23 vào trận

153 18 0
                                    

Lam Vong Cơ sớm đã chuẩn bị tốt, tiểu tâm đi đến tán hồn giữa trận, nghiêng người nằm trước đây trước đặt ở trong trận thạch trên giường.

Lam hi thần nói: "Vô tiện, còn có cái gì muốn công đạo sao?"

Ngụy Vô Tiện gật gật đầu: "Lam trạm, tỉnh lại lời cuối sách đến trở mình một phen túi tiền!"

Lam Vong Cơ nói: "Hảo."

Ngụy Vô Tiện lại nói: "Trạch vu quân, nếu lam trạm đã quên, làm phiền ngài nhắc nhở một chút."

Lam hi thần nghiêm nghị ứng đến: "Hảo. Còn có cái gì?"

Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu.

Lam hi thần hơi hơi gật đầu, đi đến Lam Vong Cơ trước người, phong ấn hắn ngũ cảm, một lát sau, Lam Vong Cơ lâm vào ngủ say.

Ngụy Vô Tiện đi đến bên cạnh trọng sinh trong trận, đối mặt Lam Vong Cơ ngồi xếp bằng ngồi xuống, trong tay nắm chặt chính mình thông hành ngọc lệnh, thật sâu mà nhìn Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, sau đó nhắm hai mắt.

Hết thảy chuẩn bị ổn thoả.

Giờ Tuất chính, hàn khởi khi, lam hi thần đem linh lực đưa vào tán hồn trận, trong đó ba vị Thái trưởng lão đồng thời đem linh lực đưa vào tam điệp trận.

Trận pháp sáng lên, một canh giờ sau, Lam Vong Cơ thần hồn một sợi một sợi mà từ giữa trán, ngực cùng phía sau lưng miệng vết thương dật ra tới.

Mang huyết thần hồn vừa xuất hiện, tán hồn giữa trận tập huyết trận ngay sau đó sáng lên. Canh giữ ở một bên mặt khác ba cái Thái trưởng lão thấy thế, lập tức đem linh lực đưa vào trọng sinh trong trận.

Tâm đầu huyết ở trận pháp linh lực dẫn đường hạ, từng giọt từng giọt mà dung nhập Ngụy Vô Tiện hồn thân.

Tam chín qua sông ngựa xe đi, tiến vào một năm nhất giá lạnh thời điểm, Lam Vong Cơ thần hồn thượng mang theo Ngụy Vô Tiện tâm đầu huyết, đã toàn bộ bị trận pháp dẫn tới trọng sinh trong trận.

Lam hi thần dùng còn sót lại linh lực đánh tan tạo thành hồn trận chu sa bạc tiết, không có linh lực duy trì, trận pháp lại bị nhiễu loạn, tán hồn trận ngay sau đó ảm đạm xuống dưới. Liên tục mười tám ngày không gián đoạn thua chú, làm lam hi thần linh mạch Kim Đan trung linh lực tiêu hao hầu như không còn, không thể khống chế mà nôn ra một quán máu tươi.

Lam Vong Cơ hồn phách còn chưa đoàn tụ hoàn toàn, Ngụy Vô Tiện tâm đầu huyết cũng còn ở trong trận phiêu đãng, sáu vị Thái trưởng lão còn không thể dừng tay.

Sát tịnh khóe miệng máu tươi, lam hi thần một lần nữa ngồi xong, dẫn khí nhập thể, hắn yêu cầu mau chóng khôi phục, ở Lam Vong Cơ thần hồn quy vị sau, yêu cầu một lần nữa đưa vào linh lực khởi động Kim Đan.

Không sai, tuy rằng Lam Vong Cơ hôn mê, nhưng là sớm đã quen thuộc Ngụy Vô Tiện hơi thở linh lực tại đây hơn mười ngày trung, toàn bộ dung nhập thần hồn thượng tâm đầu huyết trung, quả thực không muốn sống nữa.

Sáu chín cách ngạn thưởng tân liễu, 54 ngày quá xong, Lam Vong Cơ thần hồn một lần nữa tụ hợp thành công, ba vị Thái trưởng lão dẫn Lam Vong Cơ sinh hồn dung hợp với thân thể bên trong, ngay sau đó thu công, ngay tại chỗ bình phục điều tức.

Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ