Lam hi thần sửng sốt, thấy phong bì liền nói không xem, này tất nhiên là...... Trước kia liền xem qua! Hơi hơi mỉm cười liền thu lên, làm huynh trưởng có thể làm đều làm, không, phải nói quên cơ trưởng lớn, không cần hắn này huynh trưởng mọi chuyện nhọc lòng.
Không biết sao, trong lòng liền nổi lên như vậy một chút mất mát cùng...... Vui mừng?
Lam hi thần không nói lời nào, chỉ yên lặng mà chỉ chỉ hàn băng giường.
Lam Vong Cơ có chút thấp thỏm, không chút do dự bò đi xuống, sau một lúc lâu lại chần chờ mà mở miệng nói sang chuyện khác nói: "Huynh trưởng có không lại đưa chút thuần bạc?"
Lam hi thần cười hỏi: "Lần trước đưa tới những cái đó đều tạc?"
Lam Vong Cơ nói: "Không đủ."
Vừa dứt lời, hơi hơi liền hưng phấn mà kêu lên: "Lam trạm mau xem!" Nói bay tới Lam Vong Cơ hàn băng giường biên, đem cải trang quá phong tà bàn giơ lên hắn trước mắt mở ra, tiếp tục nói: "Lam trạm, thua một ít linh lực thử xem." Dùng không tay khoa tay múa chân một chút, bổ sung nói: "Một chút là được."
Lam Vong Cơ theo lời đưa vào một ít linh lực, nằm ở phong tà bàn thượng ngân châm liền trôi nổi lên, bất quy tắc lắc lư một lát liền yên lặng xuống dưới, châm chọc biến thành màu đen, nghiêng hướng về phía trước, chỉ hướng tây nam phương.
Lam Vong Cơ lập tức nói: "Châm chọc sở chỉ vì minh thất."
Lam hi thần mỉm cười khen: "Vô tiện thật lợi hại. Này phong tà bàn thế nhưng có thể xuyên thấu hàn đàm động cùng minh thất song trọng kết giới, chỉ hướng vây ở trong đó tà ám!"
Ngụy Vô Tiện đến quá rất nhiều khích lệ, tuyệt đại bộ phận đến từ giang ghét ly, cũng có một bộ phận đến từ lòng mang ý xấu tu sĩ. Nhưng trước kia đều là thành lập ở muốn hắn thoái nhượng cơ sở thượng, cũng hoặc là tưởng từ trong tay hắn được đến chỗ tốt.
Chỉ có lúc này đây là không hề có mục đích, thiệt tình thực lòng đơn thuần khích lệ, Ngụy Vô Tiện hưng phấn đến lâng lâng, trong đó còn hỗn loạn một chút thẹn thùng, ngồi vào Lam Vong Cơ giường biên ghế đá thượng, ngượng ngùng mà gãi gãi đầu.
Bỗng nhiên, Ngụy Vô Tiện cùng lam hi thần đồng thời mở miệng, lại đồng thời dừng lại.
Sau đó Ngụy Vô Tiện nói: "Trạch vu quân trước nói."
Lam hi thần hơi một gật đầu, cười nói: "Này phong tà bàn đã đã làm ra tới, vì sao còn cần thuần bạc? Hay là lại muốn thử nghiệm tân pháp khí?"
Ngụy Vô Tiện vẻ mặt kỳ quái: "Không có a, kế tiếp phải làm mấy thứ dùng không đến thuần bạc, yêu cầu vững chắc một ít vải vóc, thật sự không được, giấy dai đều được."
Lam hi thần nhìn nhìn Lam Vong Cơ: "Chính là mới vừa rồi quên cơ còn cùng huynh trưởng thảo thuần bạc......" Thấy trên mặt hắn mất tự nhiên thần sắc, bỗng nhiên lại hỏi: "Vô tiện, cái này phong tà bàn chuẩn bị đưa ai?"
Ngụy Vô Tiện đem trong tay phong tà bàn đôi tay đệ hướng lam hi thần, ý cười ngâm ngâm nói: "Tài liệu đều là Lam gia, tự nhiên là đưa cho trạch vu quân lạc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hành
Fanfictionyizhutingquan.lofter.com Tóm tắt: Đây là quên cơ thụ giới tiên sau dưỡng thương tu luyện đánh quái chuyện xưa. Tiện tiện, vượng kỉ song thị giác. Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau, tiện tiện lấy quỷ thân đi theo A Uyển cùng nhau bị vượng kỉ ôm hồi Lam...