Tám tuổi, yêu cầu một năm thời gian ôn dưỡng tâm đầu huyết, khi đó quên cơ thần hồn thượng thương cũng nên dưỡng không sai biệt lắm, lam hi thần lược làm trầm ngâm liền đồng ý.
Ngụy Vô Tiện hồn đang ở vạn quỷ phản phệ thời điểm đã chịu tổn hại, ở khóa linh túi an dưỡng ba tháng, liền hoàn toàn hảo. Dưỡng hảo, liền không như vậy an phận.
Ở bãi tha ma thời điểm, hắn còn có thể mang theo A Uyển nơi nơi loạn chuyển, đậu một đậu ngốc manh lam nhị công tử.
Hiện tại Lam Vong Cơ yêu cầu tĩnh dưỡng tu luyện, quấy rầy không được, Ngụy Vô Tiện ở khóa linh túi buồn hai ngày, rốt cuộc thừa dịp lam hi thần tới cấp Lam Vong Cơ đưa dược không đương, đưa ra muốn đi xem A Uyển cùng tứ thúc!
Lam hi thần lập tức cười đồng ý, chỉ nói: "A Uyển thường nhắc mãi tiện ca ca, ngươi cũng nên đi xem hắn." Dừng một chút, thu tươi cười, lại nói: "Chỉ là ôn tứ thúc chưa tỉnh lại."
Ngụy Vô Tiện ánh mắt hơi ám, kéo kéo khóe miệng, triều lam hi thần hành một cái đại lễ, nói: "Đã ba tháng. Hắn thương so lam trạm còn trọng, lại không có gì tu vi bàng thân, có thể kiên trì đến bây giờ, đã là toàn lực cứu trị chi công! Trạch vu quân, mặc cho số phận đi."
Lam hi thần khẽ lắc đầu, chỉ nói: "A Uyển nhớ rõ hắn, cũng thường đi xem hắn."
Ngụy Vô Tiện đứng lên: "Chúng ta đây đi thôi."
Lam Vong Cơ do dự mà nhìn lam hi thần, chỉ gọi một tiếng "Huynh trưởng"!
Lam hi thần cười nói: "Quên cơ đừng vội, huynh trưởng nhất định đem vô tiện hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà đưa về tới."
Ngụy Vô Tiện cũng nói: "Lam trạm yên tâm, ta không chạy! Ta còn muốn làm ơn trạch vu quân, đi các ngươi Lam thị trong bảo khố kéo chút giấy bút tài liệu."
Lam hi thần nói: "Muốn tài liệu làm cái gì?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Hiện tại còn không thể nói. Bất quá hữu dụng là được."
Lam Vong Cơ nhấp nhấp miệng: "Phục ma điện những cái đó......"
Ngụy Vô Tiện nói: "Đều bị một cái tiểu chú lùn lục soát đi rồi. Ăn mặc kim thị gia bào."
Lam Vong Cơ nhớ tới vài thứ kia hiệu dụng, nhăn lại mày nói một tiếng: "Không ổn!"
Ngụy Vô Tiện nói: "Cho nên ta cần thiết nghĩ cách phá giải. Trạch vu quân nói đúc lại thân hình không ai thành công quá, ta không xác định lúc sau còn có thể hay không nhớ rõ những việc này." Lại nghiêm nghị nói: "Cần phải sớm làm phòng bị!"
Lam hi thần nhíu mày nói: "Kia âm hổ phù, nhưng có phá huỷ?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Phá huỷ một nửa. Hổ phù tương hợp mới có tác dụng, dư lại đó là sắt vụn."
Lam hi thần thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Kia liền hảo."
Lam Vong Cơ yên lặng mà cởi xuống trên cổ tay trói hồn khóa, tròng lên Ngụy Vô Tiện trên cổ tay.
Ngụy Vô Tiện trừu trừu khóe mắt, lại nghe lam hi thần nghiêm túc nói: "Này trói hồn khóa có thể chống cự Lam thị kết giới áp chế. Vô tiện sau khi rời khỏi đây, vẫn là chớ có hiện hình. Muốn cái gì, nói với ta liền có thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
Suốt ngày Càn Càn cùng khi giai hành
Fanfictionyizhutingquan.lofter.com Tóm tắt: Đây là quên cơ thụ giới tiên sau dưỡng thương tu luyện đánh quái chuyện xưa. Tiện tiện, vượng kỉ song thị giác. Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau, tiện tiện lấy quỷ thân đi theo A Uyển cùng nhau bị vượng kỉ ôm hồi Lam...