần hồn chữa trị tốc độ rõ ràng nhanh hơn.

Bất quá Ngụy Vô Tiện rốt cuộc là cái tám tuổi hài đồng, hàn đàm động như vậy giá lạnh, tuy rằng huyết nhục bên trong linh lực dư thừa, nhưng là không bao lâu, mi phát phía trên vẫn như cũ kết một tầng sương lạnh, hai má đông lạnh đến đỏ bừng.

Lam hi thần nhớ tới phía trước Ngụy Vô Tiện đối Lam Vong Cơ ích trợ, như thế nào cũng không mở miệng được lại lần nữa đuổi hắn trở về, vì thế liền ở Ngụy Vô Tiện ngực thiết một cái chống lạnh trận.

Qua một chén trà nhỏ công phu, Ngụy Vô Tiện tóc lông mày thượng sương lạnh tất cả hóa khai, sắc mặt một lần nữa khôi phục bình thường, lam hi thần lúc này mới ngồi ở giường biên ghế nhỏ thượng, cấp Lam Vong Cơ chải vuốt linh lực.

Ngụy Vô Tiện trở về chín tuổi, ký ức cũng chỉ đến tám tuổi vào đông. Trừ bỏ Tàng Sắc Tán Nhân giáo thụ tâm pháp kiếm thuật ngoại, phía trước Ngụy trường trạch hai vợ chồng đối Ngụy Vô Tiện dạy dỗ, thậm chí không tính là học thức.

Ngày thứ hai giờ Mẹo vừa qua khỏi, lam liệt liền ở hàn đàm ngoài động nói: "Tông chủ, tiên sinh hỏi Ngụy công tử nhưng mạnh khỏe?"

Lam hi thần nhìn nhìn còn đang trong giấc mộng hai người, đi ra hàn đàm động, hạ giọng nói: "Đêm qua yên giấc, hết thảy đều hảo. Tiên sinh vì sao lúc này liền tới đưa tin?"

Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ