Tập 101: Kẻ thầm phản bội

198 17 4
                                    

Kim Sakyung vẫn đứng rất gần để cố gắng thân thiết với Min Yoongi. Ở cuộc hẹn hôm đó Min Yoongi đã vội bỏ đi trước nên Sakyung vẫn chưa có cơ hội để được gần gũi với hắn như bây giờ. Đứng bên cạnh Min Yoongi cô có thể cảm giác được sự rung động rất rõ, hắn đẹp như vậy chắc nữ nhân nào cũng phải trật một nhịp tim vì hắn. Hắn đẹp như một tạc tượng, đẹp hơn những gã đàn ông mà Kim Sakyung từng thấy qua. Cảm giác được chạm vào hắn, khiến cô dường như không muốn dứt khỏi nam nhân này.

Từ trước đến giờ nếu không có sự cho phép của Min Yoongi thì bất kể nữ nhân nào cũng không được phép hành động tùy ý giống như Kim Sakyung đang làm, Min Yoongi là người có quy tắc, cầu toàn trong công việc những gì không hài lòng lập tức sẽ khó chịu. Là nữ nhân đi chăng nữa hắn cũng dám giáng đòn cảnh cáo. Kim Sakyung là con gái của Kim Chan Uc tất nhiên cô ta có gia thế hơn những người khác, nhưng thiên kim tiểu thư nhà họ Kim nếu đã chủ động sát sạt đàn ông như vậy thì điều đó vô tình khiến Min Yoongi thầm đánh giá rồi đó! Đừng nghĩ Min Yoongi là người muốn chạm thì chạm.
Về việc cô ta mời hắn đi ăn chỉ là cái cớ để bắt đầu lấy lòng hắn, giờ này đã qua giờ ăn sáng cô ta không biết hay sao?

"Kim Sakyung, cô nên biết giữ hình tượng một chút" Ánh mắt linh miêu của hắn đang chuyển sang hướng khác, nhìn bất cứ đâu cũng được miễn là tránh chỗ cô ta muốn dùng để câu dẫn hắn.
Sakyung nghe được chất giọng trầm ấm đó đã có chút khó chịu nên ngước mặt lên nhìn hắn, khuôn mặt điển trai đó cô lại được nhìn thấy mà nhìn với cự ly rất gần. Quai hàm hiện ra rất rõ, chính điều đó làm góc mặt của hắn rất sắc bén Kim Sakyung còn sợ khi chạm vào sẽ đứt tay.
Hình tượng của Kim Sakyung chính là yếu tố từ lâu mà cô muốn dùng để tạo ấn tượng tốt trong mắt hắn. Nhưng cô cũng không ngờ cũng chính hắn lại là người phải nhắc nhở cô về việc giữ hình tượng của mình, lúc này cô mới tỏ ra gương mặt tội khẽ rụt tay ra khỏi cánh tay hắn. Không phải, bình thường đàn ông rất thích phụ nữ xinh đẹp và ăn mặc gợi cảm sao? Kim Sakyung đã có tất cả điều đó nhưng Min Yoongi ngược lại không phản ứng còn có ý muốn cô ý thức một chút.

"Min tổng, em thật sự rất thích anh" Cô nàng nói với chất giọng dịu ngọt như muốn dụ dỗ hắn vậy.

Min Yoongi nhếch mép nhìn cô, Kim Sakyung nghĩ cô ta có thể làm gì tùy ý khi người cô ta muốn làm là Min Yoongi sao? Không có nguyên lý đó trừ phi hắn cho phép. Hắn từ nãy giờ không cho phép, nhưng cũng không hành động phản kháng chỉ dùng lời nói để đối phương ngầm hiểu. Dù cho Kim Sakyung có là con của nhà đài các thì cũng không được phép chạm vào hắn, cô ta thích hắn nên mới chạm thì càng không.

"Cô vẫn chưa biết nguyên tắc của tôi!"

Đương nhiên điều này cô ta không biết, nhưng Kim Sakyung là người chỉ muốn quan tâm đến chuyện trước mắt và ý nghĩ của mình chứ chưa nghĩ hắn là người phức tạp đến mức phải có nguyên tắc như vậy.

"Anh phải cầu toàn đến vậy sao? Em chỉ là muốn thân thiết với anh"

"Kể cả khi cô muốn có ý khác với tôi, điều đó cô nên lượng sức mình" Min Yoongi biết cô rõ ràng đang muốn câu dẫn hắn chứ không phải là muốn thân thiết với hắn, chắc Kim Sakyung vẫn chưa thể phân biệt được nhỉ? Hay là cố tình?

[YOONMIN] BÁ CHỦ THIÊN HẠ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ