Lam hi thần gật đầu: "Có vô tiện ở, quên cơ khôi phục mau chút."
Lam Vong Cơ rộng mở nói: "Nơi này lạnh lẽo, Ngụy anh nhưng có tổn thương do giá rét?"
Lam hi thần cười nói: "Tự nhiên không có. Bất quá hô hấp gian toàn là hàn ý, chỉ sợ dọn ra đi sau đắc dụng thượng một tuần khư hàn thuốc viên."
Lam Vong Cơ gật đầu: "Chưa bị thương liền hảo."
Lam hi thần cười nói: "Thả nhắm mắt điều tức một chút, đãi vô tiện cùng A Liệt dẫn người lại đây, lại dọn đồ vật." Bất chợt dừng lại, lại mỉm cười nói: "Vô tiện ở ngươi tiền túi thả thứ gì, dặn dò ngươi tỉnh lại nhất định phải nhìn một cái."
Lam Vong Cơ gật đầu, nhẹ nhàng "Ân" một tiếng.
Lại nghỉ ngơi một lát, Lam Vong Cơ mới ngồi xếp bằng ngồi xong, âm thầm điều động trong cơ thể Kim Đan.
Tuy rằng lâu dài không có tự hành vận chuyển linh lực, nhưng là hắn Kim Đan linh lực ở lam hi thần thúc giục hạ, vẫn chưa ngừng lại mảy may. Bởi vậy chính mình chỉ hơi thêm dẫn đường, Kim Đan linh lực liền bắt đầu tự hành vận chuyển.
Lam hi thần tùy tay bày ra kết giới, sau đó ngồi ở một bên, thời khắc nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ, phòng ngừa hắn linh mạch đau nhức, linh lực bạo tẩu hoặc là nối nghiệp vô lực.
Cũng may Lam Vong Cơ tính tình thật là ổn trọng, biết không có thể lập tức khôi phục đến chưa thương phía trước, vận chuyển một cái chu thiên liền ngừng lại.
Lam hi thần nhỏ đến không thể phát hiện mà khư khẩu khí, tùy tay vung lên, đem hàn đàm trong động nhật dụng chi vật đều thu ở túi Càn Khôn nội, lúc này mới phất tay giải khai hàn đàm động thật mạnh kết giới.
Tiến vào chỉ có lam liệt cùng lam bán hạ.
Lam bán hạ bắt mạch thật lâu sau, xoa xoa râu, cười nói: "Khí huyết hai vượng, kinh lạc cứng cỏi thông suốt, thực hảo!"
Lam hi thần lúc này mới chân chính yên lòng.
Lam liệt chạy nhanh lấy quá hộp đồ ăn, lam bán hạ nói: "Vẫn là đi đại nhà ăn ăn nhiệt đi."
Lam liệt nói: "Có noãn ngọc lót, linh lực che chở, là nhiệt."
Lam hi thần cũng nói: "Quên cơ trưởng lâu chưa ăn cơm, vẫn là uống nửa chén cháo, hoãn một chút tái khởi thân tốt hơn."
Lam bán hạ xoa xoa râu, gật đầu nói: "Còn muốn uống ba ngày dược. Hôm nay ba chén, ngày mai hai chén, ngày sau một chén. Toàn làm khôi phục."
Lam hi thần tự vô hai lời.
Lam Vong Cơ lại mắt trông mong mà nhìn lam hi thần.
Lam hi thần xoa xoa Lam Vong Cơ đỉnh đầu, mỉm cười lại chân thật đáng tin nói: "Nghe thúc tổ."
Không đợi Lam Vong Cơ cãi lại, lại hỏi: "Vô tiện đi nơi nào? Sao không thấy hắn?"
Lam liệt nói: "Đi thỉnh tiên sinh."
Lam Vong Cơ nhăn lại hai hàng lông mày.
Lam hi thần cũng nhẹ trách mắng: "Hồ nháo."
Lam Khải Nhân thanh âm đúng lúc vang lên: "Vô tiện nơi nào hồ nháo?! Hắn làm thực hảo."
Lam Vong Cơ chạy nhanh đứng dậy, Lam Khải Nhân lại khẩn đi vài bước đến hắn bên người, đè đè đầu vai, nhíu mày nói: "Bệnh nặng mới khỏi, gấp cái gì?"
Lam Vong Cơ nhấp nhấp miệng.
Ngụy Vô Tiện từ Lam Khải Nhân phía sau dò ra cái đầu, cười hì hì nói: "Sư phụ mong hồi lâu, Nhị ca ca tỉnh tự nhiên là muốn cái thứ nhất lại đây vấn an."
Lam Khải Nhân trầm khuôn mặt nói: "Không tồi!"
Lam Vong Cơ yên lòng, xem ra thúc phụ vẫn chưa đối Ngụy anh sinh cái gì làm khó dễ.
Lam Khải Nhân thấy Lam Vong Cơ tinh thần không tồi, lại có bán hạ coi chừng, chỉ dặn dò một phen liền cùng bán hạ cùng đi ra ngoài.
Lam hi thần thấy Lam Vong Cơ uống lên non nửa chén cháo, liền đem hai người uống dược sự tình làm trò hai người mặt nói, ý ở gọi bọn hắn dò xét lẫn nhau.
Theo sau lam hi thần cùng Ngụy Vô Tiện đỡ Lam Vong Cơ chậm rãi đi trở về tĩnh thất.
Tĩnh thất dĩ vãng đều là Lam Vong Cơ tự mình quét sái, hiện tại Ngụy Vô Tiện đều sẽ ở bữa tối trước lại đây sửa sang lại một phen, bởi vậy tuy rằng lâu không người ở, đảo vẫn là sạch sẽ.
Ngụy Vô Tiện ôm Lam Vong Cơ cánh tay, làm nũng nói: "Nhị ca ca trên người tuy rằng đều hảo, nhưng là thần hồn toái quá một lần, không thể khinh thường, cho nên vô tiện vẫn là muốn cùng Nhị ca ca cùng nhau ngủ ~"
Lam Vong Cơ còn chưa trả lời, lam hi thần liền cười nói: "Như vậy đích xác phương tiện một ít. Nếu cảm thấy ban đêm lạnh, liền lên đốt địa long."
Ngụy Vô Tiện lại nói: "Không cần phiền toái, lam đại ca họa cái kia khư hàn trận, vô tiện đều sẽ lạp."
Tự Lam Vong Cơ trụ hồi tĩnh thất sau, lam hi thần liền chính thức bắt đầu quản lý Lam thị.
Lam Vong Cơ rốt cuộc thần hồn nát một lần, tuy rằng huyết nhục chi thân đã cường tráng như lúc ban đầu, linh lực lưu chuyển cũng vững vàng như cũ, nhưng là toàn thân trên dưới luôn có loáng thoáng xé rách đau.
Bình thường động tác cùng luyện kiếm, đều tuần hoàn thân hình xương cốt ký ức thuận thế mà làm, nhưng thật ra không ngại, chính là luyện cầm cùng đối chiến loại này yêu cầu chuyên chú tinh thần sự tình, liền sẽ cầm không diễn ý, lực bất tòng tâm.
Lam Vong Cơ tự nhiên sẽ không đem không khoẻ tiết lộ cho huynh trưởng cùng thúc phụ, gọi bọn hắn lo lắng.
Ngụy Vô Tiện lại không hề cố kỵ, đem Lam Vong Cơ dị thường một năm một mười nói cho Lam Khải Nhân.
Vì thế các loại an thần định hồn linh dược cuồn cuộn không ngừng mà bị đưa đến tĩnh thất.
Lại quá hơn hai tháng, hiểu tinh trần lại lần nữa thượng vân thâm không biết chỗ, cùng đi còn có tuyết trắng xem Tống tử sâm đạo trưởng.
Mấy người chào hỏi sau, hiểu tinh trần nghiêm nghị nói: "Trạch vu quân, tại hạ đồng hảo hữu điều tra nghe ngóng thường thị diệt môn hung án khi, phát hiện có tu sĩ dùng người sống luyện thi!"
Lam hi thần rộng mở đứng lên, kinh ngạc nói: "Cái gì! Người sống luyện thi?"
Hiểu tinh trần gật đầu: "Tại hạ tán tu, thấp cổ bé họng, tử sâm tuyết trắng xem cũng không vào thế sự. Lúc này mong rằng Lam thị, Nhiếp thị có thể quản chế một vài."
Lam hi thần nghiêm nghị nói: "Người sống luyện thi, Lam thị tự nhiên sẽ không mặc kệ. Chỉ là không hiểu được đạo trưởng tra ra là nhà ai, ở nơi nào làm này ác sự?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hành
Fanficyizhutingquan.lofter.com Tóm tắt: Đây là quên cơ thụ giới tiên sau dưỡng thương tu luyện đánh quái chuyện xưa. Tiện tiện, vượng kỉ song thị giác. Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau, tiện tiện lấy quỷ thân đi theo A Uyển cùng nhau bị vượng kỉ ôm hồi Lam...