Càng tiến sâu vào trong rừng, Aether cùng Xiao liên tục gặp phải mấy con ma vật quái gở luôn ra sức lấy mạng mình. Xiao vì năm lần bảy lượt phải giúp cậu thoát khỏi những cuộc đột kích mà trên người bắt đầu xuất hiện một vài vết thương.
Cậu suy nghĩ một chút đến biểu hiện của lãnh chúa khi lão ta nhìn mình trong lúc phát biểu, vẻ mặt bình tĩnh bất biến của cậu trong một chốc đã trở nên vô cùng hung ác.
Lão đang muốn ám sát cậu, cậu đã nhận ra điều này quá trễ. Nếu cứ thế này thì cậu sẽ phải bỏ mạng tại đây mất. Aether lôi Xiao đến dưới một gốc cây to rồi nheo mắt. Cậu ghé sát tai anh, thì thầm.
"Tình hình đang rất tồi tệ rồi. Mong anh phối hợp."
"... Hự!"
Xiao bị cơn đau khủng khiếp đột ngột ập tới làm cho xây xẩm mặt mày. Anh nhìn chằm chằm vào vị tiểu thư xinh đẹp với biểu cảm lạnh nhạt trước mắt. Cô ta đang rút cạn sức mạnh của anh.
Aether nhận lấy thứ năng lực mạnh mẽ của Xiao, nhanh chóng cõng anh lên rồi biến mất không một dấu vết sau những cánh rừng rậm rạp.
Tên pháp sư vực sâu đang quan sát từ xa nhìn về phía hai người trốn thoát. Hắn lập tức chạy đi báo cáo tình hình với lãnh chúa. Họ đã biến mất, không thể xác định được dòng chảy nguyên tố trôi về đâu. Lão ta phất tay bảo gã pháp sư rời đi rồi chầm chậm châm tẩu hút thuốc. Làn khói nhàn nhát bốc lên thành công giúp lão bình tĩnh hơn một chút.
"Con trai yêu của ta lại đang cố làm chuyện gì đây?"
Lão ta bật cười khanh khách đầy khó hiểu, sau đó yêu cầu quản gia theo dõi thật kĩ đứa con gái Lumine trước khi rời đi.
Buổi chiều oi bức dưới cánh rừng của vực sâu, đó cũng là lúc ngày hội săn ma thú đã đến hồi kết. Lumine dẫn theo đoàn tù binh người bê bết máu trở về, bỏ qua chuyện nhiều tên quý tộc vùng lân cận khác đang muốn dâng tặng ma thú cho cô rồi chạy thẳng đến chỗ của Aether.
Không có ai cả. Cho dù Aether đã luôn là người trở lại sớm nhất. Cô biết anh trai đã xảy ra chuyện thật rồi.
Cô chạy thật nhanh về lều của mình rồi âm thầm yêu cầu hầu nữ riêng đi tìm dấu vết của Aether trong rừng.
Cô cố gắng không để lộ rõ tâm trạng đang ngày càng xấu đi của mình mà vui vẻ ra ngoài nhận lấy đám ma thú săn được vủa bọn quý tộc ngoài kia.
"Rất cảm ơn các vị..."
Lão quản gia cung kính đứng bên cạnh cỗ xe chở theo đoàn tù binh của phủ lãnh chúa chuẩn bị trên đường trở về. Lão quan sát Lumine một hồi rất lâu, sau khi cô nhận được ma thú của không biết là tay quý tộc thứ bao nhiêu thì mới ra vẻ yên tâm rồi bỏ về.
Tiếng nói vọng lại của vài tay quý tộc cũng đủ để khiến da gà của lão nổi lên mấy hồi. Lão còn nghe thấy một tay quý tộc bạo gan hỏi cô.
"Tiểu thư Lumine xinh đẹp. Có thể cho tôi được mạn phép hỏi, tiểu thư Aether đang ở đâu được không?"
"... Chị ấy cảm thấy không khoẻ trong người nên đã về trước rồi. Cảm ơn ngài tử tước đã quan tâm.", Lumine bình tĩnh trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAether] Lucid Dream
FanfictionMọi quan hệ giữa các nhân vật trong truyện đều sẽ bị mình sửa lại hết. Chắc chắn ooc. Đây không phải gender bender, chuyện quan trọng nhắc lại 3 lần!! Tình trạng: Hoàn thành