11 khuyên

236 20 0
                                    

Ứng hòa tiếng động hết đợt này đến đợt khác, kim quang thiện ỷ vào chính mình là trưởng bối, đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ mà ly tịch, trực tiếp trở về kim lân đài. Kim quang dao bất đắc dĩ, triều chúng gia chủ bao quanh hành lễ.

Nhưng mà không đợi kim quang dao mở miệng, nhìn ra hắn bị Lam thị cùng Nhiếp thị cộng đồng bài xích gia chủ nhóm, liền nửa hống nửa đè nặng cộng đồng đi kim lân đài.

Nhiếp thị thanh đàm hội yến hội, cuối cùng liền dư lại lam Nhiếp hai nhà cùng không muốn gây chuyện, bo bo giữ mình người. Ngụy Vô Tiện xem rõ ràng, lưu lại này hi người, trừ bỏ Nhiếp minh quyết cùng mấy cái Nhiếp thị trưởng lão ở ngoài, còn lại đều không có thượng quá bãi tha ma.

Nhiếp minh quyết bọn họ thượng bãi tha ma, cũng chỉ là ở bên ngoài đánh giết hung thi thể, cũng không có đi theo mang theo hạt châu giang vãn ngâm bọn họ đi sát Ôn thị tộc nhân.

Thở dài một hơi, Ngụy Vô Tiện nhỏ giọng hỏi: "Trạch vu quân, chúng ta khi nào trở về? Đã ba ngày, cũng không biết lam trạm có hay không đúng hạn đổi dược?"

Lam hi thần chính chần chờ muốn hay không mở miệng, kia rối rắm biểu tình rơi vào Nhiếp Hoài Tang trong miệng.

Nhiếp Hoài Tang bất chấp ngồi ở một bên, đầy mặt nghiêm túc Lam Khải Nhân, mở miệng khẩn cầu nói: "Hi thần ca ca nửa năm chưa ra Cô Tô, lần này cần ở lâu mấy ngày mới hảo."

Lam hi thần thừa cơ mỉm cười chối từ nói: "Đã ba ngày, thúc phụ sẽ lưu lại."

Nhiếp minh quyết đến đây khắc tự nhiên biết giang vãn ngâm không có nói ra cụ thể ân tình, cũng có chính mình đề cập nhà hắn thù nguyên nhân, hắn vốn là cương trực không a, không nói một lời mà đứng lên, hướng ra phía ngoài đi đến.

Lam hi thần nói: "Đại ca ngươi đi đâu?"

Nhiếp minh quyết ngừng lại lại không có xoay người, chỉ nói: "Bãi tha ma."

Lam hi thần ánh mắt lạnh lùng: "Đại ca trên tay dính bọn họ huyết?"

Nhiếp minh quyết lắc đầu, ngay sau đó lại gật đầu: "Nếu lúc ấy ta không xen mồm, Ngụy Vô Tiện bọn họ liền sẽ không bị buộc đến tuyệt lộ."

Lam hi thần trầm ngâm nói: "Hiện giờ xem ra, Ngụy công tử một khang cô dũng, tiểu giang tông chủ kiêng kị Ngụy công tử ngọn nguồn đã lâu, kim thị mưu hoa cũng phi một ngày chi công. Liễm phương tôn biết rõ ta chờ tính tình......"

Nhiếp minh quyết ngắt lời nói: "Sai rồi chính là sai rồi, hi thần không cần vì đại ca biện giải." Nói xong liền đi ra ngoài.

Lam hi thần quay đầu nói: "Lao thúc phụ ở thanh hà lưu 5 ngày, trạch xuyên huynh ngươi lưu lại coi chừng, lão ngũ mang theo môn sinh tự hành hồi vân thâm không biết chỗ." Sau đó liền đuổi theo.

Đến không tịnh thế đại môn, lam hi thần mới đuổi theo Nhiếp minh quyết. Nhiếp minh quyết một cái xoay người, lam hi thần sinh sôi dừng lại, đang muốn mở miệng, nào biết Nhiếp minh quyết lại nói: "Hi thần, bất luận là ai thần hồn, vẫn là sớm làm siêu độ cho thỏa đáng." Dừng một chút lại nói: "Hi thần ngươi lại không thể ngăn cản ta đi chém kim quang dao. Cùng lắm thì ta đem mệnh bồi cho hắn chính là."

Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ