28 lựa chọn

169 16 0
                                    

Nguyên bản Ngụy Vô Tiện đã chết, hiện tại hắn là bị Lam thị cứu trở về tới. Mà cứu người của hắn, chính là hiện tại còn ở hàn đàm động bế quan Lam thị huynh đệ.

Giả Ngụy anh, không, là đời trước chính mình kia từng tiếng vô tình lăn, thành hiện tại hắn nhất rõ ràng ký ức cùng không bao giờ tưởng thừa nhận quá khứ.

Kia không phải hắn!

Lại nghĩ tới hàn đàm động cái kia ghé vào trên giường đá không hề tiếng động quên cơ ca ca, cùng bởi vì cứu hắn đầy đầu tóc đen tẫn thành tuyết hi thần ca ca, hắn Ngụy Vô Tiện không bao giờ phải rời khỏi nơi đó.

Ngẩng đầu, Ngụy Vô Tiện nôn nóng mà đối Lam Khải Nhân nói: "Sư phụ, chúng ta về nhà đi! Càng nhanh càng tốt!"

Lam Khải Nhân cũng không biết Ngụy Vô Tiện suy nghĩ, chỉ cho rằng hắn thấy cảnh thương tình, không muốn nhiều làm dừng lại, vì thế hơi hơi gật đầu, ừ một tiếng liền bế lên Ngụy Vô Tiện trực tiếp bay trở về vân thâm không biết chỗ.

Tự Lam Khải Nhân tiếp nhận lam hi thần tông vụ, liền tạm cư hàn thất thiên thất, Ngụy Vô Tiện làm duy nhất đệ tử, tự nhiên cũng muốn đi theo cùng đi hàn thất.

Nào biết lam liệt đã sớm chờ ở sơn môn khẩu, nhìn thấy hai người, thi lễ nói: "Tiên sinh, tông chủ phân phó, đãi tiên sinh cùng Ngụy công tử trở về núi sau liền mở ra từ đường, nghênh Ngụy trường trạch tiền bối cùng Tàng Sắc Tán Nhân tiền bối nhập khách khanh từ."

Giờ phút này Ngụy Vô Tiện chỉ người tiếp khách khanh là rất lợi hại chức vị, bất quá hiện tại hắn trong trí nhớ cha mẹ cũng là rất lợi hại, đảm đương nổi khách khanh chi vị.

Lam Khải Nhân vẫn chưa xen vào, nguyên bản chỉ nghĩ phương tiện vô tiện tế bái, cứ như vậy, đảo muốn mỗi ngày tiến từ đường cung phụng, chỉ hỏi: "Khi nào mở ra tây từ đường?"

Lam liệt nói: "Tông chủ thỉnh tiên sinh đúng giờ, nhưng cần phải báo cho."

Lam Khải Nhân hừ một tiếng: "Bỏ được xuất quan?"

Lam liệt chỉ hơi hơi khom người, cũng không trả lời.

Lam Khải Nhân nói: "Hi thần đã xuất quan, liền đem lão phu thu đồ đệ nghi thức cùng nhau chủ trì."

Lam liệt khom người nói: "Lúc trước Ngụy công tử dặn dò nhất định phải bái lục trưởng lão cùng thất trưởng lão vi sư, tông chủ đã cùng hai vị trưởng lão thương nghị qua."

Lam Khải Nhân mặt trầm xuống: "Vô tiện đã làm trò trường trạch hai vợ chồng mặt đã bái ta làm sư phụ."

Lam liệt nói: "Là, tiên sinh. A Liệt định chuyển cáo tông chủ."

Thấy bọn họ hai nói xong lời nói, Ngụy Vô Tiện từ Lam Khải Nhân khuỷu tay nhảy xuống tới, giữ chặt lam liệt liên thanh hỏi: "Liệt đại ca, hi thần ca ca được không? Quên cơ ca ca tỉnh không có?"

Lam liệt nói: "Tông chủ hết thảy mạnh khỏe. Nhị công tử chưa tỉnh lại."

Lam Khải Nhân nhíu nhíu mày, lấy ra cái kia trang trần tình cùng tùy tiện túi Càn Khôn, giao cho lam liệt: "Đưa cho quên cơ."

Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ