Tim Cung Tuấn tan chảy . thật không ngờ cử chỉ đáng yêu e thẹn của anh , có thể làm Cung Tuấn hạnh phúc đến vậy .Cung Tuấn im lặng một hồi lâu cảm nhận . đôi mắt sâu thẳm đỏ rực vì nước mắt đang trực trào .Cung Tuấn nên vui hay nên buồn đây . tất cả ngọt ngào từng ao ước đã có nhưng mà đã không còn thời gian nữa . Hiện tại Cung Tuấn muốn thay đổi quyết định không ?
Vì anh .câu trả lời là không thể nữa . chỉ cần ánh sáng ở nơi anh quay lại Cung Tuấn hoàn toàn mãn nguyện . dù có sau này sống một cuộc sống vô vị hoàn toàn không có ánh sáng . không có tình yêu không có Trương Triết Hạn. Cung Tuấn nguyện cam lòng tất cả.
" Khó nghe vậy sao"
" Không có . tại anh cảm động quá . vợ à cảm ơn em"Cả ngày Cung Tuấn hì hục trong vườn .Cung Tuấn một tay dựng cái lều để cắm trại tối nay toàn thân ướt đẫm mồ hôi vì ngày hè nắng gắt . lâu lâu lại đưa đôi mắt về phía người đang rảnh rỗi ngồi dưới gối cây xanh tận hưởng bóng mát kia.
" Hạn . ở ngoài này nắng lắm ,em vào nhà ngồi chờ anh được không"
" Ở đây mát mà . với lại tôi có ngồi giữa nắng đâu . ở trong nhà ngột ngạt lắm"
Cung Tuấn tạm thời bỏ cái búa ở dưới đất đến bên cạnh anh nhẹ hôn một cái lên trán anh .
" Anh lại giở trò lưu manh nữa hả.có thể nghiêm túc một chút đi"
" Anh sạc pin mà . như vậy mới có năng lượng"
Trương Triết Hạn biết không thể đấu trí với Cung Tuấn được .anh đuối lý lườm về phía Cung Tuấn một cái.
" Nếu mệt nói với anh . giờ anh làm sắp xong rồi "
" Ừ." Trương Triết Hạn ngồi đó lắng nghe những âm thanh phát ra Từ phía Cung Tuấn .
Cung Tuấn nhẹ nhàng lướt đôi mắt u mê nhìn về phía người đẹp tựa thiên thần .trong lòng bỗng trùng xuống , đôi vai chợt run lên Cung Tuấn hít một hơi rồi lại tiếp tục công việc đang dang dở.Màn đêm buông xuống . tất cả mọi thứ cũng đã xong . mèo nhỏ hiện tại đang ở trong nhà cuộn mình thành một cục tròn tròn , vì Cung Tuấn bận rộn không có để ý nhiều tới mèo nên mèo tủi thân ấm ức vô cùng.
Trong sân vườn nhỏ là cái lều nằm giữa sân . được Cung Tuấn tỉ mỉ trang trí những chiếc đèn lung linh hình trái tim . bên trong có một cái gối và một cái mềm bông .
Thời gian càng trôi đi càng làm Cung Tuấn sợ hãi . trên bàn là những ngọn nến lung linh . cùng với chai rượu vang thích hợp cho đêm hẹn hò lãng mạn .
Cung Tuấn chống nạnh nhìn lại thành quả của mình nguyên cả một ngày . bất giác môi cong lên nhưng cõi lòng lại chua sót . mọi thứ đã sẵn sàng Cung Tuấn vào nhà xem mèo nhỏ hiện tại đang làm gì rồi .
Anh đang nằm ườn trên sô pha một cách lười biếng nghe tiếng mở cửa anh chợt vui nhảy dựng lên .
" Xong rồi hả " không biết từ bao giờ bản thân mình lại háo hức chờ đợi đến vậy . nhận ra bản thân phấn khích quá mức .anh thầm chửi bản thân không có nghị lực gì hết . cảm thấy thật mất mặt quá đi .
" Xong rồi .em mong chờ lắm phải không " Cung Tuấn tiến đến bế xốc anh lên . toàn thân đã ướt đẫm mồ hôi cũng không làm anh cảm thấy khó chịu . ngược lại anh rất thích mùi hương đặc biệt của Cung Tuấn .
" Làm gì có .anh bỏ tôi xuống đi "
Cung Tuấn ngoan ngoãn nghe lời đặt anh xuống .nắm lấy đôi bàn tay gầy của anh mà không khỏi chua sót .
" Chúng ta đi tắm rồi đi hẹn hò nha vợ "
Miệng Cung Tuấn đắng nghét . nghĩ tới ngày mai sẽ thế nào đây . có phải đã sai lầm rồi khi quyết định như vậy .
Cả hai quấn lấy nhau trong bồn tắm .Cung Tuấn chỉ muốn ôm anh thật chặt . cái ôm này kể từ ngày mai không còn nữa . người này từ ngày mai không còn gặp nữa .
Cung Tuấn trầm lặng đến lạ thường . làm anh sinh nghi mà hỏi hắn .
" Anh bị câm rồi hay uống nhầm thuốc "
Cung Tuấn chợt tỉnh mộng từ cái ôm ấm áp ấy . đôi mắt đã đỏ từ lúc nào .
Môi chạm môi . chỉ là cái chạm không mang bất cứ dục vọng nào .
BẠN ĐANG ĐỌC
bản giao hưởng
Fanfictionđam mỹ hiện đại . cp ( Tuấn Hạn) ngược nhiều hơn ngọt He hay Se là tùy tác giả . Lưu ý ...fic dựa theo ý nghĩ của tác giả không liên quan đến đến người thật .