Tập 47: Sự thật 1

259 20 0
                                    

"Min tổng, dựa vào đâu ngài lại dám khẳng định như vậy?"

Kim Chan Uc nheo nhẹ hai mắt lại nhìn hắn. Trông biểu cảm là đang tỏ ra khó hiểu.

Mà biểu cảm đó của Kim Chan Uc cũng dễ hiểu thôi. Min Yoongi trước giờ là người có tính khí ra sao bao năm qua tiếp xúc chẳng lẽ không biết?.
Vì trong tính toán của hắn có những lối đi không thể nhìn ra, hoặc có những dự tính không thể đoán trước được.
Chính vì vậy, chỉ có hắn mới biết rốt cuộc hắn là mưu tính chuyện gì thôi.

"Dựa vào điều gì thì tôi nghĩ ngài Kim cũng sẽ biết. Min Yoongi tôi ngoài tiền ra thì chẳng phải còn trí thông minh nữa sao?"

Đừng quên mất Min Yoongi vẫn còn trí thông minh. Tiền cũng chỉ là một phần ưu điểm hắn có, nhưng cái ưu điểm hàng đầu của hắn chính là bộ não biết tính toán.

Có lẽ đã biết Min Yoongi là người vừa có tiền vừa có tài. Nhưng vẫn chưa nghĩ đến hắn dùng tài để giải quyết mọi chuyện.

Không xong rồi, bị Min Yoongi lật ngược tình thế rồi!.

"Min, ngài tâm cơ thật đó. Không cần nhiều tiền mà vẫn lấy được khu nghỉ dưỡng bên Paris sao? Vậy trí thông minh của ngài xem ra còn lợi hại hơn cả tiền bạc"

"Đôi khi, những thứ đắt giá không phải lúc nào cũng mua được bằng tiền bạc. Mà còn sẽ mua bằng trí thông minh. Tiền chỉ là con át chủ bài đại trà để đánh đổi, còn quan trọng nhất cái khôn của thằng đàn ông chính là dùng bản lĩnh để cá cược, dù là thắng hay bại"

"Khí phách, rất khí phách. Min Yoongi ngài càng ngày càng hùng hổ hơn rồi đó. Có lẽ tôi khó có thể thao túng được ngài, à... Nhưng còn Park Jimin mà, cậu ta có thể làm điều đó!"

"Park Jimin? Có liên quan gì?"

Ông Kim phì cười.
Nếu Kim Chan Uc đã nói đến vậy thì đừng nói là Min Yoongi không biết đó chứ. Park Jimin là người đầu tiên mà Min Yoongi cực kỳ tin tưởng, thậm chí cậu chính là người ngoại lệ muốn gì được đó đối với hắn.
Min Yoongi chẳng phải rất cưng chiều và luôn làm theo những gì cậu thích sao? Như vậy Park Jimin không thao túng hắn, vậy chứ là gì?
Kim Chan Uc nói không đúng sao?

Nhưng có điều đột nhiên nhắc đến cậu ở đây là có ý gì?

Vì bây giờ Kim Chan Uc đã có động thái đang muốn đánh lạc hắn về Park Jimin.
Nếu nói Park Jimin là điểm yếu của hắn thì không thể không nhắc đến.

"Cậu Park Jimin đó mặc dù nhỏ nhoi nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn với ngài, không những ngài mà Kim Taehyung con trai tôi cũng bị thằng nhóc đó dụ dỗ, thằng bé còn vì nó mà cãi lời tôi. Có phải tôi nên cho cậu Park một bài học rồi không?"

Nghe đến đây Min Yoongi liền tối sầm gương mặt lại.
Nếu bản thân Kim Chan Uc đã không làm việc tốt một cách trọn vẹn thì có là Park Jimin đi chăng nữa Min Yoongi cũng không cho phép Kim Chan Uc có thái độ tùy tiện này với cậu.

Hơn nữa Park Jimin vẫn là đối tượng không liên quan, Kim Chan Uc càng không có quyền lôi cậu vào những chuyện này.
Chẳng qua thấy cậu là đối tượng điểm yếu của hắn, mới mượn cậu để khích hắn.
Min Yoongi nắm bắt được sự khiêu khích đó của vị Kim nên sẽ không dễ đánh động được.

[YOONMIN] BÁ CHỦ THIÊN HẠ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ