phiên ngoại cuối

660 43 13
                                    


Thời gian êm đềm hạnh phúc trôi qua một cách lặng lẽ .
Trương Triết hạn một thân mặc đồ ngủ rộng , nhưng vẫn không thể che nổi cái bụng đằng trước .
Anh ngồi trên ghế có lót nệm bông . tựa đầu lên vai Cung Tuấn .
Cung Tuấn một tay siết vai anh còn một tay đan vào ngón tay anh cảm nhận hơi ấm từ người mình yêu .
Cả hai hiện tại đang trong chính khuôn viên của ngôi nhà .xung quanh đã có rất nhiều loại hoa mà anh yêu thích . nhiều nhất chính là hoa dành dành .do chính tay Cung Tuấn vun trồng .
" Em có mệt không hay chúng ta vào nhà nhé"
Cung Tuấn nhẹ nhàng vuốt gương mặt anh .mang thai đứa thứ hai còn yếu ớt hơn lúc mang thai Cung Đắc Khởi .
Cậu bé đã ba tuổi đang đuổi theo chú bướm xinh đẹp đậu trên cánh hoa đằng kia.
Đôi chân ngắn cũn của bé cứ lon ton từng bước chập chững . nhóc con được ba Tuấn mặc0 cái yếm jean cùng cái áo màu trắng . chân mang giày nhỏ đáng yêu .
Nụ cười ngốc nghếch của nhóc con làm Trương Triết Hạn và Cung Tuấn hoàn toàn gục ngã .ngay từ lúc lọt lòng cậu bé thay vì khóc như những em bé khác thì lại cười rộ lên trong vòng tay của Cung Tuấn .mỗi lần cười má lúm đồng tiền nhỏ xuất hiện càng làm nhóc con thêm phần đáng yêu .
" Không có mệt . muốn phơi nắng một chút .anh nhìn A Khởi chơi vui chưa kìa . tí nữa lại lấm lem cho coi .anh vừa chăm con vừa chăm em nữa .anh vất vả rồi"
Cung Tuấn cười sủng nịnh .xoa ngón tay áp út của anh đang đeo nhẫn . trên ngón tay áp út của Cung Tuấn cũng đang đeo . chúng là một cặp lục giác tinh xảo .
" Không có vất vả"
Từ khi Trương Triết Hạn mang thai đứa thứ nhất đến đứa thứ hai Cung Tuấn hoàn toàn ở nhà chăm sóc cho anh và con .
Công ty giao lại cho cha Trương .Cung Tuấn thật vô trách nhiệm hoàn toàn giao cho cha Trương không một lần hỏi han .mỗi khi ông có ý không muốn tiếp tục Cung Tuấn lại lấy lí do chăm sóc con trai cùng cháu của ông .
Ông đành bất lực tiếp nhận thêm một thời gian nữa .
Ánh mặt trời vào buổi sáng không quá gắt vừa đủ làm ấm áp cả khuôn viên . ánh nắng nhàn nhạt chiếu lên hai thân ảnh đang si mê nhìn Cung Đắc Khởi vui đùa hôn nhiên giữa đám hoa cùng những chú bướm .
Cậu bé chơi chán lại lon ton chạy về phía hai ba của mình .
" Ba Tuấn ơi .con khát nước quá " hình như cậu bé biết ba Tuấn của mình là người hầu của gia đình này thì phải . cũng không trách được vì tất cả mọi việc Cung Tuấn đều làm . không để Tiểu Lan hay người nào đụng chạm đến vợ con của hắn .
Cung Tuấn nhéo nhẹ cái má bánh bao của nhóc Con ba tuổi .
" Chơi vui không nè " Cung Tuấn đưa ly nước đã chuẩn bị sẵn cho cậu bé uống . vì chạy nhảy nhiều nên hai cá má cũng đỏ ửng .
Uống xong còn không quên liếm mép chẹp chẹp.
" A Khởi , tí nữa nhớ phải rửa tay thật sạch nhé " anh bên cạnh Cung Tuấn nhỏ giọng dặn dò nhóc con .
Nhóc con xa vào lòng anh . còn xoa lên bụng đã sáu tháng của ba nhỏ mình .
" em gái  ngoan .đừng đạp ba Hạn nữa nhé ."
Cung Tuấn mềm nhũn nhìn Trương Triết Hạn cả hai đồng loạt cười lên .
" Em gái đạp ba Hạn của con điều đó chứng tỏ em gái rất nóng lòng chờ đợi được gặp con đó"
Cung Đắc Khởi tròn mắt ngây thơ rồi cũng hiểu ra em gái có lẽ cũng sốt ruột như cậu bé.
" Sau này nhất định anh sẽ chăm sóc cho em gái .em ơi mau mau lớn rồi cùng anh đi bắt bướm nhé "
Hạnh phúc thật quá đỗi mỹ mãn trọn vẹn . trải qua biết bao nhiêu thăng trầm cuối cùng hạnh phúc cũng đang trong tầm tay .
Ngay từ lúc bắt đầu cuộc tình giữa Cung Tuấn và Trương Triết Hạn giống như một bản giao hưởng .
Có nỗi đau ngọt ngào xen lẫn quan trọng đến cuối cùng là một bản giao hưởng đẹp êm đềm .
Bất giác Cung Tuấn nhìn anh không kìm lòng được mà hôn anh dưới ánh nắng cùng mùi hương hao dành dành đang đua nhau nở .
Cung Đắc Khởi lay lay cánh tay của Ba Tuấn .
" Ba Tuấn ơi .A Khởi cũng muốn hôn " cậu bé không còn lạ lẫm vì Ba Tuấn của mình Hôn Ba Hạn . không lúc nào Cậu bé không thấy Ba Tuấn hôn mọi lúc mọi nơi.mỗi lần như vậy cậu bé cũng muốn hôn .
Cung Tuấn cười rồi chụt lên cái má phúng phính .
" Con còn hơn thua với Ba Hạn nữa sao"
Cậu bé cười tít mắt hài lòng .
Cung Tuấn đặt bé nhóc ngồi ở giữa . đôi chân đung đưa nhìn những chú bướm đang lượn quanh . không để ý hai ba của mình đang lén lút chạm môi .
Cả ba ngôi ở giữa khuôn viên sưởi nắng .Cung Tuấn che đi ánh nắng mặt trời chiếu qua sườn mặt anh .
"Tuấn Tuấn .em hạnh phúc lắm đợi tiểu Công chúa ra đời chúng ta một nhà bốn người sẽ đông đúc hơn"
" Ừm .đợi Hạn Nhi ra đời rồi lớn lên một chút chúng ta sẽ cùng nhau đi du lịch vòng quanh . Sẽ làm tất cả những gì chưa từng làm cho em . bởi em là duy nhất Cung Tuấn anh tình nguyện "
Cung Đắc Khởi tò mò lắng nghe hai ba của mình tâm sự . người lớn thật có rất nhiều chuyện để nói . hình như hai ba cậu bé luôn luôn tâm sự cùng nhau không lúc nào chán nản .
":Ba Tuấn ơi .ba Hạn ơi A Khởi muốn đi thăm Từ Dung, sau này A Khởi sẽ bên cạnh Từ Dung như hai ba ba vậy"
Nhỏ như vậy đã mê trai rồi sau này lớn lên không biết thế nào nữa .
Từ Dung là con của Từ Tư và Cố Trì Quân lâu rồi vợ chồng nhà kia chưa xuống thăm nhóc nên cậu bé rất nhớ Dung ca ca . chỉ muốn Dung ca ca nắm tay đi bắt bướm thôi .
" Được được . tí nữa dẫn con đi Thăm Dung nhi được không " . nhóc con vui sướng treo lên cổ Cung Tuấn .
" A Khởi có thể hôn Dung ca ca như ba Tuấn hôn Ba Hạn không ạ "
" Được nhưng đợi lớn hơn một tí nữa " Trương Triết Hạn ôm bụng mà chọt vào má nhóc con .
" Tại anh đó Tuấn Tuấn làm chuyện người lớn như vậy trước mặt A Khởi"
Cung Tuấn không phản bác ngược lại lại cười như cún ngốc đến nhắm hết mắt .Cung Tuấn ghé sát tai anh .
" Em là liều thuốc giải của anh "
Trương Triết Hạn bất giác đỏ mặt .
" Ba Tuấn ơi làm chuyện người lớn là sao .sau này con cũng muốn làm với Dung ca ca"
" Con thích Dung ca ca đến vậy sao . có cần ba phải đích thân cầu thân không"
Cậu bé quá nhỏ không hiểu cầu thân . nhưng thích chính là thích cậu bé lưỡng lự rồi gật đầu .
" Miễn sau này Dung ca ca sẽ bên cạnh con sao cũng được "
Cung Tuấn và Trương Triết Hạn có lẽ nên chuẩn bị sắm của hồi môn sớm hơn một chút .
" Chúng ta vào nhà thôi . trời nắng rồi "
Cung Tuấn một tay bế nhóc con . một tay vẫn đan  vào tay anh . cả ba từng bước nhẹ nhàng không vội vã . thời gian như muốn dừng ở khoảng khắc này .
" Vợ ơi .anh yêu em " Cung Tuấn thủ thỉ ánh mắt dịu dàng nhất có thể .
Trương Triết Hạn đáp lại Cung Tuấn bằng nụ cười ngọt ngào .anh thì thầm " chồng ơi em yêu anh."

_________& end ______

_________& end ______

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
bản giao hưởng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ