3 điều tớ muốn xin lỗi!

306 21 16
                                    

-Xin lỗi đầu tiên: Về văn vẻ của mình:
Vì đây thật sự là do Vy lần đầu cũng là lần mình tập viết lên đứa con tinh thần của mình, chắc chắn sẽ có lỗi và không mấy khiến người đọc thoải mái về con chữ của mình lắm. Mình hiểu mà, vì thuộc kiểu người mang văn vẻ nửa hán nửa việt, nên giọng văn của mình từ những tập đầu rất loạn xạ, dường như chưa bám chắc vào hoàn cảnh truyện và sử dụng từ hán việt không phù hợp, mình quá lạm dụng nó vì nghĩ nó hay và sẽ tạo cho người đọc cảm thấy lạ và mới mẻ, nhưng dần dần thì mình thấy điều đó đi ngược với suy nghĩ bản thân mình, thậm chí nó không hay và mới mẻ gì hết nó khiến độc giả vô cùng khó chịu và lan man với cách dùng từ của mình để cố gắng hiểu ra rốt cuộc ngữ cảnh mà Vy muốn diễn tả là như thế nào, ra sao😣. Ây bây giờ mình đọc lại những tập đầu mà mình còn không biết mình đang viết cái gì luôn, và khiến mình khá thất vọng. Thất vọng một chút là vì mình thi HSG văn mà viết chẳng ra trò trống thì HSG văn kiểu gì í chời :(((. Nhưng từ tập 30 trở đi mình đã cố gắng lược bỏ những từ không phù hợp ra khỏi fic, và thay vào đó những từ đơn giản dễ hiểu, nêu theo cảm nhận và tránh khiến các bạn lan man về cái thật sự mà mình muốn diễn đạt. Và mình sẽ sửa lại dần dần những tập chưa hài lòng.

-Xin lỗi thứ hai: Về cách chọn và dựng nhân vật:
Ùmm... Mình không biết nói sao nhưng các bạn đang cảm thấy khó chịu về cách lấy nhân vật của mình đúng không ạ? Mình cảm giác được điều đó í. Về nhân vật chính thì đúng như otp của chúng ta là YoonMin thì hiển nhiên không thể thiếu rùi, nhưng mà ở đây có lẽ mình đã lấy quá nhiều idol kpop để đưa vào fic. Thực ra là nếu tự tạo ra nhân vật của riêng mình thì mình cứ nghĩ là làm vậy sẽ khiến cho các bạn khó hình dung ra nhân vật và khó có thể cảm nhận hơn là nếu mình đưa những idol mà các bạn biết và có tìm hiểu í, các bạn sẽ dễ cảm và biết rõ hơn. Với lại mình hay lấy nhân vật là idol nếu idol đó thực sự hợp, và tớ không hề có ý muốn bôi nhọ bất kì idol nào cả. Nhưng nếu Vy làm các bạn khó chịu về vấn đề này thì những fic sau mình sẽ hạn chế nèkk.

-Xin lỗi thứ ba: là mình muốn xin lỗi các bạn về hai vấn đề trên. Vì mình muốn viết một fic đã nảy lên trong đầu mình từ lâu, mình cố gắng làm sao để nó có thể neo đậu vào tâm hồn và con tim của độc giả, để lại ấn tượng và cho độc giả cảm nhận được giọng văn trong tâm hồn mình. Bước đầu mình đã sai và lỗi, dần về sau Vy sẽ cố gắng cải thiện con chữ của mình, tìm thật nhiều từ ngữ hay và đắc giá để miêu tả đúng với thể loại mình đang viết.

Ở đây các bạn có thể chia sẻ ý kiến của các bạn về mình và đứa con tinh thần này của mình, Vy luôn lắng nghe ý kiến và nhận xét của các bạn nè.
Và cuối cùng mình rất muốn cảm ơn những bạn đã cmt nhắc mình sửa lại lỗi chữ nè, cảm ơn thật nhiều những bạn đã theo suốt chặn đường viết fic của Vy, đọc nó, cảm nó và thích nó. Cảm ơn lắm những bạn luôn cmt khích lệ tinh thần cho Vy, mình thật sự yêu các bạn lắm luôn, yêu những bông hồng của mình🌹🌹

[YOONMIN] BÁ CHỦ THIÊN HẠ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ