Signora mỉm cười tự tin như đã nắm chắc mọi chuyện. Aether nhìn ả bằng ánh mắt sâu kín không rõ tâm trạng, sau một hồi suy xét mới lên tiếng trả lời cẩn thận.
"Tôi nghĩ là nên để khi khác thì hơn. Nơi này không thích hợp để nói chuyện quan trọng."
"... Theo ý con vậy."
Signora chán nản thở dài, ả nheo mắt nhìn cậu chăm chú như đang mổ xẻ nghiêm cứu cơ thể Aether. Cậu nhún vai không rõ tư vị, mở quạt xếp ý nhị nói khẽ.
"Cô nên nghĩ cho ra nên giải thích thế nào cho tôi nhé. Tôi rất mong chờ đấy."
Signora khẽ sởn gai ốc. Ả nhanh chân đi nhanh khỏi phòng nghỉ cho khách, hoà mình vào đám đông khách khứa trong buổi tiệc sinh nhật.
Aether chậm rãi rảo bước, bình tĩnh nhìn trước ngó sau để tìm cho ra cái đứa em gái lười việc của mình.
Ngay khi đến bàn tiệc đứng là cái cảnh em gái cầm theo một đống đồ ăn trên đĩa đi nhanh về phía cái bàn không có ai ở xa xa góc phòng. Cậu thở dài ngao ngán, từ tốn rảo bước tìm lấy một chút đồ ăn ít thịt không tăng cân, tiện tay lấy luôn một ly rượu vang đắt tiền đi về phía em gái đang cặm cụi ngồi ăn.
"Em nhịn đói mấy ngày nay để đến đây ăn đấy à?"
"Vâng! Đồ ở đây ngon lắm, không có thanh đạm như ở nhà mình."
Lumine vừa ăn vừa nói, ánh mắt thích thú như lần đầu tiên được đi ăn tiệc. Aether bực mình thở hắt.
"Chú ý hình tượng chút đi, em là quý tộc. Đừng để chị phải tìm chồng cho em."
Cô gái cáu kỉnh cãi lại: "Đi mà lấy cho chị, em không thèm..."
Cô lập tức ngoan ngoãn im lặng ngồi ăn khi thấy nét cười hiền dịu của anh trai. Đùa không vui, Aether đã tức.
Cậu im lặng ngồi ăn salad, ánh mắt hướng về phía người phụ nữ xinh đẹp đứng bên chàng trai mà cậu đã luôn thương nhớ. Miệng cậu khô khốc, hơi thở lạnh lẽo dần lạc đi, nỗi hoài niệm sâu kín bao lâu cũng không giấu nổi đôi mắt tinh tường của cô em gái.
Lumine quan sát vẻ mặt rối bời đỏ hây của Aether, khẽ đảo ánh nhìn về phía công tử nham quốc xinh đẹp đang cùng với vị lãnh chúa ở đây phát biểu. Cô vu vơ nói đùa.
"Vị đấy đang yêu đương với vị tiểu thư nào đó trong vùng thì phải. Tướng mạo xuất sắc quá, không biết là có tài cán gì đặc biệt không?"
Ngay lập tức là câu trả lời của Aether.
"Đó là nhị công tử Albedo, chắc là em biết rồi. Vị đó là một nhà giả kim thuật vô cùng xuất chúng đấy, em có thể tìm cách học hỏi một chút xem?"
Ánh mắt Lumine khẽ động, cô có hơi khó tin với câu trả lời thản nhiên của anh trai mình. Trái tim anh đã không còn đặt trên người của vị công tử ấy nữa rồi, cô có thể khẳng định như thế.
Bất giác, cô nhớ tới tên tù binh phong quốc được nhốt trong căn phòng ngủ của anh. Anh sẽ không chỉ vì kế hoạch trả thù mà không hành hung người khác. Chưa một ai từng thấy vị tiểu thư kia từng nỡ làm gì tổn thương cái tên tù binh để làm thú vui gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAether] Lucid Dream
FanfictionMọi quan hệ giữa các nhân vật trong truyện đều sẽ bị mình sửa lại hết. Chắc chắn ooc. Đây không phải gender bender, chuyện quan trọng nhắc lại 3 lần!! Tình trạng: Hoàn thành