Toàn thân Trương Triết Hạn đã ướt đẫm vì ngâm nước .anh rất nóng nhưng lại run lên , đâu đó anh tìm kiếm hơi ấm vô tình lại rúc vào lồng ngực Cung Tuấn .
" Tôi thật sự ghét cậu ,Cung Tuấn " đôi mắt chán ghét nhìn về phía hắn .
Hiện tại Cung Tuấn không nói gì nữa . hắn nhớ anh đến phát điên muốn có được anh .cơ thể của hắn chỉ muốn mỗi mình anh . thời gian qua Cung Tuấn khổ sở biết mấy . chẳng ai có thể làm hắn nổi lên dục vọng . hắn biết bản thân yêu anh chỉ muốn mỗi mình anh là duy nhất.Cung Tuấn luôn chìm đắm vào những giấc mơ có Trương Triết Hạn nơi đó rất dịu dàng hạnh phúc . có nụ cười của anh có một người luôn làm nũng với hắn .Cung Tuấn ao ước mỗi giấc mơ đó không bao giờ kết thúc . đến sáng mỗi khi mở mắt ra người hắn yêu đã không còn bên cạnh để lại muôn vàn luyến tiếc.
Cơ thể rắn chắc bao lấy anh phía dưới truyền hơi ấm của mình sang anh . để anh có thể thoải mái hơn .Cung Tuấn biết sau khi thuốc hết tác dụng anh sẽ ghét hắn thậm chí sẽ hận hắn . nhưng dục vọng bấy lâu luôn kìm chế bộc phát ngay từ lúc chạm vào anh . đây không phải là giấc mơ là hiện tại .Cung Tuấn sẽ có được anh như hàng mong muốn mặc dù cách này không đúng đắn cũng chẳng sao .
" Sẽ nhanh thôi .em sẽ thích " lời vừa dứt cánh môi áp xuống nhẹ nhàng hôn lên môi anh một cách ngọt ngào nhất có thể .
Dưới tác dụng của thuốc anh không thể kháng cự được trước người này . nếu là người khác anh sẽ liều mạng mà phản kháng . thế nhưng đối với Cung Tuấn Anh muốn nhiều hơn mặc dù biết điều này sẽ có lỗi với Từ Tư .
Bàn tay lạnh ngắt của anh đặt lên tấm lưng rộng của Cung Tuấn nhẹ vuốt xuống eo hắn để đẩy ra vì bị hôn quá lâu đến thở không nổi .Cung Tuấn luyến tiếc rời khỏi môi anh . đôi mắt hắn đỏ rực vì dục vọng quá lớn của bản thân . thân dưới đội một lớp quần mỏng mà nhô lên chạm vào bắp đùi anh mà cự quậy.
Từng tế bào não của anh bây giờ đã tê liệt muốn phản kháng Lại dục vọng bản thân đã không thể nào . hiện tại có nói gì làm gì cũng vô ích Cung Tuấn sẽ không buông tha cho anh .
Thời gian hai người họ xa cách quá lâu . như lửa gần rơm sẽ bốc cháy.tình dục như ngọn sóng dâng trào lên cao . cầu mong càng nhanh để đáp xuống mặt cát phẳng lặng.
Cung Tuấn rải nụ hôn xuống xương quai xanh rồi thăm lam cắn mút vùng cổ tạo thành những dấu hôn riêng biệt .anh thật chán ghét bản thân vì quá nhạy cảm với Cung Tuấn . cố gắng không phát ra thứ âm thanh đáng xấu hổ kia cho đến khi nụ hôn dừng lại ở hai vị trí trước ngực anh .Cung Tuấn ngậm lấy như muốn hút ra từng thứ ngọt ngào . tất cả bản năng lúc này muốn anh có thể cảm nhận được nỗi nhớ nhung.tình yêu của hắn . đầu lưỡi khẽ đảo vòng liếm láp đều cả hai bên đến khi hai viên đỏ lên . ướt át cả một vùng ngực
" Ư .đừng liếm nữa " anh thả từng hơi khó khăn . gương mặt đã nhuốm dục vọng đến đỏ au .
Quần áo trên người Cung Tuấn cũng đã không còn nữa . hắn nắm lấy tay anh đặt trên cự vật đang căng trướng của mình .
" Nó rất nhớ em . chỉ muốn mình em thôi . thời gian qua em không nhớ nó sao . giúp anh yêu thương nó một chút nhé " thanh âm ma mị rót vào tai anh như mật ngọt chìm anh vào bể dục vọng.anh cảm nhận vật kia thật nóng thật cứng gân xanh bao quang đến căng trướng .nơi đó của anh cũng không dễ chịu gì vì tác dụng của thuốc cộng thêm dục vọng muốn giải tỏa của bản thân nó cũng ngóc đầu từ lúc nào . nằm trọn trong bàn tay to lớn của Cung Tuấn .hai thân thể nóng rực hơi thở gấp gáp ,Cung Tuấn nuốt chửng tiếng âm ử nơi anh ,anh không nhìn thấy bản thân mình lúc này có bao nhiêu phần câu dẫn .bàn tay nhỏ của anh được Cung Tuấn bao cùng hai cự vật mà lên xuống đều đặn càng lúc càng nhanh .cơ thể anh căng cứng . khoái cảm nhanh chóng đánh tan ý trí còn lại ,anh muốn giải thoát cái khó chịu bức bách .trong đầu toàn là hình ảnh của Cung Tuấn chứ không phải Từ Tư .
Anh còn yêu Cung Tuấn nhiều lắm sao.anh không biết chỉ biết hiện tại anh chỉ muốn trao dành cho Cung Tuấn .
" Hạn .anh sắp không được rồi ." Hai cự vật căng cứng đến cực đại nhanh chóng xuất ra dòng tinh dịch ấm nóng trên bàn tay hai người.
Quá đỗi sung sướng , nhìn anh cắn môi Cung Tuấn tiến đến ngậm lấy tách răng anh khỏi môi mà luồn qua từng ngóc ngách ." Ưm . ưm"thanh âm xấu hổ đó là của anh . kể từ đêm đó Cung Tuấn chẳng được nghe bây giờ nghe lại trong lòng có vạn bươm bướm đang tung tăng.
" Em đừng cắn môi , sẽ đau em có thích không Hạn ." Cung Tuấn nỉ non những âm thanh thỏa mãn sau khi cao trào . quả thật chỉ có anh mới có thể làm Cung Tuấn ham muốn đến cực độ này .
Cung Tuấn ôm lấy anh cùng tinh dịch nhớp nháp .anh vẫn im lặng sau cao trào , thuốc cũng đang dần mất tác dụng thay vào đó anh lại không chán ghét vì bị Cung Tuấn cưỡng ép .
Tình cảm phai nhạt theo năm tháng không có nghĩa nó đã mất đi , nó vẫn còn đó chẳng qua không giám đối diện không giám liều mình thử thêm lần nữa . bởi vì chẳng biết bao giờ thì mình lại bị đẩy xuống vực sâu.
" Em có Hận anh không khi mà tự ý cưỡng ép em như vậy . tại anh quá yêu em thôi chỉ xin em bên anh . chúng ta yêu lại từ đầu nhé"
" Không thể nữa "
Câu trả lời ngắn gọn đó của anh làm Cung Tuấn thất vọng đến tê tâm liệt phế
" Tại sao . tại vì em yêu Từ Tư rồi sao "
Anh im lặng không đáp vẻ mặt lại trở nên lãnh cảm
" Em mau nói đi"
Cung Tuấn dù biết câu trả lời nhưng vẫn cố chấp không muốn tin .trong lúc anh anh khó khăn nhất hắn không bên cạnh . lúc anh yếu mềm Từ Tư là người bên cạnh . hắn biết anh có sắt đá cỡ nào cũng có ngày tan chảy.
Có được anh nhưng chỉ là cái xác . tình yêu đã dành cho người khác .Cung Tuấn tức giận ghen tuông vô lí trí cắn lên gáy anh thật đau.
" A ."
Tất cả mọi động tác bây giờ không còn dịu dàng nữa . nó trở nên mạnh bạo cuồng chiếm anh .
" Để xem Từ Tư có chấp nhận em nữa không khi biết được chúng ta làm tình với nhau"
Đôi vai anh run lên . nước mắt nhạt nhòa chạy xuống.anh khổ sở với cái tình yêu này .
Cung Tuấn tiếp tục trải nụ hôn mang tính cưỡng chiếm khắp cơ thể anh . thuốc đã hết tác dụng chỉ còn lại cảm xúc thật của bản thân .
" Cậu Hận tôi đến mức muốn biến tôi thành trà xanh luôn sao ." Giọng nói giễu cợt của anh đâm thẳng vào tim Cung Tuấn .
" Anh chưa từng kết hôn . Từ Tư đừng hòng có được em ,"
Ngón tay Cung Tuấn tìm đến nơi tư mật mà luận động .
Anh nhăn mày khó chịu .nơi đó đã rất lâu chưa có ai chạm đến giờ lại bị động tác thô bạo của người kia làm rất khó chịu.
Cung Tuấn kích động . từng đợt ra vào của ngón tay kéo theo một lượng dâm dịch ra ngoài . đôi mắt Cung Tuấn vẫn dán lên nơi đó như một con sói muốn nuốt lấy anh vào bụng mình bởi vì anh quá mê người .
" A .đau quá "
Anh gập bụng vì ngón tay của Cung Tuấn vô tình chạm vào từng nếp nhăn bên trong vách tràng mỏng , ngón tay rút ra thay vào đó là cự vật nóng đặt trước cửa huyệt từ từ đi vao bên trong anh .Cung Tuấn hít từng hơi khó chịu nơi đó kẹp chặt Cung Tuấn . những ngón tay nhỏ của anh bấu chặt lấy chiếc mềm mỏng bên dưới chịu đựng cơn đau nơi đã lâu không ai chạm đến.
Cung Tuấn thả nụ hôn trên môi anh rồi xuống vùng cổ anh an ủi để anh bớt đi sự căng trướng khó chịu .
Cung Tuấn cũng thật khó hiểu ,biết anh và Từ Tư là người yêu của nhau . ít nhiều chuyện làm tình cũng sẽ diễn ra . thế nhưng hiện tại của mình đi vào bên trong anh cũng như lần đầu hắn cưỡng bức anh vậy . những hoài nghi nhanh chóng bị xóa tan khi nhìn thấy giọt nước mắt anh rơi xuống vì đau .tim hắn mềm nhũn , hắn thương hại anh lại không có cách nào để dập tắt dục vọng của mình đã đến nước này không thể dừng lại được nữa .Cung Tuấn dịu dàng an ủi anh " đau lắm sao . thả lỏng một chút " Cung Tuấn hôn lên khóe mắt ướt đẫm đó
" Cậu cho tôi làm cậu xem có đau không" anh đanh giọng , căn răng chịu đựng rồi thả lỏng nơi đó .
Nhận ra bên trong anh đã thích nghi vật của hắn .Cung Tuấn chuyển động nhịp nhàng phát ra tiếng động nhóp nhép bên trong. Cung Tuấn tìm kiếm điểm làm anh thoải mái bên trong mà đưa đẩy .bàn tay hắn nắm eo anh mà thúc vào liên tục.
Dục vọng xâm chiếm toàn bộ tâm trí anh hiện tại.anh muốn nhiều hơn thế nữa .cự vật vừa cao trào giờ lại căng trướng đến phát đau .
Cung Tuấn hài lòng nhìn gương mặt anh động tình ngay trước mặt hắn như vậy .
" Em nằm dưới thân Từ Tư cũng mang vẻ mặt này sao "
" Đừng nói nữa" giọng nói anh run lên nếu có thể anh cũng muốn cùng Từ Tư làm tình . thế nhưng anh không thể .
" Em là của anh . hiện tại chỉ được phép nghĩ đến anh thôi được không" đó là thỉnh cầu hay là mệnh lệnh tất cả điều đó không quan trọng.hiện tại chỉ muốn anh mãi mãi là của hắn chỉ riêng mình hắn chuyện trước kia với Từ Tư Cung Tuấn sẽ xem như không biết . sẽ để bản thân mình quên đi.
"Cung Tuấn chạm đến nơi mẫn cảm làm anh run rẩy kịch liệt .cơ vòng siết chặt lấy Cự vật. Của Cung Tuấn .
" Ha . ư sướng quá em à " Đôi mắt Cung Tuấn nhuốm tràn dục vọng tình ái .si mê ngắm người dưới thân đang cật lực run rẩy từng cơn .anh phóng thích một lần nữa .anh che đi khuôn mặt của mình vì xấu hổ .
" Hạn .em nói dối phải không .anh biétem Vẫn còn yêu anh " Cung Tuấn cảm nhận được dẫu niềm tin đó mong manh lắm.
Sau khi cao trào anh trở nên mềm nhũn . không có sức lực .Cung Tuấn vẫn mạnh mẽ ra vào chưa muốn phóng thích .Cự vật anh mềm nhũn trước bụng Cung Tuấn là tinh dịch của anh vừa bắn ra thành một vùng nhớp nháp.
Cung Tuấn thuần thục vuốt ve âu yếm của anh ,anh thở dốc gương mặt càng thêm đỏ .anh muốn đạp cái người, mặt người dạ thú đang động dục kia . làm nữa anh sẽ hỏng mất.
Bàn tay đó kích thích anh .Cung Tuấn rất biết âu yếm những nơi nhạy cảm làm anh thoải mái đón nhận khoái cảm .
Trong phòng nhiệt độ nóng đến nỗi hai thân ảnh toàn mô hôi ướt đẫm . tiếng ren rỉ cầu xin của anh chưa từng ngừng lại .
Cung làm anh đến thần khí mê loạn . tất cả dục vọng nhịn bấy lâu đều trút vào người anh trong đêm nay .bàn chân nhỏ của anh đang vắt vẻo trên vai Cung Tuấn .anh lắc đầu cầu xin " mau dừng lại đi.tôi chịu hết nổi rồi "
Phía dưới nơi giao hợp là một hỗn dịch nhầy nhụa theo từng đợt ra vào mà chảy xuống .tinh dịch Cung Tuấn bên trong hòa quện chảy ra . lúc này anh quả thật mê người.
" Bảo bối ngoan ,anh sẽ làm em sung sướng mà .em nói xem bên trong bụng em có phải có rất nhiều đứa con của anh không"
Cung Tuấn vuốt ve bụng của anh .Cung Tuấn ước giá như anh có thể sinh con cho hắn thì tốt rồi .anh sẽ chẳng thể nào rời xa hắn được nữa .
Anh tủi thân khi nghe Cung Tuấn nhắc đến con .
" Cậu có làm tôi đến chết . cũng không thể sinh con cho cậu . cậu đừng viễn tưởng nữa " anh vừa thở vừa tiếp nhận công cuộc ra vào sâu bên trong.
" Sau này chúng ta nhận nuôi con nhé . một bé trai một bé gái như vậy viên mãn rồi"
" Cậu đừng nằm mơ nữa . tôi và cậu không thể nữa"
" Đó không phải do em quyết định ."
Không biết bao lâu Cung Tuấn nhấp nhô trên người anh như vậy . điểm trước ngực ướt một vùng . toàn thân đầy những dấu hôn .môi của anh đang bị Cung Tuấn xâm chiếm thưởng thức .
Cung Tuấn từ phía sau đỡ lấy bờ mông căng tròn của anh xoa nắn hằn những vết đỏ do ngón tay hắn làm ra.
Anh chôn mặt mình vào gối mà nức nở rên rỉ thứ âm thanh dâm đãng .Cung Tuấn càng khí lực hừng hực
"Nhanh một chút ư ư"
" Hạn,em có thích có sướng không"
" Cung Tuấn cái đồ hôn đản"
" Em cũng rất thích mà không phải sao ." Cung Tuấn nhếch môi cười chiêm ngưỡng chiến tích của mình . làm anh sướng đến dục tiên dục tử.
Cung Tuấn cúi xuống phía gáy trắng nõn của anh mà mút liếm " Hạn anh sướng đến phát điên rồi.em như liều thuốc thuốc kích dục làm anh không thể cưỡng lại được"
Bàn tay chuyển xuống phía dưới tuốt lộng tinh khí của anh . nụ hôn chuyển đến bờ môi anh . khoái cảm ập đến như dòng điện lớn đánh vào đại não của anh . ngón chân anh co quắp toàn thân anh căng cứng đến gần xanh nổi lên hai bên thái dương.nhận ra người mình yêu sắp cao trào Cung Tuấn gia tăng lực phía sau đâm vào nơi sâu nhất có thể ." Chúng ta cùng nhau " Cung Tuấn gầm lên hai mắt đỏ ngầu run rẩy rót vào bên trong anh . đồng thời anh cũng phóng thích một ít dịch màu vàng nhạt trên tay Cung Tuấn.hai người cùng nhau thở ngã rạp xuống giường . toàn thân ướt đẫm mồ hôi.Cung Tuấn tham lam không muốn rút ra ,cự vật vẫn chôn sâu bên trong hưởng thụ từng cơn co bóp của hậu huyệt.
cả hai vẫn giữ im lặng để nghỉ ngơi mất khoảng một lúc Cung Tuấn mới rút ra kéo theo toàn bộ tinh dịch của mình .Cung Tuấn lật người anh lại chiêm ngưỡng vuốt ve gương mặt mệt nhoài của anh ,anh đã thiếp đi rồi "em ngủ rồi hả .xin lỗi tại anh không kìm chế nổi"
Nụ hôn đặt trên má a đến khoé mắt anh rồi dừng lại nơi đó"lúc đó chắc em hoảng sợ lắm khi không nhìn thấy gì nữa . vậy mà anh vô tâm không hề hay biết .em hận anh cũng được chỉ xin em để anh bên cạnh chăm sóc em . bù đắp lại lỗi lầm đã gây ra .anh thật lòng yêu em Hạn Hạn" nước mắt Cung Tuấn ướt đẫm lên vai anh .Cung Tuấn chôn sâu vào hõm cổ anh mùi hương này nhất định Cung Tuấn sẽ không buông tha dù phải giam cầm anh đến hết cuộc đời.
Trên giường là những vệt tinh dịch tanh nồng . dưới sàn là một bãi chiến trường .Cung Tuấn mỉm cười hạnh phúc nhìn người đang an ổn ngủ trong vòng tay của mình.rất muốn tẩy rửa thân thể cho anh lại không nỡ đánh thức anh dậy đành ôm anh vào lòng chìm vào giấc ngủ .
Đến nửa đêm cơn đau khó chịu kéo đến .anh hít từng hơi lạnh . bên cạnh là Cung Tuấn đang ôm anh thật chặt .
Anh cự quậy khó chịu vì đau vì chưa được tắm rửa sạch sẽ."Em thức rồi à . nãy em ngủ say anh không nỡ giờ anh đưa em đi tắm rửa nhé"
Không cần anh đồng ý Cung Tuấn nhanh tay bế anh lên .anh sợ mình bị té mà ôm cổ đối phương
" A . để tôi xuống tôi tự đi được"
" Ngoan đi . như vậy rồi còn muốn tự mình đi em tưởng mình còn nguyên vẹn sao"
" Tôi chưa chết trong tay cậu . cậu vẫn chưa hài lòng"
Dòng nước ấm được xả đầy bồn tắm .hai người cùng ngâm mình .anh quá mệt mỏi tựa đầu lên vai Cung Tuấn . hắn từ phía sau ôm anh lâu lâu lại hôn lên vai lên cổ anh như một tên nghiện ma túy.
Anh nhột mà đẩy đầu hắn ra " tôi tự làm được"
" Để anh làm" bàn tay thuận thục tẩy rửa cho anh . lướt qua từng nơi cuối cùng dùng ngón tay làm sạch bên trong hậu huyệt.
" A đừng"
" Ngoan . chỗ này em không tự làm được đâu"
Cung Tuấn vừa cắn mút lên yết hầu anh vừa làm sạch phía dưới.vô tình lửa dục trong người bùng phát ." Cậu . vậy cũng cứng được" cự vật cứng cáp sau mông anh làm anh sợ hãi.
" Đừng làm nữa . tôi chịu hết nổi rồi"
" Sẽ không làm nữa .em dùng tay giúp anh đi"
Cung Tuấn ngửa cổ rên rỉ sung sướng .bàn tay nhỏ của anh lên xuống giúp Cung Tuấn cao trào vì anh không muốn hắn vào bên trong anh nữa , bây giờ nơi đó rất đau . nếu làm thêm chắc anh sẽ chết mất
"Nhanh nữa đi . Sắp rồi" thanh âm trầm đục quyến rũ phát lên .Cung Tuấn tìm kiếm đôi môi của anh mà cậy mở từng nơi bên trong.bàn tay không yên phận mà xoa nắn vùng ngực của anh làm nó căng trướng .
Cự vật trong tay anh run rẩy bắn ra .tay anh mỏi nhừ buông tinh khí Cung Tuấn ra
" Thật không ngờ tay của em lại lợi hại như vậy" Cung Tuấn giễu cợt anh . làm máu nóng trong người anh trỗi dậy.
" Tên hiếp dâm biến thái."
Anh định đứng lên bị Cung Tuấn kéo ngược trở lại . nước trong bồn tung tóe khắp sàn.
" Cậu lại muốn nữa sao . tôi không thể hầu được cậu . cảm phiền tìm người khác mà tiếp tục đi"
" Em nói gì vậy . của anh chỉ cứng được với em thôi.Đừng giận nữa anh đưa em đi ngủ nhé"
Cung Tuấn bọc anh lại thành một ổ trên giường.
" Ngủ ngoan nhé vợ .anh yêu em "
Thiếu chút nữa nghị lực cuối cùng của anh đổ vỡ
" Ai là vợ cậu . cậu nằm mơ sao "
" Vợ Hạn .em là vợ Cung Tuấn .anh mệt quá ngủ thôi vợ"
Anh chẳng nhìn thấy vẻ mặt phơi phới mùa xuân của Cung Tuấn .anh mặc kệ hiện tại rất mệt chỉ muốn ngủ một giấc thật ngon.
Cung Tuấn ôm trọn lấy anh . trước khi ngủ không quên trao một nụ hôn thật sâu rồi luyến tiếc chìm vào từng hơi thở an ổn của người bên cạnh.________&
Đây có lẽ là chương ngọt nhất từ bữa tới giờ .Sảng thật sự luôn 🤣🤣
Tui chưa từng nói Từ Tư bế vợ lên giường.là tui viết sai hay do các cô tự mình tưởng tượng 🤣🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
bản giao hưởng
Fiksi Penggemarđam mỹ hiện đại . cp ( Tuấn Hạn) ngược nhiều hơn ngọt He hay Se là tùy tác giả . Lưu ý ...fic dựa theo ý nghĩ của tác giả không liên quan đến đến người thật .