17 ta!

194 18 0
                                    

Lam hi thần cùng Ngụy Vô Tiện lại trăm miệng một lời, nghiêm khắc cự tuyệt nói: "Không được!"

Lam Vong Cơ tức khắc nhụt chí mà bò trở về.

Lam hi thần nghiêm nghị nói: "Quên cơ ở khỏi hẳn phía trước, không được ra vân thâm không biết chỗ!"

Ngụy Vô Tiện cũng nghiêm nghị nói: "Trạch vu quân nói không tồi! Dưỡng hảo thương phía trước cái gì đều đừng động!"

Lam Vong Cơ cực kỳ hạ xuống mà "Ân" một tiếng, bỗng nhiên lại nâng lên thân, quay đầu nói: "Huynh trưởng, cây sáo lấy về tới!"

Ngụy Vô Tiện cười nói: "Bất quá một cây sáo trúc, lại không phải cái gì bảo bối. Quỷ trúc bãi tha ma thượng nhiều thực, lại tước một cây liền hảo. Lam trạm ngươi muốn nhiều ít ta cho ngươi làm nhiều ít được không?"

Lam Vong Cơ nhấp nhấp miệng, buông uống trống không chén thuốc, đầy miệng chua xót, quay đầu tưởng bắt tay duỗi hướng hòm thuốc, lại phát hiện vừa rồi còn ở đào bô không thấy. Tất nhiên là huynh trưởng thu hồi tới, vì thế lại rầu rĩ mà bò đi xuống.

Ngụy Vô Tiện lại trầm ngâm nói: "Lam trạm, kỳ thật trần tình nội oán khí đã toàn bộ tiêu tán. Nếu không tùy tiện tìm căn sáo trúc nhuộm thành màu đen đem trần tình đổi ra tới?"

Lam Vong Cơ nhanh chóng nói "Hảo", lam hi thần lại xẻo hai người liếc mắt một cái: "Muốn lấy lại tới liền đường đường chính chính mà thảo muốn, hà tất làm kia treo đầu dê bán thịt chó việc. Đem ta Lam thị trở thành cái gì?"

Lam Vong Cơ hơi hơi thẹn thùng, Ngụy Vô Tiện lại nói: "Tốt xấu là giang...... Tông chủ chiến lợi phẩm, hắn như thế nào sẽ cho a."

Lam hi thần nói: "Vô tiện đừng vội, lại chờ hai tháng."

Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên nói: "Hai tháng? Trạch vu quân phải làm gì?"

Lam hi thần mỉm cười nói: "Tự nhiên là thượng Liên Hoa Ổ tác muốn trần tình." Dừng một chút nói tiếp: "Hoặc là làm giang tông chủ chính mình huỷ hoại trần tình."

Ngụy Vô Tiện: "......"

Trầm mặc trong chốc lát, Ngụy Vô Tiện lại nói: "Kỳ thật cũng không nhất định phi trần tình không thể."

Lam hi thần gật đầu nói: "Liền như vô tiện theo như lời, nếu thật muốn dùng quỷ trúc, lại đi bãi tha ma chém đó là."

Ngụy Vô Tiện nói: "Bãi tha ma thượng mặc trúc trưởng thành trong quá trình, hấp thu đại lượng oán khí, nơi đó không thấy thiên nhật, quỷ trúc cơ bản liền dựa oán khí tẩm bổ mà thành, cho nên là chuyển hóa oán khí tốt nhất vật dẫn. Mặt khác như là vàng bạc thiết ngọc thạch, đều dễ dàng bị oán khí ăn mòn, nhẹ thì tan xương nát thịt, nặng thì bị oán khí đồng hóa."

Dừng một chút lại hỏi: "Lam trạm, ngươi có nhớ hay không đại vương bát trong động, ta nói rồi có bính thiết kiếm?"

Lam Vong Cơ nói: "Nhớ rõ."

Ngụy Vô Tiện nói: "Âm hổ phù chính là kia thiết kiếm đánh chế. Bị rèn phía trước, kia kiếm đã bị oán khí ăn mòn đến cơ hồ chỉ còn lại có kiếm tim."

Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ