Tập 13: Trùm trường

848 70 5
                                    

Kim Taehyung ôm chặt lấy cậu mà không buông. Bản thân Taehyung cũng không biết rằng mình đang thật sự muốn làm vậy hay vì đang mất bình tĩnh mới làm vậy.

Đối mặt với hành động này, Jimin có chút phản kháng nên đưa tay đẩy nhẹ Taehyung ra.
Sức của Jimin không đọ lại được.
Huống hồ Taehyung ôm cậu chặt như vậy càng không thể đẩy nổi. Taehyung đột nhiên ôm cậu như vậy chắc là không mấy bình tĩnh rồi!.

"Taehyung, bình tĩnh nghe tớ nói. Đừng làm vậy, người khác thấy thì sẽ không hay"

"Tớ mặc kệ ai thấy, dù có thấy cũng không làm gì được tớ"

"Kim Taehyung, cậu đang ghen đó sao?"

"Nếu tớ không ghen, thì không lí do gì tớ lại có thái độ đó với Ki Gowon. Jimin, đừng chống cự nữa có được không?"

"Kim Taehyung, cậu mất bình tĩnh thật rồi, mau buông tớ ra. Cậu đang làm tớ nghẹt thở đó. Buông ra... "

Park Jimin nghĩ rằng, nếu cậu chống cự Taehyung mà không lấy hết sức để đẩy ra thì một chút sức yếu ớt này không khiến Taehyung có thể buông mình ra được.
Vì bây giờ Jimin đang rất khó thở.

Park Jimin liền lấy hết sức để đẩy Taehyung ra, một lực mạnh tác động vào Taehyung, khiến Taehyung va chạm khá mạnh vào bức tường.

Vì bị Jimin đẩy bất ngờ nên Taehyung không kịp phản ứng.
Vì khá đau nên nam nhân kia có chút nhăn mặt, sau đó bàn tay Taehyung đưa lên ngực trái rồi dày vò nó, giống như một người mắc bệnh tim thường hay làm mỗi khi cơn đau tim ập đến.

Jimin đã biết mình quá tay khiến Taehyung đau đến như vậy, nên cậu lo lắng liền tiến lại Taehyung.

"Taehyung, cậu không sao chứ? Tớ xin lỗi, tớ quá tay rồi!"

Taehyung khẽ lắc đầu. Mặt mày nhăn nhó vì trong người đang chịu một cơn đau. Khi nãy Jimin đẩy Taehyung, lí ra chỗ đau phải là vai hoặc lưng, không thể nào là ngay ngực được.
Taehyung có vẻ hơi thở gấp, tay vẫn còn chạm lên ngực.
Jimin bây giờ thật sự rất lo lắng. Cậu lương thiện đến mức nhanh chóng đã thấy bản thân mình làm sai với người khác rồi!.

"Taehyung, cậu bị sao vậy? Tớ làm cậu đau đến như vậy luôn sao? Cần tớ đưa cậu lên phòng y tế không?"

Một lần nữa lắc đầu, ý là muốn từ chối không muốn đi. Taehyung nghĩ nếu lên đó lỡ như có người khám cho mình, phát hiện bí mật của mình thì xem như mình giấu giếm Jimin bấy lâu là vô ích.
Dù như vậy, Taehyung vẫn cố trấn tĩnh bản thân và thả lỏng mình một chút, căn bệnh của cậu Kim nếu để kích động và tác động quá mức sẽ khiến cơn đau tái phát, thậm chí cả thuốc cũng chỉ cầm cự trong một thời gian thôi.
Cơn đau có thể nhói lên bất cứ lúc nào mà không báo trước.
Nhưng ở đây có mặt cậu, Taehyung không thể nào lấy thuốc ra để uống được.

Nếu Kim lấy lại bình tĩnh và trấn tĩnh mình thì sẽ thuận lợi hơn một chút.

Sau cơn đau đó, Taehyung không còn nhăn mặt nữa.
Hình như Taehyung đã đỡ hơn rồi.

"Tớ không cần lên phòng y tế đâu, chỉ là tớ hơi đau thôi"

"Nhưng cậu tại sao lại đau ở ngực chứ? Mà không phải là lưng hoặc vai?"

[YOONMIN] BÁ CHỦ THIÊN HẠ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ