Mẹ yêu nhất cười, không chỉ có chính mình cười vui vẻ, còn thích đậu chính mình cùng a cha. Từ chính mình sẽ kêu a cha, mẹ sau, cha mẹ liền ôm chính mình cùng nhau đêm săn. Đương nhiên, bọn họ một người đi đánh yêu thú tà ám, một người ôm chính mình quan chiến, còn muốn giải thích.
Ngụy Vô Tiện kỳ thật rất muốn đi lên hỗ trợ, nhưng là vẫy vẫy ngắn ngủn cánh tay, hẳn là như thế nào giúp? Yêu thú nên như thế nào đánh? Tà ám nên như thế nào trừ? Cha mẹ giáo chính mình hết thảy, giống như đã từng đều nghe qua, chính là hắn vẫn là cái tiểu tiểu hài đồng, là khi nào nghe được đâu?
Không nghĩ ra...... Mẹ nói qua, không nghĩ ra liền không nghĩ!
Có cha mẹ nhật tử, mỗi một ngày đều tràn ngập hoan thanh tiếu ngữ, liền tính đụng tới hung mãnh nhất, khó nhất xem tà ám, cha mẹ cũng không sợ chút nào, như cũ chuyện trò vui vẻ.
"A cha, mẹ thật lợi hại!" Ngụy Vô Tiện vỗ tay nhỏ cười nói.
"Vô tiện về sau sẽ lợi hại hơn!" A cha vỗ vỗ chính mình non nớt bả vai.
"Mẹ sinh, có thể không lợi hại sao!" Mẹ sờ sờ chính mình đầu, giống như còn là mẹ lợi hại hơn, mẹ có thể sinh ra lợi hại hơn A Anh!
"Là là là, ngân hà nhất lợi hại!"
Ngươi xem, a cha cũng nói mẹ là lợi hại nhất!
Quá xong 4 tuổi sinh nhật, hạ một hồi đại tuyết lúc sau, a cha đem chính mình khiêng ở đầu vai, nắm một đầu tiểu hoa lừa, tiểu hoa lừa ngồi một thân bạch y mẹ. Bọn họ một nhà phải về Di Lăng trong nhà ăn tết.
Con đường vùng ngoại ô đất hoang, gặp gỡ mười mấy chỉ phát điên sủa như điên chó dữ. Ngụy Vô Tiện gắt gao mà ôm a cha đầu, sợ hãi bối chuyển qua, run bần bật.
Lúc này đây đến phiên mẹ ra trận, chỉ thấy mẹ dẫn theo trường kiếm, khinh khinh xảo xảo mà từ nhỏ hoa lừa thượng trực tiếp bay đến những cái đó chó dữ trung gian. A cha ôm tiểu A Anh giảng giải, như thế nào chính xác, nhanh chóng giải quyết đã điên rồi, khắp nơi cắn người cẩu cẩu.
Tuy rằng từ nhỏ ở cha mẹ trong lòng ngực lớn lên, nhưng là Ngụy anh không biết vì sao, chính là đặc biệt sợ cẩu, bởi vậy a cha giảng giải thời điểm, hắn vẫn luôn ghé vào a cha đầu vai, dùng tay che lại hai mắt, từ khe hở ngón tay trung quan khán.
A cha một bên vỗ về hắn bối, một bên an ủi cuối cùng còn muốn hơn nữa một câu: "Nam tử hán đại trượng phu, sao lại có thể sợ cẩu! Vô tiện, càng là sợ đồ vật, càng phải đối mặt nó, chiến thắng nó, như vậy mới có thể bảo hộ muốn bảo hộ người."
Ngụy Vô Tiện ừ một tiếng, quay đầu, nhìn mẹ đại chiến chó điên dáng người, ân, cẩu cẩu cũng không phải như vậy khủng bố.
Ngụy trường trạch tiếp tục giảng giải, đi như thế nào vị, linh lực như thế nào vận chuyển, trường kiếm như thế nào điểm thứ, nơi nào mới là cẩu cẩu yếu hại.
Mắt thấy mẹ trường kiếm chiêu chiêu trí mệnh, trong nháy mắt liền ám sát kia mười mấy chỉ phối hợp khăng khít chó điên, Ngụy Vô Tiện vỗ tay cười nói: "Mẹ thật là lợi hại! Mẹ lợi hại nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hành
Fanficyizhutingquan.lofter.com Tóm tắt: Đây là quên cơ thụ giới tiên sau dưỡng thương tu luyện đánh quái chuyện xưa. Tiện tiện, vượng kỉ song thị giác. Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau, tiện tiện lấy quỷ thân đi theo A Uyển cùng nhau bị vượng kỉ ôm hồi Lam...