15 cãi cọ

217 20 0
                                    

Lam hi thần nói: "Là thủy hành uyên trung tách ra tới oán khí. Nhân quá mức dày đặc, đánh tan hoặc với bích linh hồ chung quanh sinh linh có ngại, liền khóa vào khóa linh túi, trấn áp ở minh thất trung."

Ngụy Vô Tiện liền nói ngay: "Trấn áp không phải biện pháp."

Lam hi thần nói: "Lấy linh lực tương hướng, liền có thể dần dần pha loãng triệt tiêu. Chỉ là trước mắt các nơi xin giúp đỡ không ngừng, nhân thủ không đủ, chỉ có thể tạm thời trấn áp, chậm rãi đồ chi."

Ngụy Vô Tiện lập tức nhấc tay nói: "Lợi dụng oán khí, ta lành nghề a! Trạch vu quân có thể hay không đem kia khóa linh túi......"

Lời nói còn chưa nói xong, lam hi thần liền lắc đầu đánh gãy, nghiêm nghị nói: "Thủy hành uyên oán khí không tầm thường, vô tiện ngươi lại vô huyết nhục cái chắn, liền tính thần hồn cường đại nữa, nhưng là các loại cảm giác thượng ở, chịu không nổi oán khí quấy nhiễu."

Ngụy Vô Tiện ác một tiếng, lẩm bẩm nói: "Chính là bản thảo có vài cái pháp khí chính là yêu cầu dẫn vào oán khí, mới có thể bình thường sử dụng nha ~"

Lam hi thần nghiêm nghị nói: "Vì phòng vạn nhất, này đó pháp khí chờ vô tiện đúc lại thân hình, trọng kết Kim Đan sau lại làm thí nghiệm."

Tuy rằng là nghiêm khắc ngữ khí, cho dù là bị cự tuyệt. Ngụy Vô Tiện lại không tức giận, rốt cuộc đây là thiệt tình thực lòng mà vì chính mình an nguy làm tính toán, tiếc nuối mà thở dài.

Lam Vong Cơ lo lắng nói: "Ngụy anh."

Ngụy Vô Tiện ngay sau đó thay gương mặt tươi cười: "Vậy chờ về sau rồi nói sau. Trạch vu quân cứ việc phái môn sinh đi đêm săn, đi trừ túy, kia thủy hành uyên oán khí không có nơi phát ra sẽ không càng đổi càng nhiều, ngàn vạn đừng đánh tan, để lại cho vô tiện tương lai nghiên cứu!"

Lam Vong Cơ sáp thanh nói: "Ngụy anh, còn muốn nghiên cứu oán khí......"

Ngụy Vô Tiện duỗi tay lôi kéo Lam Vong Cơ tay áo: "Ta bảo đảm, không hề dẫn oán khí nhập thể! Liền nghiên cứu nó như thế nào chuyển hóa, dùng như thế nào ở pháp khí trung, được chưa?"

Lam Vong Cơ lại không quá tin tưởng, oán khí năng lượng quá lớn, vạn nhất có linh lực vô pháp đối kháng tà ám, Ngụy Vô Tiện đều sẽ trực tiếp dùng oán khí giải quyết.

Lam hi thần cũng là đầy mặt không tán đồng: "Oán khí chuyển hóa, nói dễ hơn làm. Lợi dụng oán khí càng sẽ thương cập căn bản. Phía trước bất đắc dĩ cũng liền thôi, sau này vô tiện một khi đúc lại thân hình, liền có thể trọng đạp kiếm nói, trùng tu Kim Đan. Tội gì lại đi tu kia như lâm vực sâu, tựa lí miếng băng mỏng quỷ đạo thuật pháp?"

Trầm ngâm một hồi, Ngụy Vô Tiện nói: "Trạch vu quân, lam trạm, phía trước ta cũng là như vậy cho rằng. Đi Nhiếp thị thanh đàm hội phía trước, vì cầu học cấp tốc cùng lực lượng, vô tiện chỉ là lợi dụng oán khí tiến hành công kích. Nhưng là tham gia thanh đàm hội lúc sau, lại có thể cảm giác đến oán khí nơi phát ra."

Lam hi thần cùng Lam Vong Cơ đồng thời nói: "Nơi phát ra?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Không sai, chính là oán khí nơi phát ra."

Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ