"OH! I'm sorry!" Kunwaring gulat ni Leaq. Sinadyang nyang binunggo ang babaeng may malaking watermelon dito sa CR. "Hindi ko alam na may tao pala dito." Sabay ngiti nya. "Ang dalawang malaking suso lang kasi ang nakita ko."
Hindi naman nagpaawat ang babaeng napikon. "What did you say?!"
Tumawang nakakaasar si Leaq. "I state exactly what I observe! Your huge boobs were the only thing that caught my attention." Tinaasan nya ito ng kilay habang masinsing tinitigan. "...not you bitch."
Sasamapalin sana ng babae si Leaq nang saluhin ko ang kamay nito. I smiling touch her face. "Don't do it. If you still love your freaking plastic face." Agad kaming nagwalk out palabas ng CR.
Ilang metro kaming naglakad bago nagtitili si Leaq. Todo ngiti naman ako. I feel quite relieved and proud. Iyong bigat na nararamdaman ko nang ilang buwan ay parang biglang nawala dahil lang sa sinabi ko.
Leaq gently slap my arms, "Mui! You saw her face, right?! It's epic, girl! Yong baba nyang halatang niretoke at yong bibig nya na kinagat ng bubuy at nang napanganga ang mga 'yon...girl! Worth it!" Dada nya.
I just shook my head because of her expression. She really like to trash talk. Bahala sya, masama na kung maging hobby nya 'yan.
Nagikot-ikot lang kami sa mall. Nagenjoy naman kami dahil sa dami narin ng tao. Pumasok kami sa fun house.
"Saan ka?" Tanong ni Leaq nang pupunta akong ibang direksyon. I rolled my eyes at her.
"Basketball." She just nod. She's busy playing the claw machine or arcade machine. I am aware that those machines is triggering her to become a crazy woman again.
Nakailang rounds ako sa pagshoot ng basketball. Hindi naman sya gaano kalayuan at kalapitan kaya may ilang sablay akong nagagawa.
I learned how to do the basic position because of my dad. He's playing every day off in our yard. Medyo nalungkot ako dahil malayo ako sa kanila at hindi ako makabisita. Ugh, ang daming gagawin pero nagawa parin naming umikot dito.
"Excuse me." I glance to my right side. A man walks up to me and looks at my face. What the hell? I recognize the expression on his face at this moment. "Uhm, c-can I ask...your n-number?" Nagkamot-kamot pa ito ng batok habang nahihiyang sumulyap sa'kin.
I don't know what to say. Hindi naman ito bago pero...damn, His eyes and the way he looked at me made me think of someone.
Huwag mong sabihin, kauri nya rin 'to? Dumadami naba sila?
"I-" Hindi ko pa naibubuka ng tuluyan ang bibig ko nang may biglang humapit sa beywang ko. Isang malaking kamay, ramdam ko ang init ng katawan nito na nasa likuran ko kahit may damit ito.
"She's not available." My mind turned to blank. Sa paraan ng paghapit nito ng beywang at sa boses nito, kilala ko agad ito. "And...fuck off." He grabbed my wrist and walk to other direction.
Hindi ko na alam kung nasaan kami dahil sa pagiging blangko ko. Hindi ko maprocess ang nangyari kahit ilang minuto lang ito. It's because I'm fucking shocked! And this is motherfuckers fault!
Nang mapansin ko kung saan kami papunta, may masama agad akong pakiramdam dito. Sa direksyon palang alam ko na may masamang mangayayari...no, this guy has a plan that he knows I won't like.
Hinanap ko ang phone sa aking bag. Kailangan hindi malaman ng humihila sa'kin ang gagawin ko. I scrolled and find our GC. I can tell I'm anxious since my hands are trembling a lot.
Kasalanan 'to ng kaharap ko at kung saan kami pupunta. And I can't even forget his eyes. So yeah, I'm nervous on what he's planning.
Hell Goals. 😇👿
Doki-doki Girl: SOS, BLACK CODE.
After I send the chat, agad nagseen ang mga bruha. I sighed in relief.
Hell Goals. 😇👿
Dirty talk for me: Mui, gaga ka. Why mo ako iniwan.
Mamatriya: Kinidnap ka ulit?!
RumLover: Baka si labidabs na naman 'yan.
Strangeornot: I'm out.
My tiny little hope crumbled. Alam kong hindi sila maasahan pero naglagay ako kahit katiting lang at pinatunayan talaga nila. Ano pa pala silbi ng Black code kung hindi sila agad kikilos? Argh!
"My lady." Agad akong kinulong nito sa pader, his favorite position every time I tried to resist. Advance sya mag-isip, alam nya na susubukan ko umalis, "Could you tell me why you try to speak with that disgusting piece of trash?" He cracked a smile and fixed his intense gaze on me.
Nanliliit akong yumuko. I know. I freaking know that I'm fucked up.
***
Doki-doki Girl- Mui.
Dirty talk for me- Leaq.
Mamatriya- Triya.
RumLover- Hyacinth.
Strangeornot- Lexy.
YOU ARE READING
Sweet Obsession
Romance[COMPLETED ✓] *** Hanggang saan ang kaya mong tiisin para sa pagmamahal? Ang malagim na mga sekreto nga ba talaga ang sisira sa isang relasyon? A romance with a little twist. : April 27, 2022 May 6, 2022