Wang JackSon bị trúng đạn bàn tay phải máu đang chảy rất nhiều dường như đã muốn lan khắp bàn tay, anh ta đau đớn xiết chặt tay mình, một vài giọt máu đỏ đã nhiễu xuống đất, súng văng khỏi vị trí đang ngồi cách 1 mét. Không ngờ trong thời gian JackSon đang chật vật với bàn tay rỉ máu Min Yoongi và Jung Hoseok vẫn còn nghênh mặt giành giật với nhau để bảo vệ cho Park Jimin như vậy. Min Yoongi là đang bỏ lỡ thời cơ quan trọng, nhưng cậu con trai Jimin đó khiến cho hắn không còn cảm giác được thời cơ tốt đó nữa.
Người của Min Yoongi đang giao chiến bên ngoài cùng với bọn người của Hwang Payo, trong nội bộ chỉ có lực lượng của gã phòng thủ. Tất cả những tên to cao bịp bợm trong đây đều đã bị hắn, Jungkook, Namjoon và Jo In bắn chết tất cả rồi, hoàn toàn không còn tên nào sống sót trong này. Ngoài tên họ Wang đang đau đớn vì bàn tay rỉ máu kia.
Hắn vẫn cố chấp muốn nắm chặt tay cậu, Min Yoongi không hề có ý định buông cậu ra. Jimin cũng nắm chặt vào tay hắn cả cậu cũng không muốn đi theo một gã đã từng làm cậu thấy bực bội này. Nếu Park Jimin không muốn thì Min Yoongi cũng không!.
Nhưng trong tình thế này nếu Min Yoongi khư khư giữ cậu bên cạnh liệu có an toàn cho cậu hay không?. Cậu vẫn còn nhỏ và ốm yếu những cảnh bắn giết rơi máu như vậy Min Yoongi thật không muốn để Jimin phải sợ hãi mà mang theo nỗi ám ảnh đó. Đáng lẽ ra ngay từ đầu bản thân hắn đừng cho cậu theo cùng nếu không muốn cậu liên lụy, nhưng nếu hắn làm như vậy chẳng phải đang tạo cơ hội quá tốt cho Jung Hoseok sao? Hôm đó gã cho người bám theo cậu khi còn có mặt hắn nữa mà, còn ngó vào biệt thự của Min Yoongi.
Jung Hoseok cũng là người biết tính toán, với lời nói của gã hắn tin được bao nhiêu?.
Gã thấy hắn vẫn đang giữ im lặng đưa ánh mắt linh miêu đang phát sáng nhìn gã, những lần Min Yoongi im lặng thì sau đó sẽ không biết hắn đang nghĩ gì vì hắn là người độc đoán, thâm sâu bên trong đang nghĩ hỗn độn lên nhưng bên ngoài vô cùng bình tĩnh. Hoàn toàn không thể biết rõ được hắn đang nghĩ gì và định làm gì. Nhưng trong lúc này Jung Hoseok có thể biết hắn là đang nghĩ xem có nên để Park Jimin theo gã hay không? Vì bây giờ chỉ có gã là người có thể thay hắn giữ an toàn cho cậu ngay lúc này."An toàn nhất vẫn là để em ấy theo tôi, lão trùm muốn giết ngài thì người bên cạnh đương nhiên cũng phải chết!" Jung Hoseok lấy tính mạng của cậu ra để khiến hắn phải dao động.
Nhưng gã nói cũng đúng, Ma Dong Seok muốn giết hắn đương nhiên người hắn đem theo bên cạnh cũng phải chết, hơn nữa Park Jimin là nguyên nhân khiến Ma Dong Kang bị đánh bầm giập làm con trai cưng của ông ta phải cúi mặt không dám ngẩng, người quyền lực như ông ta nếu đã không chịu cúi thì con trai của ông ta cũng không được. Chết là phải chết hết những kẻ Ma Dong Seok thấy chướng mắt.
Jung Hoseok là người đã nằm trong nội bộ của Ma Dong Seok cũng rất lâu cho nên mọi kế hoạch của lão trùm đương nhiên gã sẽ nắm bắt, mọi chiến thuật và mưu mẹo gã đều nhìn ra.
Gã không chọn cách hợp tác với Ma Dong Seok là vì không muốn chính bản thân gã phải làm cậu bị thương. Vì những lúc như vậy muốn triệt tiêu lẫn nhau chỉ dùng súng và bom đạn rất nguy hiểm. Cậu không thích hợp cho những hoàn cảnh này.Hơn nữa những kẻ ở tất cả ai cũng đều nhắm vào hắn, nên chắc chắn mục tiêu cứng của bọn chúng cũng chính là hắn. Suy ra, cậu theo hắn thì rất nguy hiểm tình trạng này có thể chỉ hắn, Jungkook, Namjoon và Jo In mới có khả năng giao đấu!. Vì họ là người đã có kinh nghiệm và kĩ năng giao chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YOONMIN] BÁ CHỦ THIÊN HẠ
Aksi"Chào em, thế giới của tôi!" "Thiên hạ này của tôi, tôi được quyền cho em yêu mỗi Min Yoongi này, còn lại đều vô nghĩa!"