Tiểu giang tông chủ trước hai điều cũng chưa phản bác, chỉ cần phản bác cuối cùng một cái, tức là nói, liễm phương tôn phía trước suy đoán toàn bộ đều là sự thật!
Lam hi thần lạnh lùng nói: "Ôm sơn tiền bối cũng không cùng thế gia tương giao, như thế nào cứu trị tiên môn con cháu?"
Giang vãn ngâm lại lần nữa mặt đỏ lên, cắn chặt khớp hàm không bao giờ chịu mở miệng.
Không cần hắn giải thích, mọi người cũng biết Bão Sơn Tán Nhân nãi Ngụy Vô Tiện mẫu thân sư phụ, nếu thật vì hắn chữa trị Kim Đan, kia cũng là xem ở Ngụy Vô Tiện mặt mũi thượng, nói không chừng vẫn là mạo dùng Ngụy Vô Tiện thân phận hành lừa.
Nhưng mà lam hi thần lại tiếp tục nói: "Nghĩ đến có thể cùng ôm sơn tiền bối liên hệ, chỉ có Ngụy công tử. Nhưng nghe đồn Ngụy công tử tuổi nhỏ mồ côi, chỉ có chín tuổi vào vân mộng lúc sau ký ức. Hắn lại là như thế nào liên hệ thượng ôm sơn tiền bối vì ngươi đúc lại Kim Đan? Nếu hắn có thể liên hệ thượng ôm sơn tiền bối, vì sao lúc trước không vào ôm sơn môn hạ, mà muốn đi ngươi Liên Hoa Ổ làm kia đại đệ tử, cả ngày ai chủ mẫu tím điện quất?"
Các vị gia chủ đều là nhân tinh, nói tới đây nơi nào còn có thể nghe không rõ, trạch vu quân lam hi thần riêng tham gia Nhiếp thị thanh đàm hội, là phải vì Ngụy Vô Tiện rửa sạch ô danh đâu!
Nếu Di Lăng lão tổ chỉ là ở bãi tha ma khốn thủ mưu sinh, không có cùng chúng gia là địch chi tâm, như vậy bọn họ tiến đến bao vây tiễu trừ chính là muốn vu oan giá họa, từ không thành có, tàn sát lão nhược tội nghiệt cử chỉ.
Bọn họ nho nhỏ gia tộc phần lớn ở xạ nhật chi tranh trung chịu quá Lam thị, trạch vu quân gấp rút tiếp viện cứu trợ, ân cùng tái tạo. Giờ phút này lam hi thần không có truy cứu bọn họ mù quáng theo bao vây tiễu trừ có lỗi, lại đem ngọn nguồn đối hướng Ngụy Vô Tiện thân sư đệ, bọn họ cũng là thấy vậy vui mừng.
Nguyên bản, Ngụy Vô Tiện cùng chúng gia là địch cũng là hắn giang vãn ngâm truyền ra tới, nếu không có hắn là Ngụy Vô Tiện thân sư đệ, bọn họ lại như thế nào dễ dàng tin tưởng?!
Giang vãn ngâm đằng mà đứng lên, liền phải phản bác vài câu "Cha ta đãi hắn so với ta còn hảo" "Hắn ăn trộm gà dược cẩu chỉ biết gặp rắc rối" linh tinh, lam hi thần lại không cho hắn mở miệng cơ hội, trực tiếp cấm ngôn.
Bỗng nhiên nhớ tới Lam Vong Cơ tỉnh lại sau một câu, sau đó, lam hi thần càng lăng liệt mà nhìn giang vãn ngâm, tiếp tục nói: "Ngụy công tử trở về chiến trường sau, cũng không bội kiếm, cũng cũng không vận dụng linh lực trị thương. Ngụy công tử rốt cuộc là giang tông chủ nói phóng đãng không kềm chế được, mục vô tôn trưởng, vẫn là không có linh lực nhưng dùng, mới không thể không từ bỏ bội kiếm?"
Nghiêm nghị mà liếc liếc mắt một cái giang vãn ngâm đan phủ vị trí, lạnh lùng nói: "Giang tông chủ trong bụng Kim Đan, rốt cuộc là chữa trị chính ngươi Kim Đan, vẫn là từ Ngụy công tử trong bụng dời qua đi kia một viên, nhưng cùng nhà ta quên cơ sánh vai Kim Đan?"
Giang vãn ngâm đã giận cực, hắn không phải không nghĩ tới quá Ngụy Vô Tiện trong lời nói lỗ hổng, nhưng là từ chữa trị Kim Đan lúc sau, hắn linh lực cao hơn một tầng, liền đương nhiên xem nhẹ những cái đó không hợp lý, phá tan cấm ngôn thuật, tê thanh nói: "Ngươi nói bậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hành
Fanfictionyizhutingquan.lofter.com Tóm tắt: Đây là quên cơ thụ giới tiên sau dưỡng thương tu luyện đánh quái chuyện xưa. Tiện tiện, vượng kỉ song thị giác. Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau, tiện tiện lấy quỷ thân đi theo A Uyển cùng nhau bị vượng kỉ ôm hồi Lam...