Min tổng, nếu như ngài đang hiểm nguy vì tính mạng mà đang trụ ở mức trung bình, thì đừng quên những đau khổ mà bản thân gánh chịu bao năm qua, chiến tử quyết sinh hàng loạt ập đến, như thái bình thịnh vượng dường như dập tắt, người trong tim đang cần ngài cứu vãn, cần ngài một lần nữa vững dậy áp đảo tối lực, kiềm cố loạn quyền mưu thế mà vượt qua kiếp nạn.
Sổ tử đã ghi ngày chấm dứt cuộc đời còn đến hàng chục năm.
Nếu Min Yoongi thật sự lâm tử, thì sẽ đi ngược với số mệnh đã định. Bởi vì hắn vẫn còn nhiều sứ mệnh chưa hoàn thành hết, nếu trong tiềm thức có thể thấy được chốn tâm linh, chắc chắn sẽ có vĩ nhân hiện thân chỉ giáo.
Nhắm mắt trong an yên, phó mặc những điều đang theo quỹ đạo luân chuyển từng giai đoạn, từng khắc từng hồi.Máu độc đang từng đợt trút ra ngoài, các tế bào trên cơ thể đã có dấu hiệu giảm màu đi đáng kể, không còn một màu da đặc trưng của người bình thường, môi cũng đã khô cằn lóe lên vài tia nứt nẻ.
Bác sĩ đang biết mình đang cứu ai, là Min Yoongi, phải... Không nhầm, nếu như khả năng của mình không thể có triển vọng, thì ngoại trừ những bệnh nhân bình thường khác có lẽ ca cấp cứu này ông bác sĩ ấy sẽ nhớ đến cả đời, dằn vặt đến cả tâm.
Biểu hiện này của hắn vẫn đang giữ nguyên trạng thái nguy kịch, chỉ thấy được càng lúc càng biến sắc hơn, chứ không thấy có chút thay đổi tích cực. Hắn rốt cuộc còn chưa thật sự biết rằng mình là đang còn sự sống hay đã chết trong tạm thời?
...
Không... chắc chắn vẫn còn nhận thức, vẫn còn có thể cảm nhận và thấy được mình đang đứng ở một nơi, nhưng nơi ấy lạ thay không hề giống như thế giới bình thường mà hắn từng trông thấy. Rất lạ!. Nơi đây cũng khá lạnh lẽo, khói từ hướng vô định làm trắng xóa cả khung cảnh và tầm nhìn xa trong rộng, trong ấy hắn bước từng bước chậm rãi quan sát xung quanh, quả thật chỉ toàn là khói hoàn toàn không thấy bất cứ cảnh vật nào hiện lên. Min Yoongi bắt đầu nhận ra, tiềm thức của mình đang tự tạo ra một khung cảnh giả thực, đầu đau như búa bổ nhứt đến muốn nổ tung, hắn nhăn mặt, tay đưa lên trán chạm vào chỗ đang đau nhứt."Rốt cuộc... mình là đang ở đâu?"
Một câu hỏi được đặt ra: "rốt cuộc mình là đang ở đâu?"
Min Yoongi mặc dù đã biết mình đang tự đi vào tiềm thức của chính hắn, nhưng khung cảnh này, bối cảnh này, hắn... hắn không thể biết rõ là ở đâu! Thật kì dị!Đôi mắt nheo lại vì luồng sáng đang dần dần hiện ra trước mắt, khoảng ánh sáng ấy như một lối đi siêu nhiên, kì diệu và cháy lên một tia hi vọng nào đó và Min Yoongi có thể cảm nhận được.
Một đôi nam nữ đã chừng tuổi trung niên, từ luồng sáng ấy chậm rãi bước ra, trên người hai người họ đều khoác trang phục màu bạch sáng chói trong phi diệu. Thần thiên đến mức ngay cả ba mẹ của hắn, hắn cũng xém chút không thể nhìn ra."Ba... mẹ!! Hai người vẫn còn sống, vẫn còn sống phải không?"
Họ đứng trước mặt hắn, gương mặt đôn hậu mỉm cười với con trai của mình. Min WookGum khẽ lắc đầu, cắc cớ năm ấy đáng lí ra Min WookGum sẽ là người gánh lấy, sẽ không để những đau khổ không đáng có ập đến với hắn quá sớm, khiến hắn mang hận thù trong mắt mình từ năm còn mười mấy tuổi.
Hắn vốn dĩ là người cứng cáp, vững chãi, nhưng khi bẵng một ngày tái gặp lại ba mẹ đã khuất của mình, thì cả một cõi lòng có lì lợm đến mấy vẫn vỡ òa trong từng ngày lạnh lùng sống trên nhân sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YOONMIN] BÁ CHỦ THIÊN HẠ
حركة (أكشن)"Chào em, thế giới của tôi!" "Thiên hạ này của tôi, tôi được quyền cho em yêu mỗi Min Yoongi này, còn lại đều vô nghĩa!"