Saktong alas otso ng gabi nang kumatok si Andrea sa silid ni Shan upang dalhin ang gamot nito.
"Come in," rinig niyang sabi ni Shan kaya itinulak niya ang pinto at tuluyan ng pumasok sa loob.
"Senyorito—"
"Shan. Please just call me Shan," putol nito sa pagtawag niya rito ng Senyorito.
"Shan. Dala ko na ang gamot mo at kailangan mo ng inumin ito," sabi niya sa binata. Nakita niyang nakaupo ito habang nakasandal sa kama. Nakasuot ito ng pajamang itim at puting t-shirt. Tanging lamp shade lang ang nakasindi sa silid nito kaya medyo madilim sa loob. Nababanaag niya ang mga mata nito na nakatingin sa kaniya. Katulad ng inaasahan niya ay bigla na namang bumilis ang pintig ng puso niya.
Shit! Ito na naman ang baliw niyang puso.
Inilapag niya ang gamot nito sa side table ng kama at akmang tatalikod na sana ngunit binigkas nito ang pangalan niya.
"Andrea..." tawag nito sa kaniya. Natigilan siya at napalunok.
"May kailangan pa ho kayo?" tanong niya nang hindi lumilingon.
Naramdaman niya na may humawak sa braso niya kaya unti-unti siyang lumingon dito.
Nagsalubong ang mga mata nila ni Shan. Matiim itong nakatitig sa kaniya. Kinabahan siya bigla. Hindi niya inaasahan ang sumunod nitong ginawa. Hinila siya nito kaya napaupo siya sa kama. Ang sumunod na ginawa nito ay inangkin ang labi niya. Hindi siya nakagalaw. Katulad noong una ay kay init ng halik nito.
Tila punong-puno ng pangangailangan. Namalayan na lang niya na tinutugon niya ang halik nito."Andrea..." habol ang hiningang sambit ni Shan nang maghiwalay ang labi nila. Nakatitig pa rin ito sa kaniya at siya naman ay parang matutunaw na sa lalim ng titig nito.
Bumaba ang mga mata nito sa leeg niya. Nakasuot lang siya ng bestidang pantulog. Tila umangat ang lahat ng balahibo niya nang humaplos ang palad nito sa braso niya pataas sa leeg.Napalunok siya lalo na nang ibinaba nito ang strap ng suot niyang bestida. Hindi niya nagawang tumutol nang yumuko ito at hinalikan ang balikat niya. Napapikit siya. Hinayaan lang niya ito.
Sa isang iglap lang ay tuluyang natanggal ni Shan ang bestida niya. Ngayon ay nakatambad dito ang hubad niyang katawan. Punong-puno ng paghanga ang mga mata ni Shan habang nakatitig sa kaniya at sa dalawang didbib niya na nakahantad sa harapan nito."Y-you're so beautiful Andrea..." anas nito habang manghang-mangha. Yumuko ito at hinawalan iyon. Inangkin nito ang mayayaman niyang dibdib kaya napapikit siya at napahawak sa ulo ng binata. Hindi niya inaasahan na ganito ang pakiramdam nito. Masarap at nakakaliyo. Ang isang kamay nito ay marahang minamasahe ang isa niyang dibdib. Mas hinila pa nito ang katawan niya kaya ang sumunod na nangyari ay nakaupo na siya sa kandungan nito habang nakaupo ito sa kama. Dinadama niya bawat pag-angkin nito sa didbib niya, tumaas ang dila nito sa leeg niya hanggang sa muling naglapat ang mga labi nila. Tuluyan ng kinain ng lupa lahat ng kahihiyan niya sa katawan at ang tanging nais lamang niya ngayon ay damhin ang katawan ni Shan at magpaubaya rito. Naramdaman niya na may namumukol at matigas sa kinauupuan niya. Saka lang siya natauhan. Ganoon din si Shan na biglang natigilan at napatitig sa kaniya. Naalala niya na impotent ito ngunit bakit ngayon ay nararamdaman niyang nagagalit ang pagkalalaki nito? Totoo ba ito?
"Shan, akala ko ba—"
"I can't believe it Andrea. Nakakaramdam na ulit ako ng tawag ng laman..." gulat na sabi nito. Kitang-kita niya ang kasiyahan sa mga mata ni Shan ngunit bigla itong natigilan.
"But I don't want to use you para lang mapatunayan na magaling na ako," malungkot nitong sabi at nagbaba ng tingin.
Natahimik siya at medyo nahiya pero nandito na sila. Ngayon pa ba sila titigil? Isa pa ay gusto rin naman niyang gawin ito. Gusto ng katawan niya na magpaubaya kay Shan. Ramdam niya ang pangangailangan."Shan okay lang, gusto ko," sabi niya sa binata. Nagulat ito at napatitig sa kaniya dahil sa sinabi niya.
"A-ano? Are you sure?" nahihirapan nitong sabi. Parang hindi ito makapaniwala sa sinabi niya.
"Yes Shan, please angkinin mo ako ngayon," matapang niyang sambit. Bukod sa gusto iyon ng katawan niya ay gusto rin niyang matulungan ito na mapatunayang hindi na ito impotent.
"If that's what you want Andrea," anito at muli siyang hinagkan. Tinugon niya ang halik nito. Malalim iyon at mapusok. Parang mapapatid ang hininga niya. Naging malikot na rin ang mga kamay nito na humahaplos sa bawat parte ng katawan niya. Hinalikan siya nito sa leeg pababa sa kaniyang dibdib. Nakapikit siya habang dinadama ang bawat paghalik nito sa katawan niya. Hinubad nito ang sariling mga saplot at wala itong itinira sa katawan. Tumambad sa kaniya ang mahaba at tayong-tayo nitong pagkalalaki. Napatitig siya roon. Hindi niya inaasahan na ganito pala kalaki ang itinatago ni Shan. Nakasandal pa rin ito sa head board ng kama.
"Are you nervous?" tanong nito sa kaniya.
"M-masyado yatang malaki," kinakabahan niyang sabi. She's still virgin, baka hindi iyon magkasya sa kaniya.
"Don't worry, I'll be gentle," sabi nito sa kaniya.
Pinahiga siya nito sa kama at maingat ang bawat kilos nito nang umibabaw ito sa kaniya.
Ibinuka nito ang mga hita niya at dahan-dahan nitong ipinasok ang pagkalalaki roon. Napakagat labi siya dahil sa kirot.
"Ahh! M-masakit..." daing niya sa binata. Hinalikan naman nito ang labi niya at nagdahan-dahan.
"Just kiss me back Andrea," sambit nito. Tinugon niya ang halik nito at napapatigil siya kapag unti-unti niyang nararamdaman na ibinabaon nito ang pagkalalaki sa kaniya. Hinalikan nito ang leeg niya kaya kahit papaano ay naiibsan ang sakit. Ilang sandali pa ay napakalmot siya sa likod nito dahil tuluyan ng bumaon ang pagkalalaki nito sa kaniya.
"Ohhh..." mahina niyang ungol.
"Relax, akong bahala..." ani Shan at dahan-dahan na nga itong gumalaw. Mahapdi talaga at masakit noong una pero unti-unti namang nawala iyon at napalitan ng sarap. Ilang sandali pa ay inuungol na niya ang pangalan nito sa kabuuan ng silid. Hindi niya akalain na ganito pala kasarap ang pakiramdam. Pikit mata niyang tinatanggap ang bawat pag-ulos nito sa ibabaw niya.
Walang ibang maririnig sa loob ng silid nito kundi ang bawat halinghing at ungol niya na dahilan ng pagpapaligaya sa kaniya ni Shan. Hindi niya rin alam kung bakit siya nagpaubaya rito kahit hindi naman niya ito nobyo. Ang tanging alam lang niya ay ginusto niya ang lahat ng ito.
Kapwa sila naghahabol ng hininga nang labasan sila pareho. Hindi siya makapaniwala na nangyari ang lahat ng ito. Na inangkin siya ni Shan at buong puso niyang tinanggap ang lahat.
BINABASA MO ANG
You Are The Reason (Ongoing)
RomanceDahil sa sobrang sakit ng kalooban dulot ng kaniyang nobyo at kapatid ay lumayas si Andrea sa kanilang lugar. Gusto niyang magpakalayo-layo dahil sa pagtataksil ng mga ito. Ngunit hindi niya inaasahan na ang pag-alis niyang iyon ay magkakaroon ng ka...