31 chuyển tỉnh

157 14 0
                                    

Lam hi thần nghiêm nghị nói: "Hiện tại hối hận cũng không tác dụng."

Nhiếp minh quyết hỏi: "Hi thần đã biết lúc trước, vì sao không cùng ta thuyết minh?"

Lam hi thần nói: "Ta cũng không biết trên núi chỉ là người già phụ nữ và trẻ em, huống hồ kim lân trên đài Nhiếp thị tộc nhân mệnh tang ôn ninh tay...... Về tình về lý, hi thần đều không có tư cách thay thế bọn họ ngăn cản minh quyết huynh vì bọn họ báo thù."

Nhiếp minh quyết nhíu mày nói: "Nếu là kim thị âm mưu, như vậy kim lân trên đài ta Nhiếp thị cùng ngươi Lam thị môn sinh tánh mạng, tự nhiên nên tính ở kim quang thiện trên đầu!"

Lam hi thần ánh mắt ảm đạm, trầm giọng nói: "Là hi thần nghĩ sai rồi."

Lúc này, có môn sinh tới báo: "Trạch vu quân, tiên sinh, ngoài cửa có cái tự xưng là Bão Sơn Tán Nhân đồ đệ hiểu tinh trần đạo trưởng cầu kiến."

Lam hi thần nhíu mày hỏi: "Nhưng có hỏi sở tới chuyện gì?"

Nhiếp minh quyết nói: "Hiểu đạo trưởng tu vi thâm hậu, thả lòng mang đại nghĩa, ghét cái ác như kẻ thù, tính tình hào sảng, bá tánh tặng hào minh nguyệt thanh phong, cùng tuyết trắng xem Tống đạo trưởng song song. Nghe nói hắn đi tra thường thị diệt môn án, như thế nào tra được Cô Tô tới?"

Lam hi thần hỏi: "Có thể tương giao?"

Nhiếp minh quyết nói: "Hi thần thấy liền biết."

Lam hi thần giương giọng nói: "Thỉnh hiểu đạo trưởng."

Môn sinh lên tiếng, lam hi thần lại nói: "Hiểu đạo trưởng lao thúc phụ tiếp đãi, hi thần đi về trước."

Lam Khải Nhân xoa xoa râu, chỉ nói: "Cũng hảo."

Ngụy Vô Tiện hơi mang mất mát: "Hi thần ca ca không thấy thấy hiểu đạo trưởng sao?"

Lam hi thần duỗi tay xoa xoa Ngụy Vô Tiện nói đỉnh đầu, ôn hòa nói: "Vô tiện đã học ngươi mẹ thuật pháp, phải gọi hiểu đạo trưởng một tiếng sư thúc." Dừng một chút, lại nói: "Quên cơ nên dùng dược."

Ngụy Vô Tiện lúc này mới gật gật đầu, nhìn theo lam hi thần rời đi, không bao lâu hiểu tinh trần đã bị môn sinh dẫn lại đây.

Hiểu tinh trần nghiệm quá Tàng Sắc Tán Nhân di vật, liền từ tùy thân túi gấm trung lấy ra một cái ngón cái đại hồng ngọc tiên hạc, đưa cho Ngụy Vô Tiện, mỉm cười nói:

"Vô tiện, đây là đưa tin phù, nếu có tu luyện thượng khó hiểu nan đề, nhưng hướng sư phụ thỉnh giáo. Nguy nan là lúc bóp nát, sư phụ liền có thể tiến đến."

Ngụy Vô Tiện chưa từng gặp qua mẫu thân có chứa cái này đưa tin phù, lập tức đem tiên hạc đệ trả lại cho hiểu tinh trần, cũng nói: "Này định là ôm sơn tiền bối tặng cùng hiểu đạo trưởng tiền bối dùng để phòng thân. Vô tiện có sư phụ của mình, liền không nhọc hai vị tiền bối quan tâm."

Giọng nói rơi xuống, liền đứng ở Lam Khải Nhân phía sau.

Lam Khải Nhân gật gật đầu, xoa xoa vỗ tử, nghiêm nghị nói: "Lão phu chắc chắn hộ vô tiện an toàn, Lam thị cũng có đưa tin công pháp, cứu viện môn sinh, liền không nhọc hiểu đạo trưởng nhớ mong."

Sau đó, Lam Khải Nhân từ trong lòng lấy ra một cái túi Càn Khôn, giao cho Ngụy Vô Tiện: "Đây là vi sư lần này đêm săn đoạt được. Vô tiện ngươi cầm đi coi một chút, xem có cái gì có thể lưu lại làm pháp khí tài liệu. Còn lại giao có nhà kho trung là được."

Ngụy Vô Tiện cung kính nói: "Là sư phụ, vô tiện đã biết."

Tiếp nhận túi Càn Khôn sau, Ngụy Vô Tiện liền chuyển đi nội thất, đem trong túi Càn Khôn đồ vật nhất nhất công nhận.

Lam Khải Nhân tầm mắt rất cao, túi Càn Khôn nội thu tài liệu đều là phi thường khó được, là chế tác pháp khí thượng giai tài liệu.

Nhưng là Ngụy Vô Tiện một cái đều không có lưu lại, toàn bộ đưa đi nhà kho.

Làm pháp khí tài liệu càng hi hữu khó được, pháp khí uy lực tự nhiên càng thật lớn.

Nhưng là tương đối, sử dụng pháp khí yêu cầu điều kiện tự nhiên cũng càng hà khắc. Hoặc yêu cầu thâm hậu linh lực, hoặc yêu cầu phức tạp thủ pháp, lại hoặc là sử dụng hạn chế thật lớn.

Không nói đến hắn hiện tại nhu cầu cấp bách tích góp linh lực, chính là với chế tác pháp khí một đạo cũng chỉ có thể tính nhập môn.

Quan trọng là, Ngụy Vô Tiện hiện tại chỉ nghiên cứu chế tạo làm những cái đó bình dân bá tánh đều có thể mua nổi, dùng thượng pháp khí.

Ngụy Vô Tiện đem Lam Khải Nhân cho hắn tài liệu đưa đến nhà kho đăng ký lúc sau, lại lãnh chính mình nguyệt bạc, cũng toàn bộ đổi thành đồng tiền lúc sau, mới trở lại hàn đàm trong động.

Vừa lúc lam hi thần vì Lam Vong Cơ chữa thương đã tất, thấy Ngụy Vô Tiện trở về, trên người lại không mang lên xa lạ linh lực, liền hỏi: "Hiểu đạo trưởng không có đưa vô tiện thứ gì?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Tặng ôm sơn tiền bối thông tin nghi, chỉ là vô tiện cự tuyệt."

Lam hi thần hỏi: "Vì sao cự tuyệt? Ôm sơn tiền bối là vô tiện mẫu thân sư phụ, được nàng lão tiền bối thông tin nghi, về sau hành tẩu liền nhiều một loại bảo đảm."

Ngụy Vô Tiện ánh mắt ảm đạm, cúi đầu không nói.

Lam hi thần chỉ đương hắn sẽ nhìn vật nhớ người, mới không có nhận lấy, vì thế an ủi nói: "Không thu cũng không có gì. Dựa vào người khác chung quy không ổn, vẫn là chính mình tăng lên tu vi quan trọng."

Ngụy Vô Tiện gật gật đầu, nghiêm nghị nói: "Đúng là!" Theo sau lại mặt mang ý cười mà bổ sung nói: "Sư phụ làm trò hiểu đạo trưởng mặt tặng vô tiện rất nhiều đồ vật, bất quá vô tiện đều đưa đi cổ thất."

Lam hi thần cũng mỉm cười nói: "Đã là thúc phụ đưa cho ngươi, nên nhận lấy."

Ngụy Vô Tiện nói: "Làm trò hiểu đạo trưởng mặt là nhận lấy."

Lam hi thần hơi hơi gật đầu.

Ngụy Vô Tiện dịch đến Lam Vong Cơ bên người, ở băng trên giường ngồi xuống, nhìn chằm chằm hắn nhìn sau một lúc lâu, mới quay đầu thấp giọng hỏi: "Quên cơ ca ca hôm nay sẽ tỉnh sao?"

Lam hi thần âm thầm thở dài, đang chuẩn bị nói một ít trấn an nói, lại nghe băng trên giường một tiếng mỏng manh "Lam trạm......"

Lam hi thần cùng Ngụy Vô Tiện đồng thời quay đầu đi xem, lại thấy Lam Vong Cơ hai mắt nhắm nghiền, chỉ là lại nhẹ nhàng mà nói một tiếng "Lam trạm".

Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ