26

162 16 0
                                    

Ngụy Vô Tiện sửng sốt, nghi hoặc nói: "Ta phiêu đãng mười sáu năm? Không có khả năng! Mỗi một ngày ta đều nhớ rõ rành mạch! Liền vừa rồi còn thấy lam bá bá cùng hi thần ca ca mang các tiền bối đi tìm quên cơ ca ca!"

Nhìn nhìn Lam Khải Nhân trên người sạch sẽ quần áo, sớm đã không phải kia một thân huyết ô, lại kỳ quái hỏi: "Thật sự đã qua mười sáu năm?"

Lam Khải Nhân nói: "Lão phu không nói dối."

Ngụy Vô Tiện nhấp nhấp miệng, càng thêm bất an nói: "Lam bá bá, cầu xin ngài mang vô tiện đi Di Lăng nhìn một cái! Di Lăng tòa nhà bị bọn họ hạ trận pháp, vô tiện vào không được! Còn có cha mẹ, bọn họ còn ở Di Lăng vùng ngoại ô, vô tiện muốn đi tìm bọn họ, nhưng vẫn đi không ra Di Lăng thành!"

Lam Khải Nhân trong lòng không đành lòng, nguyên lai cái gọi là tìm kiếm nhiều năm, bất quá là trông coi nhiều năm, vì thế cầm một kiện hậu áo choàng, ôm Ngụy Vô Tiện ngự kiếm trực tiếp bay đến Di Lăng.

Di Lăng trải qua mấy năm chiến hỏa lễ rửa tội, sớm đã nhân sự toàn phi, một chút mười sáu năm trước bóng dáng cũng đã không có!

Ngụy Vô Tiện hàm chứa nước mắt ở trong thành tìm tới tìm lui, vẫn là nguyên bản nên là bị che giấu lên chính mình gia, hiện tại đã là một mảnh đất trống, rất nhiều duyên phố người bán rong nghỉ chân địa.

Tiếp theo lại chạy đến Di Lăng thành nam vùng ngoại ô, hắn cha mẹ chính là ở chỗ này chịu kẻ gian làm hại, nhưng mà hiện tại trừ bỏ nửa người cao cỏ hoang, cái gì đều không có.

Lam Khải Nhân nhíu mày hỏi: "Vô tiện, ngươi xác định cha mẹ ngươi chính là ở chỗ này bỏ mình?"

Ngụy Vô Tiện sớm đã hai mắt đỏ bừng, rơi lệ đầy mặt, lớn tiếng nói: "Chính là nơi này! Liền ở chỗ này!"

Lam Khải Nhân gật gật đầu, lấy ra bảy huyền, ngồi trên mặt đất, một khúc hỏi linh, đưa tới mấy cái vong linh, lại đều là bỏ mình không bao lâu tân hồn, Lam Khải Nhân hơi cảm kỳ quái.

Trong đó một cái lão giả sống được tương đối lâu dài, biết một chút sự tình: "Mấy năm trước nơi này ra một cái quỷ tổ, chết ở chỗ này quỷ quái đều ứng lão tổ mệnh lệnh, tiến đến ra trận giết địch."

Quỷ tổ? Khống quỷ đả thương người còn không phải là Ngụy Vô Tiện? Lam Khải Nhân nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện, lại hỏi: "Hiệp trợ quỷ tổ quỷ quái đều đi nơi nào?"

Kia lão giả đáp rằng: "Trừ bỏ bãi tha ma thượng quỷ tướng, mặt khác đều bị quỷ tổ siêu độ."

Lam Khải Nhân: "Siêu độ?"

Lão giả nói: "Quỷ quái đả thương người sát nghiệp quá nặng, mỗi khi tác chiến lúc sau, quỷ tổ đều sẽ đem tham chiến quỷ quái siêu độ, phòng ngừa bọn họ biến thành ác quỷ, xuống địa ngục chịu hình."

Khó trách mỗi lần tác chiến trước Ngụy Vô Tiện đều phải đào mồ, nguyên lai là quỷ quái không thể lặp lại chiến đấu. Lam Khải Nhân nói: "Đa tạ." Ngay sau đó một khúc vãng sinh, siêu độ này đó quỷ quái.

Ngụy Vô Tiện thấy Lam Khải Nhân thu hồi bảy huyền, gấp giọng hỏi: "Lam bá bá, thế nào? Có phải hay không ta cha mẹ?"

Lam Khải Nhân nói: "Vô tiện, ngươi đã nói cha mẹ ngươi tại đây bỏ mình, nhưng có thứ gì lưu lại cho ngươi?"

Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ