4 bao vây tiễu trừ

265 25 0
                                    

Lam Vong Cơ đã bị Ngụy Vô Tiện bó thành cây gậy trúc, không bao giờ có thể giống ngày thứ nhất như vậy duỗi tay ôm lấy hắn lấy chống cự quỷ tổ mệnh lệnh, vì thế toàn lực va chạm, đem Ngụy Vô Tiện đụng vào ở trên giường đá.

Nhưng mà Ngụy Vô Tiện cũng không có như trên thứ như vậy ôm lấy Lam Vong Cơ, cái này mệnh lệnh lại là trực tiếp đối với Lam Vong Cơ hạ, Lam Vong Cơ vẫn là không chịu khống chế mà hướng phục ma ngoài điện thổi đi. Nhưng bởi vì mãnh liệt phản kháng chi cố, phiêu cực kỳ thong thả.

Ngụy Vô Tiện đứng ở phục ma cửa đại điện, thẳng đến nhìn không thấy Lam Vong Cơ sinh hồn, liền xoay người trở về, thiết hạ kết giới, bắt đầu hủy âm hổ phù.

Âm hổ phù chế tạo khó khăn, phá huỷ càng khó khăn, chỉ có thể một nửa một nửa tới.

Ôn thị mọi người nghe thấy phục ma điện không ngừng truyền ra bạo nứt tiếng vang, cầm bãi tha ma thượng còn sót lại dược liệu đứng ở ngoài điện chờ.


Một canh giờ sau, Lam Vong Cơ rốt cuộc phiêu ra bãi tha ma, lại thấy đến một số lớn phục sức khác nhau tu sĩ, linh kiếm ra khỏi vỏ, tập kết ở bãi tha ma chung quanh. Một cái áo tím chín cánh liên văn phục sức nam tử, biểu tình bạo ngược mà huy mang theo điện quang roi, một chút một chút mà quất chú tường kết giới, đúng là hai lần tam phiên thượng bãi tha ma giang tông chủ!


Không tốt, bọn họ yếu hại bãi tha ma người trên! Muốn ngăn cản bọn họ! Sinh hồn vô pháp công kích, chỉ có có thân thể mới được! Bọn họ như vậy nhiều người, muốn tìm huynh trưởng!


Lam Vong Cơ tâm niệm mới vừa khởi, phiêu hồi vân thâm không biết chỗ tốc độ liền nhanh hơn!


Bên kia, giang vãn ngâm bọn họ bắt đầu công kích chú tường thời điểm, trên núi người liền thu được hồng y hội báo. Ngụy Vô Tiện ở hủy phù, quấy rầy không được.


Ôn thị mọi người lập tức cầm trong tay thảo dược đều phóng tới phục ma điện kết giới ngoại. Ôn tứ thúc đánh hôn mê ôn uyển, đem hắn tàng đến ly phục ma điện rất xa một cái trong sơn động, lúc sau cùng còn lại Ôn thị mọi người cùng nhau, từng người cầm lấy cái cuốc xẻng, bảo hộ ở phục ma ngoài điện.


Bất quá mười lăm phút, lấy giang vãn ngâm, kim quang thiện cầm đầu các gia, đã đột phá bãi tha ma chú tường, bố ở chú tường sau hung thi quỷ tướng, lập tức xông tới. Nhưng mà, bọn họ lại không công kích giang vãn ngâm cùng kim quang thiện, còn có lúc sau mới xuất hiện Tiết dương, kim quang dao.


Các tu sĩ tự nhiên phát hiện bí quyết, gắt gao đi theo bốn người bước chân, lập tức đánh tới phục ma ngoài điện.


Này đàn người già phụ nữ và trẻ em tuy rằng người nhiều, nhưng như thế nào địch nổi thân phụ Kim Đan linh lực tu sĩ. Giang vãn ngâm bất quá múa may hai hạ tím điện, liền đem những người này huy khai đi.

Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ