Di Lăng lão tổ mệnh lệnh, vô luận sinh hồn vẫn là chết hồn, đều không được cãi lời. Lấy hồng y cầm đầu quỷ hồn đều khiếp sợ uy áp thối lui, Lam Vong Cơ không nghĩ rời đi, tươi đẹp tươi cười cương ở trên mặt, theo bản năng mà đi phía trước một phác, toàn bộ sinh hồn treo ở Ngụy Vô Tiện trên người.
Ngụy Vô Tiện cả kinh, hắn đem Lam Vong Cơ cũng là cái hồn sự thật cấp đã quên! Nghĩ mà sợ mà thu hồi hai tay ôm Lam Vong Cơ phía sau lưng, liền nghe sinh hồn tê một hơi, mềm mại mà lẩm bẩm một tiếng "Đau"!
Nếu không phải biết sinh hồn vô pháp giả mạo, Ngụy Vô Tiện quả thực muốn hoài nghi cái này treo ở chính mình trên người mềm mại sinh hồn, rốt cuộc có phải hay không cái kia tổng nói không cùng người ngoài đụng vào, lôi lôi kéo kéo còn thể thống gì, Thái Sơn sập trước mặt mà không nên sắc mặt Hàm Quang Quân?
Y! Nguyên lai lam trạm còn có thể càng tốt chơi!
Ngụy Vô Tiện hoài chính mình cũng chưa phát hiện nhảy nhót tâm tình, buông ra một tay triều Ôn thị mọi người vẫy vẫy, liền đem Lam Vong Cơ liền thác mang ôm, toàn bộ mảnh đất vào phục ma điện.
Ôn thị mọi người thấp giọng thương lượng một trận, đơn giản là nếu không ly không bỏ, thủ vững rốt cuộc, liền tan khai đi, từng người làm chuẩn bị. Ôn uyển lại đi theo Ngụy Vô Tiện đi vào phục ma điện, hắn không hiểu cái gì là sinh hồn, cái gì là người hay quỷ, nhu nhu mở miệng, vui vẻ nói: "Tiện ca ca nói sai rồi! Có tiền ca ca lại tới làm khách!"
Ngụy Vô Tiện quay đầu giương giọng nói: "Bà bà, phiền toái đem A Uyển mang đi ra ngoài!"
Ôn bà bà tiến vào đem ôn uyển ôm đi ra ngoài, Ngụy Vô Tiện lúc này mới làm Lam Vong Cơ ngồi vào duy nhất nhưng ngồi thạch trên giường.
Lam Vong Cơ trên mặt vốn đã cứng đờ tươi cười, ở Ngụy Vô Tiện đem hắn ôm vào phục ma điện khi lại lần nữa xán lạn lên.
Ngụy Vô Tiện thở dài: "Lam trạm a lam trạm, ngươi này lại là hà tất đâu? Ta thân thể này vốn là tới rồi nỏ mạnh hết đà...... Hà tất ở đáp thượng ngươi một cái mệnh."
Lam Vong Cơ trên người chỉ có một kiện áo ngoài, thuyết minh hắn thân thể cũng chỉ trứ một kiện áo ngoài, tự nhiên là phương tiện miệng vết thương đổi dược. Miệng vết thương?! Ngụy Vô Tiện vạch trần áo ngoài, đã bị hắn trên lưng ngang dọc đan xen miệng vết thương kinh sợ!
Nguyên lai giới vết roi vĩnh không biến mất, là bởi vì thương ở thần hồn thượng!
Thần hồn thượng đã là vết roi trải rộng, nhìn thấy ghê người, kia thân thể còn muốn hơn nữa giàn giụa máu tươi, tung bay da thịt, lại nên là như thế nào kinh tâm động phách, Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm nhìn sau một lúc lâu, giúp hắn đem áo khoác kéo lên mặc tốt, bừng tỉnh nói: "May mắn sinh hồn ly thể. Bằng không đau cũng muốn đau đã chết."
Lam Vong Cơ lại dại ra mà đáp lại, gằn từng chữ một mà lặp lại nói: "Không...... Đau...... Không...... Đau......"
Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ Lam Vong Cơ hai vai, cười khổ nói: "Năm ấy ở Huyền Vũ trong động, trên đùi bất quá hai cái lỗ nhỏ đều đau đến rớt nước mắt, hiện tại thương thành như vậy, nơi nào có thể không đau đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hành
Fanfictionyizhutingquan.lofter.com Tóm tắt: Đây là quên cơ thụ giới tiên sau dưỡng thương tu luyện đánh quái chuyện xưa. Tiện tiện, vượng kỉ song thị giác. Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau, tiện tiện lấy quỷ thân đi theo A Uyển cùng nhau bị vượng kỉ ôm hồi Lam...