MASYADONG nage-enjoy naman ata sya ah. Hinalungkat nya ang buong bibig ko, mula sa gilagid, ngipin, dila. Nahiya pa hindi kainin ang buong bunganga ko.
Ilang beses ko syang hinampas sa balikat dahil mawawalan na ako ng hininga. There was saliva between our lips as soon as he pulled away from mine.
Nang napanood ko ito dati sa mga palabas, I find it disgusting. But why do I feel...hot right now?
He stare at my swollen lip. He...Richard, roughly kiss me again. Kahit gusto ko ipikit ang mga mata ko, hindi ko magawa dahil sa paraan ng pagtitig nya sa'kin.
We gazed at each other while exchanging kisses. His mouth, breath, and intense stare make me feel dizzy. Naramdaman ko na nawalan na ng lakas ang aking mga binti kaya mas lalo nyang hinigpitan ang braso nya sa aking at dinikit sa pader.
Our breath has made my eyes hazy. Even though my mind is pounding, I can see his aggressive look. Pain, pleasure, relive, lust... At hindi ko mabasa ang isang emosyong nakatago mula sa malalalim nyang mga mata.
Sinabit ko ang mga braso ko sa kanyang leeg upang hindi ako tuluyang mahulog dahil sa panlalambot ng aking mga binti. Nang naghiwalay na ang aming labi, tumitig ulit sya sa labi ko.
He flashed a smile. He had a proud and satisfied look on his face. "Your lips is so beautiful," He huskly mumbled. I shivered. When Richard noticed my reaction, he licked his own lips while smiling. "...and delicious."
Umiwas agad ako ng tingin habang kagat-kagat ang sarili kong labi. Hindi marunong magsinungaling ang mga mata kaya ako na ang maga-adjust. Baka mas lumalim pa ang mangyayari, hindi ko alam ang gagawin kung gano'n.
Ayokong umuwi ng napitas na ang petchay ko. Lagot ako sa mga bruha.
I heard him laughed. "Dont worry, I'm not gonna do it if you're not yet ready." Sambit nya. "Both mind and your body." Okay, let's pretend I didn't heard his last sentence, o ako lang ang nag-iisip ng madumi dito?
Madumi naman na talaga ang isip ko pero ayokong tanggapin sa gantong sitwasyon!
Inalis ko na ang mga braso ko sa leeg nya nang mahimas-masan ako pero hindi ko akalain na hindi sasang-ayon sakin ang mga binti ko. Enjoy na enjoy ata sila kesa sa'kin.
Mahuhulog na sana ako nang agad nya akong binuhat. Princess carry pa. Naranasan ko nga pero, shems! Kahit walang tao dito, nakakahiya parin dahil alam na alam ko sya, may malapad na ngisi sa labi nya ngayon!
I knew that he intended for me to be helpless so that I could depend on him. Unbelievably, I enjoy this even more than I thought I would.
His affection towards me is the best thing I ever felt. Ganto pala ang mangyayari kapag magkasama kaming dalawa. Yeah, hindi ko inaasahan na ganto kabilis ang lahat pero hindi ko naman sinabi na, hindi ko gusto ang lahat ng 'to.
Nakakairita nga eh. Bakit sya pa? Klarong-klaro na kinaiinisan ko sya pero argh! Ah, siguro sya rin ang nagparanas sa'kin ng mga nai-imagine, nababasa at napapanood ko lang?
Haa, hindi man masabi kung ano kami, alam ko sa sarili ko na tiwala ang importante at ito ang kulang samin. Gusto ko magkaayos kami, hindi ko rin naman maloloko ang sarili ko kung tatanggi ako sa lahat ng ginagawa nya ngayon, diba?
Kahit hindi ko alam kung ano ang dahilan ng pagkulong nya sa'kin dito, luminaw ang isipan ko sa mga nangyayari sa aming dalawa, lalo na sa kapaligiran ko.
I want his every details of explanation. Gusto ko makumbinsi nya ako kung ano at bakit nya ito ginagawa.
When we reached the sofa, he gently made me sit. "My lady," Bumaling ang ulo ko sa kanya. "We'll go to your place...tomorrow." Kahit hindi halata sa mga mukha nya, maririnig sa boses nya ang pilit na pananalita nito.
Mukhang kahit labag sa kanyang kalooban, ginawa nya parin. Dahil siguro sa nangyari ngayon, tungkol sa mga bruha. Maybe, he misunderstood that I missed them.
Ibig sabihin ba, paglabas ko dito, mawawala ang mga nangyari saming dalawa? Ang closure? Bumaba ang mata ko sa sahig. Just thinking about it caused my eyes suddenly glow, darkened.
Ngunit agad din ako nakaisip ng plano. Agad akong ngumiti kay Richard. "Okay!"
For some reason, Richard starts to smile even as his eyes grow unfocused. It appears he has plans as well.
Naiisip ko palang ang mangyayari paglabas namin dito, nae-excite na ako sa magiging resulta ng lahat ng natutunan ko at naalala ko...mula sa kanya.
Let's see, who will win and lose in this fight.
~~~~~
*Extra scene*Kitang-kita ni Richard ang maliwanag na ngiti ni Mui. He had the a sudden realization that Mui's smile had blessed his eyes and mind.
"She's so adorable...." He whispered in his mind. Alam nyang may pinaplano ito. "...and she will be mine, soon." He smiled as he considered ways to increase Mui's desire for him so much that she wouldn't ever imagine she would lose him.
YOU ARE READING
Sweet Obsession
Romance[COMPLETED ✓] *** Hanggang saan ang kaya mong tiisin para sa pagmamahal? Ang malagim na mga sekreto nga ba talaga ang sisira sa isang relasyon? A romance with a little twist. : April 27, 2022 May 6, 2022