Bên ngoài bar đêm là tính nhạc dồn dập . khác hẳn trong phòng của Từ Tư và Cố Trì Quân đang ngồi .
Không biết họ đã uống bao lâu rồi . có lẽ đã khá nhiều khi mà những chai rượu mắc tiền lần lượt trống rỗng Trì Quân ngồi bên cạnh nhận thấy được người kia đang mang tâm sự . nếu không sao lại không nói gì lại còn uống rất nhiều , gương mặt rũ rượi .
Lúc đầu cậu định hỏi nhưng không có can đảm . hiện tại cả hai đã có men trong người .Trì Quân can đảm hơn . cậu nhìn Từ Tư dùng rượu quá nhiều cậu lại lo cho sức khỏe của Từ Tư . uống nhiều sẽ hại thân .Trì Quân cầm lấy ly trên tay Từ Tư.
" Đừng uống nữa . uống nhiều quá rồi "
Từ Tư quay lại nhìn cậu rồi cười ngốc . nụ cười làm tim Trì Quân hẫng đi một nhịp .
" Tôi bị người ta từ chối rồi " Từ Tư nhếch miệng cười lạnh .
Trì Quân vẫn chưa hiểu được người trước mặt đang nói gì .xem ra là chuyện buồn mới chủ động hẹn anh đi bar .
" Hả.có phải anh đang có chuyện gì không . có thể nói ra em sẽ lắng nghe"
Tuy cậu có uống nhưng ít hơn Từ Tư rất nhiều . cậu không muốn cả hai say khướt ít ra còn phải có một người tỉnh táo mà ra khỏi đây .
Từ Tư cũng không có biểu tình gì quá rõ . hiện tại Từ Tư đang buồn lòng . nhưng người trước mặt lại có nét rất giống với Trương Triết Hạn nên Từ Tư cảm thấy thoải mái một chút . muốn gần gũi một chút nữa . cậu ghé sát trán Trì Quân làm người kia bỗng chốc mở to mắt nhìn nhưng lại không ngăn cản . lần đầu hai người họ gần nhau đến từng hơi thở . Từ Tư càng nhìn càng giống nên không thể kìm chế được ghé sát đôi môi mình lên môi của Trì Quân . một cảm giác mềm mại ướt ướt .
Bàn tay của Trì Quân bỗng nắm chặt vì căng thẳng nụ hôn đầu thật may dành cho người cậu thích .
Mọi thứ trước mắt đều lâng lâng trong đầu Trì Quân cộng với men rượu trong người làm cậu tham lam Hơn đáp trả nụ hôn này. Nụ hôn mà cậu ao ước từ khi gặp mặt lần đầu tiên với Từ Tư.
" Ưm" cậu khẽ phát ra tiếng động nhẹ . cả thân thể cũng căng thẳng đến phát run.
Từ Tư dừng lại . cảm giác thật ngọt ngào thoải mái làm cậu si mê nhìn lại người trước mặt không phải là người cậu từng yêu.khung cảnh hiện tại quá sức nóng . Từ Tư chỉ biết kìm chế con mãnh thú trong người mà dừng lại .
" Tôi cầu hôn bị Từ chối rồi "
Lòng Trì Quân mới đó lại lạnh đi . thì ra anh ấy tìm mình vì thất tình . muốn giải tỏa cậu chua sót vì nhầm tưởng người kia thích mình mới hôn . biết làm sao khi cậu đơn phương thích người ta . cậu cũng không thể ép người ta thích mình được .
" Vậy nên anh mới dùng em làm liều thuốc chữa bệnh cô đơn . không sao em bằng lòng "
Từ Tư không có ý đó . biết giải thích thế nào cho cậu hiểu .
" Anh không phải chỉ là muốn gặp em như vậy sẽ thoải mái hơn ."
" em thích anh Từ Tư .em muốn nói lâu lắm rồi " cậu lấy hết dũng khí . hình như rượu làm con người mất đi liêm sỉ vốn có của mình .
Ánh mắt Từ Tư sáng rực lên .tai cũng nóng vừa chia tay giờ lại được tỏ tình cái số của Từ Tư cũng thật là . cậu nên khóc hay nên mừng đây .
" Anh vừa chia tay "
" Em biết . vậy nên anh có từng thích em không "
Có hay không .?
Hình như có , bên cạnh Trì Quân có giây phút khiến Từ Tư si mê rồi bật tỉnh lại vì cạnh cậu còn có Trương Triết Hạn . cậu gạt bỏ tất cả cảm xúc với Trì Quân mà trau dồi cảm xúc với Trương Triết Hạn .
" Anh .."
" Chúng ta thử đi rồi trả lời sau được không"
Từ Tư lại càng ngạc nhiên đến vành tai đỏ rực như ớt chín cây.
Trong cơn men say làm loạn .hai thân thể trao nhau từng cái hôn không phải dịu dàng mà là xâm chiếm .Trì Quân vụng về khó khăn đáp lại . từng cái vuốt ve của Từ Tư làm cậu run lên .
Là lần đầu tiên . thành hay bại cậu sẽ không hối hận .sau đêm nay liệu người này có thuộc về cậu hay không . cậu không còn quan tâm nữa vì lửa dục nguyên thủy trong lòng cậu đã bùng phát.
" Chúng ta đi khỏi đây đã "
Từ Tư cố ý mút thật mạnh môi dưới của cậu rồi một đường kéo cậu rời khỏi quán bar .đi tìm khách sạn gần nhất có thể.
Cánh cửa phòng khách sạn chưa kịp đóng lại cẩn thận .hai người giống như hai con mãnh thú đói khát mà quấn lấy nhau không khe hở . từng chiếc áo lần lượt rơi xuống sàn chẳng biết ai đang cởi cho ai .
Dục vọng cùng men rượu làm cả hai mất hết lí trí . chỉ biết tìm nơi nào có mật ngọt mà chìm đắm .
Từ Tư bế Trì Quân lên đặt trên giường mại . Từ Tư đè lên người cậu cảm giác da thịt chạm vào nhau thật sự rất thích . Từng cái hôn trải khắp cơ thể Trì Quân nơi đó đều là dấu hôn của Từ Tư .
Từng cái vuốt ve của Từ Tư làm Trì Quân mơ màng như đang nằm ở trên tầng mây mỏng . thật sợ cũng thật thích .bàn tay to lớn của Từ Tư kéo xuống chiếc quấn lót vướng víu còn lại của Trì Quân .nơi đó còn lấp ló một nụ hoa hồng thuận phía dưới cự vật đang cương cứng .
Từ Tư chạm đến rồi giật mình .hoang mang nhìn nơi đó rồi lại nhìn gương mặt đang nhuốm màu tình dục của Trì Quân.
Trì Quân ngượng ngùng xấu hổ khi nhìn thấy Từ Tư im lặng ngây ngốc như vậy . cậu đành lên tiếng để phá tan không khí lạnh lẽo này .
" Có phải anh ghê tởm một người như em không .em không như người khác em còn có nữ huyệt.nếu anh không muốn có thể rời đi"
Cõi lòng cậu chua sót nhìn Từ Tư . trước kia cậu chưa từng nghĩ sẽ yêu ai . sẽ trao thân cho ai kể từ khi gặp Từ Tư . cậu muốn giao phó mình cho người này .xem ra Từ Tư không chấp nhận làm tình cùng cậu huống gì Sau này sẽ thích cậu.
Lòng Từ Tư như rỉ máu khi nghe những lời đau lòng như vậy . vật phía dưới cũng không còn sung mãn như lúc đầu . cảm giác người trước mặt thật yếu đuối . Từ Tư chính là muốn bảo vệ người này .
Từ Tư lại ôm lấy cậu vào lòng mà thủ thỉ
" Ai nói anh ghê tởm em .anh ngạc nhiên một chút thôi . chúng ta tiếp tục nhé "
Trái tim Trì Quân vỡ òa trong nước mắt . thật may người cậu yêu không hề ghét cậu .
Cả căn phòng ngập trong hương vị của Tình dục .
Tiếng thở gấp của cả hai vẫn gang vang vọng . cùng tiếng rên nức nở vì hai dòng khoái cảm đan xen của Trì Quân .
"Đau lắm phải không . chịu khó một chút sắp vào hết rồi " cự vật của Từ Tư mất kiên nhẫn mà chà đạp hoa huyệt chưa một lần khai phá .
Trì Quân nhắm mắt vài giọt nước mắt rơi xuống làm Từ Tư đau lòng không thôi . nhưng đã không thể ngừng lại được nữa . dục vọng thôi thúc phải xâm chiếm lấy người dưới thân để dục tiên dục tử.
" Chậm một chút .em thật sự rất đau " ngôn ngữ của Trì Quân loạn xạ tay cậu chạm đến nơi giao hợp . là máu của cậu , cậu biết mình đã không còn là chàng ca sĩ ngây thơ trong sáng nữa . hiện tại cậu là một chú mèo đang giao hợp cùng với người mình yêu .
" Quân Quân ,anh sẽ làm em thoải mái tin anh đi"
Thật Ra Từ Tư cũng không có kinh nghiệm . đêm nay nhờ men rượu làm bản thân trỗi dậy bản tính của đàn ông .
Trước kia bên cạnh Trương Triết Hạn . cậu thường xem các video cho người đồng tính nam làm tình . để có cơ hội cùng anh . thật không ngờ hôm nay lại có tác dụng không phải nơi đó mà là nữ huyệt.
Động tác của Từ Tư càng ngày càng nhanh . làm Trì Quân mau chóng quên đi cơn đau ban đầu,thay vào đó là cảm giác thích thú mạnh mẽ chiếm đóng muốn nhiều hơn nữa .
Nụ hôn lại tiếp tục day dưa .bàn tay Từ Tư không yên phận mà vuốt ve chiếc eo nhỏ nhắn . nhìn người dưới thân hoàn toàn bị dục vọng xâm chiếm làm Từ Tư thích thú vô cùng . đây mới là cảm giác được làm tình
Cái cảm giác khao khát bấy lâu nay .
Hoa huyệt tiếp nhận từng đợt ra vào không có quy luật .Trì Quân đạt đến giới hạn chịu đựng mà rên rỉ những âm thanh làm Từ Tư bị kích thích toàn bộ đại não .
" Quân Quân"
Bàn tay nắm lấy cự vật của Trì Quân mà tuốt lộng nhẹ nhàng . đôi mắt Từ Tư đỏ ngầu như sói đói lâu ngày . muốn ăn sạch người phía dưới.
Trì Quân bị khích toàn bộ . khoái cảm như sóng trào lập tức nắm chặt tay Từ Tư .
Cảm giác lần đầu sẽ ra sao nhỉ, cậu không còn biết nữa . cậu thật muốn .
" Em em hình như sắp rồi " cơ thể căng cứng phun ra dòng tinh dịch đặc trên tay Từ Tư . cậu thở ra thật sự khó khăn.
Cảm giác này thì ra là như vậy . cả gương mặt cũng trở nên xinh đẹp hơn nhiều .
Từ Tư bế cậu lên đùi mình . để cậu vòng tay sau cổ . đôi môi tham lam cắn mút hai nụ hoa trước Ngực Trì Quân . đến lúc ngước lên thấy gương mặt xấu hổ của Trì Quân, Từ Tư lại càng muốn làm cậu nhiều hơn .hoa huyệt đến sưng đỏ xung quanh nhớp nháp cùng máu và dịch thể.
" Đừng mút nữa " Trì Quân cầu xin ,vì hai nụ hoa trước ngực không thể chịu được loại kích thích này nữa .cao trào vừa qua đi giờ lại quay trở lại làm cậu nấc nghẹn âm thanh trong cổ họng .
" Anh muốn . muốn làm em thoải mái".
Không biết qua bao lâu nữa Từ Tư không thể kìm chế được nữa .khi mà vùng đất chật hẹp này cứ liên tục mút lấy cự vật phía dưới .
Dòng khoái cảm từ đại não chạy xuống sống lưng làm Từ Tư tê rần . cả cơ thể dồn về phía hoa huyệt chôn thật sâu . làm Trì Quân không kịp chuẩn bị mút càng mạnh cự vật Từ Tư . cả hai cùng nhau đạt cao trào .Trì Quân lần nữa phóng thích trên bụng Từ Tư .
Từ Tư chôn sâu toàn bộ rót vào nơi kiều diễm ngọt ngào .
Từ Tư ôm lấy cơ thể ướt đẫm mồ hôi của Trì Quân .
Men rượu cùng lửa dục vọng thật sự phát tán trong đêm nay . nhất định vẫn chưa muốn dừng lại .
" Em nghỉ ngơi một chút .cho anh thêm một lần nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
bản giao hưởng
أدب الهواةđam mỹ hiện đại . cp ( Tuấn Hạn) ngược nhiều hơn ngọt He hay Se là tùy tác giả . Lưu ý ...fic dựa theo ý nghĩ của tác giả không liên quan đến đến người thật .