Lam hi thần chỉ nói: "Trước tiên xuất quan, cùng ta báo bị là được. Bất quá 33 giới tiên không phải là nhỏ, quên cơ nếu là chưa đủ ba năm liền xuất quan, chỉ sợ có người sẽ nói hành hình giả phóng thủy."
Dừng một chút, lại nói: "Vô tiện, ngươi...... Nếu không mừng quên cơ, đãi thần hồn an dưỡng hoàn toàn, liền chuyển sinh đi thôi."
Ngụy Vô Tiện trầm ngâm trong chốc lát, nhẹ giọng nói: "Kỳ thật ta cũng không biết cái gì là thích. Chỉ là ta không hy vọng hắn bị thương." Ngay sau đó lại bổ sung nói: "Ta hy vọng có thể vẫn luôn bồi hắn!"
Lam hi thần khẽ cười một chút, lấy ra một cái khóa linh túi phóng tới Lam Vong Cơ bên gối, mỉm cười nói: "Cái này khóa linh túi là đặc chế, chuyên vì an dưỡng, củng cố thần hồn chi dùng. Nguyên bản...... Hiện tại cấp vô tiện dùng đảo vừa lúc."
Ngụy Vô Tiện đột nhiên hỏi: "Trạch vu quân nói......' nếu không thích '? Chẳng lẽ nếu ' thích ', Lam thị còn có thể gọi người chết mà sống lại? Này hẳn là cấm thuật đi?"
Lam hi thần hơi hơi trố mắt: "Chưa từng tiền lệ. Có thể hay không thành, còn đãi hai nói."
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Không thể thành cũng không có gì, luôn có lộ có thể đi."
Lam hi thần nói: "Vô luận như thế nào, trước an dưỡng lại làm tính toán."
Ngụy Vô Tiện nói một tiếng "Hảo", liền chui vào khóa linh túi.
Này khóa linh túi thật sự là cái bảo vật, bãi tha ma thượng oán khí dày đặc, đãi ở bên trong liền có thể ngăn cách oán khí không vào xâm thần hồn. Linh khí bổn không thể vì thần hồn sở sử dụng, nhưng là tại đây khóa linh túi, lại có thể cảm giác được nó lự qua ngoại giới linh khí, chuyển hóa vì càng vì thuần tịnh thanh linh khí hóa nhập hồn thân, thật sự là an dưỡng thần hồn cực phẩm Tiên Khí.
Không bao lâu, Ngụy Vô Tiện liền thoải mái mà ngủ rồi.
Lam hi thần tiếp tục cấp Lam Vong Cơ chuyển vận linh lực, thẳng đến Lam Vong Cơ tỉnh mới dừng lại.
Lam Vong Cơ trở tay nắm lấy lam hi thần tay, gấp giọng hỏi: "Huynh trưởng! Ngụy anh đâu?"
Lam hi thần trấn an mà vỗ vỗ mu bàn tay, chỉ chỉ bên gối khóa linh túi.
Lam Vong Cơ tiểu tâm cầm lấy, mở ra vừa thấy, lại thấy người đã cuộn tròn ngủ rồi, trong mắt chua xót khó nhịn, nhẹ giọng nói: "Huynh trưởng, quỷ hồn không cần ngủ."
Lam hi thần đè đè Lam Vong Cơ bả vai, làm hắn một lần nữa nằm sấp xuống, lúc này mới nói: "Này khóa linh túi là đặc chế, có thể an dưỡng thần hồn. Quên cơ a, này hơn hai tháng, ngươi có phải hay không ở bãi tha ma?"
Lam Vong Cơ đem khóa linh túi nhẹ nhàng mà dán mặt đặt ở bên gối, hạ giọng "Ân" một tiếng, dừng một chút, lại nhẹ giọng mà chậm chạp nói: "Huynh trưởng...... Ngụy anh...... Dùng hắn tâm đầu huyết vì ta chữa thương."
Lam hi thần cả kinh, ngay sau đó hiểu rõ, giới vết roi vĩnh không biến mất, nguyên lai lại là thương cập thần hồn, như vậy này hơn hai tháng qua, miệng vết thương khép lại càng lúc càng nhanh, cũng hẳn là thần hồn dần dần chữa trị duyên cớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hành
Fanficyizhutingquan.lofter.com Tóm tắt: Đây là quên cơ thụ giới tiên sau dưỡng thương tu luyện đánh quái chuyện xưa. Tiện tiện, vượng kỉ song thị giác. Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau, tiện tiện lấy quỷ thân đi theo A Uyển cùng nhau bị vượng kỉ ôm hồi Lam...