21 dựa vào

161 16 0
                                    

Dừng một chút, lam hi thần lại nói: "Là ai nói cho vô tiện, thúc phụ coi khinh ngươi?"

Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu, cười khổ một tiếng cũng không trả lời, còn có thể là ai, tự nhiên là hắn cho rằng "Hảo huynh đệ" giang trừng lạc, nghĩ đến giang trừng kia tính tình, bỗng nhiên nhảy dựng lên: "Nhiếp Hoài Tang người không có việc gì đi? Giang trừng...... Hắn có hay không đi tìm tra?"

Lam hi thần cười lạnh: "Như thế nào không đi. Giang tông chủ kia một tay tím điện huy đến nhưng uy phong!"

Ngụy Vô Tiện cả kinh nói: "Những cái đó thuyết thư đều không phải tu sĩ, người không có việc gì đi?" Lại suy sụp nói: "Sao có thể không có việc gì, kia chính là nhất phẩm Linh Khí tím điện a......"

Lam hi thần lắc lắc đầu: "Chỉ cần giảng thuật 《 Liên Hoa Ổ phong vân 》 quán trà tửu lầu, đều có Nhiếp thị môn sinh đóng giữ. Giang tông chủ đánh quá mấy tràng sau liền không giải quyết được gì. Hiện tại cơ hồ toàn bộ tiên môn đều đã biết vân mộng sự tình."


Ngụy Vô Tiện lại lần nữa ảm đạm, hắn Kim Đan, hẳn là dùng để chém yêu trừ túy trợ lực, mà không nên là dùng để huy hướng tu sĩ đồng liêu đồng lõa.


Lam Vong Cơ duỗi tay giữ chặt Ngụy Vô Tiện ngưng thật tay, lo lắng nói: "Ngụy anh."


Ngụy Vô Tiện "Ân" một tiếng.


Lam hi thần nói: "Vô tiện không cần lo lắng. Giang tông chủ cũng không vô tiện thiên phú tư chất, hơn nữa hắn một lòng trả thù, không sự tu luyện, kia Kim Đan ở hắn trong bụng chỉ biết dần dần tiêu hao, cũng không sẽ lại lần nữa gia tăng linh lực, tăng lên tu vi."


Ngụy Vô Tiện ảm đạm gật gật đầu, yên lặng không nói gì mà ngồi vào bên cạnh bàn, nghĩ như thế nào bổ cứu những cái đó nhân hắn Kim Đan bỏ mạng người, khẳng định là muốn độ hóa, còn muốn bồi thường bọn họ người nhà mới được.


Nhưng là việc cấp bách, là như thế nào mới có thể phân biệt người nào là bởi vì hắn Kim Đan mà tang thân hoặc là bị thương người.


Ngụy Vô Tiện phiền loạn mà phiên trước người trận pháp tập.


Bên này lam hi thần trợ Lam Vong Cơ tu luyện một vòng thiên hậu thu tay lại, dẫn theo hai cái hộp đi đến cửa động, Lam Vong Cơ rốt cuộc chần chờ mở miệng kêu: "Huynh trưởng."


Lam hi thần dừng lại, xoay người hỏi: "Chuyện gì?"


Lam Vong Cơ nhấp nhấp miệng, nhìn Ngụy Vô Tiện nói: "Huynh trưởng, ngày mai cơm trưa có không mang một vò thiên tử cười."


Lam hi thần trừu trừu khóe miệng: "Vô tiện có thể uống rượu?"


Nghe huynh trưởng không có nghiêm khắc cự tuyệt ý tứ, Lam Vong Cơ chạy nhanh nói: "Quỷ hồn có thể uống linh tuyền, rượu cũng là thủy...... Hẳn là có thể!"

Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ