Không thể không nói, Ngụy Vô Tiện dựa vào Lam Vong Cơ, hiệu suất càng cao. Không bao lâu, Ngụy Vô Tiện liền cải tạo xong rồi đưa cho Lam Vong Cơ hạt châu, cải tạo hai cái, đều cẩn thận mà trụy ở đai buộc trán cái đuôi thượng. Vừa lòng mà vỗ vỗ tay, Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ nhìn nửa ngày, đối với tương lai ký ức sự tình càng thêm để ý lên.
Không được, lấy Lam Vong Cơ này cũ kỹ tính tình, cho dù đối với tám tuổi chính mình tâm sinh yêu thích, cũng cái gì đều sẽ không làm, cái gì đều sẽ không nói.
Đến làm pháp khí mang vào trận trung, tương lai chính mình tỉnh lại sau, liếc mắt một cái là có thể nhận ra lam trạm cùng chính mình vốn nên một đôi nhi!
Thế gia công tử bảy tuổi phân tịch, Lam gia tất nhiên đem này quy định chấp hành triệt triệt để để. Ôm đại lò sưởi ngủ lâu như vậy, hắn mới không cần đi ngủ thiên thất lạnh băng cứng rắn giường!
Ở Lam Vong Cơ đả tọa thời điểm, Ngụy Vô Tiện liền từ đầu đến chân đánh giá hắn.
Phát quan, trâm cài không được, tám tuổi chính mình lại không mang. Lam thị con cháu phối sức luôn luôn không nhiều lắm, liền một cái cấm bước một cái thông hành ngọc lệnh.
Thông hành ngọc lệnh! Cái này hảo, Lam thị người trong mỗi người một cái, nhận chủ, còn sẽ không ném.
Ngụy Vô Tiện mới vừa cầm lấy thông hành ngọc lệnh vứt vứt, còn không có bắt đầu nhìn kỹ đâu, lam hi thần liền dẫn theo hòm thuốc hộp đồ ăn vào được.
Lam hi thần thấy Ngụy Vô Tiện đối thông hành ngọc lệnh yêu thích không buông tay bộ dáng, cười nói: "A Uyển cùng ôn tứ thúc thông hành ngọc lệnh đã chế hảo. Vô tiện vốn định trọng sinh sau lại chế, nhưng trước mắt xem ra, vẫn là trước làm đi."
Ngụy Vô Tiện lăn qua lộn lại mà thưởng thức thông hành ngọc lệnh, cũng không ngẩng đầu lên mà cười đáp: "Không vội không vội, ta dùng lam trạm liền hảo."
Lam hi thần tâm niệm vừa động, cười nói: "Ngày mai mang khối ngọc thạch tới, vô tiện chính mình khắc chế như thế nào?"
Ngụy Vô Tiện ngơ ngác mà ngẩng đầu: "A? Ta chính mình làm? Có thể chứ?"
Lam hi thần cười nói: "Bất quá là cục đá hơn nữa trận pháp. Cùng những cái đó quỷ trúc bài đại đồng tiểu dị."
Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn nhìn Lam Vong Cơ, cười nói: "Cũng hảo."
Ngày thứ hai lam hi thần liền đưa tới một khối ngọc thạch, du nhuận thông thấu, vào tay sinh ôn, toàn thân nhuận bạch, chung quanh lại là một vòng tiên thúy, mặt trái thập phần bóng loáng san bằng, tựa như sinh sôi mà cắt tới một nửa, Ngụy Vô Tiện kỳ quái hỏi: "Trạch vu quân, như thế nào là nửa khối?"
Lam Vong Cơ hơi hơi đỏ vành tai.
Lam hi thần cười nói: "Còn có một nửa làm quên cơ thông hành ngọc lệnh."
Lam Vong Cơ thông hành ngọc lệnh liền nơi tay biên, Ngụy Vô Tiện cầm lấy tới so đúng rồi một chút, quả nhiên độ cứng tương đồng, màu sắc cùng thông thấu độ đều thực tương tự, hoa văn nối liền lưu sướng, là cùng khối ngọc thạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hành
Fanfictionyizhutingquan.lofter.com Tóm tắt: Đây là quên cơ thụ giới tiên sau dưỡng thương tu luyện đánh quái chuyện xưa. Tiện tiện, vượng kỉ song thị giác. Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau, tiện tiện lấy quỷ thân đi theo A Uyển cùng nhau bị vượng kỉ ôm hồi Lam...