Chapter 8

76 28 2
                                    

BASTARD. Putangina ng lalaking 'yon. May gana pa syang pumunta sa labas at ipakita 'yong makapal nyang mukha sa'kin? Ha! Manigas sya!

He believed that his nice and attractive smile would trick me once more. What a fucking schemer!

"Girl! Nasa labas na naman sya!" Sigaw ni Leaq sa labas ng kwarto ko. Hindi ako lumalabas ng kwarto maliban kung kakain, lalo na kapag nandito 'yon.

"I. Don't. Fucking. Care." Diin ko at nanahimik naman ang mga nasa labas. Argh. Ilang linggo na ganto ang routine namin.

Nagulat nalang kami ng may nagdoorbell samin kahit wala naman kaming ino-order o inutusan.

Binuksan nga ni Triya and I see his freaking face and smile first! Agad kong sinarado ang pinto kahit hindi pa sya nagsasalita.

Simula no'n hindi na ako lumabas ng kwarto ko. Ayoko makita ang pagmumukha nya.

Magsama sila ng babaeng malaki ang watermelon! Wala na sigurong available na size dahil sa laki, hmph!

May gana pa syang magpahalik sa pisngi o labi, kahit hindi pa ako nakakatikim! What the hell, Mui? However, that's a big shit!

Ako na nilalabas kung saan-saan hindi manlang nakakascore pero pinayagan nya 'yong babaeng watermelon na 'yon?! What a cheater! Well, kahit wala naman kaming label.

Umilaw ang screen ng phone ko. May nagmessage. Pinatay ko ang tunog kapag may nagmemessage dahil sa inis na sunod-sunod na tunog nito.

I will really smack that face of him.

Tinitigan ko 'yong cellphone ko. Kukuhain ko sana ito pero...hindi, hindi, wala na ang konsensya sa'kin.

Ako ba nagcheat? Ngh, kahit wala kami. Ako ba nagpahalik? Kahit wala kami. Ako ba ang umakbay? Kahit wala kami. Ako ba ang sumira ng promises? Kahit wala kami.

Hindi diba? Ba't ko naman papapasukin ang konsensya ko kung puno ng kakapalan ng mukha 'yong isa?!

Tumayo ako at lumayo sa cellphone. Umupo ako sa gaming chair at naglaptop. Hindi ko papansinin ang pag-ilaw nyan kahit ilang beses pa 'yan.

Ilang oras na ang nakalipas, nagi-iscroll padin ako sa laptop. Nagulat ako ng may nagnotification dito.

What the heck?

Richard Carpio.
Active now.

My lady.

Hey, I miss you.

Agad kong sinara ang laptop ko. Pilit kong pinapakalma ang nagkakarera kong puso.

Paano nya nalaman 'yong account ko sa laptop? I never give him my account! He hacked it?!

Napatayo nalang ako ng wala sa oras. Wala talagang 'di mabibili ng pera 'no? I sighed, it's a big problem.

Lumipas na ang dalawang oras. Tumingin ako sa labas ng bintana. Gabi na. Mababaliw na ako sa gutom. I already ate but I want a midnight snack.

Bahala na! Lumabas ako ng kwarto at lumabas ng bahay. May malapit na convience store dito at doon ako pupunta.

Madilim na ang daan at hi di na ako magtataka kung may aso na hahabol sa'kin. Of course I'm kidding, hah–

May humawak sa balikat ko na kinagulat ko. Agad tumaas ang kamao ko upang sapakin 'to ng saluhin 'to ng salarin.

"My lady..." Oh ghosh. His voice, shit!

Binawi ko ang kamay ko at agad na tumalikod para makatakas dito ng hapitin nya ang bewang ko.

"Ahh! Sisigaw ako ng sexual harrassement!" Buong lakas kong sigaw habang pilit na umaalis sa pagkakakulong sa braso nya.

Hm, ganon padin ang pabango nya, fresh...ahhh! Lumiliko sa maling daan ang utak ko dahil sa lalaking 'to! Kapag tumatagal, mas lalo akong nababaliw dahil sa kanya!

"Hey stop it." Siniko ko ang tyan nya pero walang talab dahil sa abs hoho...ahh!! Hindi ako makatakas!

"Let me go!" I glared at him kahit 'di nya ako nakikita. He only laughed. See?! This crazy bastard is laughing at me!

"My lady, stay still." He warned. "Are you really eating? Look, I just lifted you in one go." He said while laughing.

"Mang-asar ka lang! Humanda ka sa'kin kapag nakaalis ako dito! I will smack your smooth face, again!" Sigaw ko habang nagliligalig.

He chuckled. "I would love to." Akala nya ba manghihina ako sa mga tawa nya? Hindi! Mas lalo lang akong natatakot!

Tumaas ang balahibo ko sa uri ng pananalita nya. "W-What a crazy..." Nasabi ko nalang.

Naramdaman ko ang tango nya. "Of course it's you my lady. So," I got a bad feeling about this. "...sleep tight." Naramdaman ko ang paghampas nya sa batok ko na nagpawala sa'kin ng malay.

H-He planned this!

Sweet Obsession Where stories live. Discover now