Vụ án khép lại với lời thú tội của hung thủ. Nhưng đó chỉ là lời nói dối để che mắt 'hung thủ thật sự', tự tại ngoài vòng pháp luật không sớm thì muộn sẽ biến thành kẻ tù tội sống trong môi trường tù ngục vốn dĩ dành cho "hắn". Phải... không sớm thì muộn thôi.Những tờ báo công bố kết án này đều được phát tán rất rộng rãi, hơn nữa thiên hạ đã săn lấy tờ báo đó ngay từ khi có mặt trên các trang báo chí và nó đã trở nên thịnh hành đến bây giờ. Chủ tịch công ty AgustD đã nguy vong... thì đây chẳng phải là cơ hội tốt sao?
"Cuối cùng, những ngày hắn chống chọi với lũ sông lũ biển thì cũng đã chịu nín thở mà chết chóc, thương vong bại loại" Lão Ma cất giọng khoái chí nói.
Lão Ma Dong Seok trên tay cầm ly rượu hổ phách nhăm nhi vừa nhìn bức ảnh cuối cùng của hắn khi còn sống ở trên báo, chậc... lão vui mừng đến nỗi chỉ muốn nhảy cẫng lên vì sung sướng. Đêm đó chính Min Yoongi là người đã làm nổ tung cao ốc EU sang trọng của lão vậy thì giờ đây thanh danh cao quý của hắn sẽ bị lão lật đổ, hơn thế còn gián tiếp gây ra cái chết oan ức dưới tay của lão.
Hwang Payo và Wang Jackson hứng chí theo lão phì cười, một trong hai tên nâng ly rượu, ý là uống mừng một vố cho sự lợi hại của lão ta.
"Chúc mừng lão đại, nâng ly vì thành quả xuất sắc của chúng ta, hahaha... " Dragon vừa nói vừa cười đắc ý.
Ma Dong Seok không do dự liền nâng ly với hai tên thuộc hạ đắc lực. Lần này uống rượu ngon miệng rồi!
"Ôi trời, tôi còn tưởng người như Min Yoongi vốn dĩ tính khí kĩ lưỡng cố chấp, vì vậy hắn sẽ làm cho ra đầu ra đuôi nhưng ngược lại, biết mình bị tội oan vẫn rụt đầu chịu tội, hắn sao tự dưng lại mềm lòng nhanh chóng như vậy?" Jackson bày tỏ thắc mắc, gương mặt tỏ vẻ khó hiểu.
"Ngài Wang cần gì phải thắc mắc? Park Jowang chết đương nhiên Park Jimin sẽ có cú sốc lớn, hơn nữa hiện giờ Min Yoongi là kẻ được cho là gây án thì từ đó Park Jimin sẽ hận hắn đến tận xương tủy. Đồng nghĩa với việc giữa cậu ta và hắn sẽ có sự mâu thuẫn. Nếu Min Yoongi không tự mình lãnh tội thì dù có còn sống cũng sẽ bị Park Jimin thống hận, hắn sống cũng bằng chết!"
Đến đây tên Wang mới dần ngộ ra, Min Yoongi hóa ra cũng vì Park Jimin mà cuối đầu chịu tội trước thiên hạ như vậy. Thử hỏi nếu không có Park Jimin làm gánh nặng áp lực cho hắn, thì bây giờ người ngồi tù và chịu án tử hình sẽ là kẻ nào? Người thong thả nhìn những con cọp vô tri trong ngục là ai? Vốn dĩ trong lòng của ba tên đen tối sẽ tự biết và ngầm biết!.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YOONMIN] BÁ CHỦ THIÊN HẠ
Ação"Chào em, thế giới của tôi!" "Thiên hạ này của tôi, tôi được quyền cho em yêu mỗi Min Yoongi này, còn lại đều vô nghĩa!"