Vừa chuyển trường xong, khu ký túc xá còn chưa thu xếp kịp thì kỳ nghỉ hè đã tới.
Chaeyoung không về nhà, cô thuê một căn hộ tầm trung hai phòng ngủ một phòng khách gần trường, giá không hề rẻ. Rồi cô nhận đi dạy thêm, làm gia sư Tiếng anh cho học sinh sơ trung, dạy được được hai ngày thì học sinh đã ngoan ngoãn nghe lời, công việc cũng khá thoải mái.Chập tối, sau khi kết thúc buổi dạy, Chaeyoung chào bà chủ rồi định bụng rẽ qua Carrefour (hệ thống siêu thị) mua ít đồ về nhà.
"Chaeyoung !". Giọng nói trầm ấm mang theo chút kinh ngạc vang lên.
Chaeyoung quay đầu trông thấy một cô gái cao lớn, mỉm cười đứng cách đó không xa.
Cô lục lại trí nhớ, rồi mơ hồ hỏi:
"Chị là Lisa?"
"Đúng rồi, em còn nhớ tôi sao?".Giọng nói mang theo một chút oán trách khó mà phát hiện. Lisa cúi đầu nhìn cô gái trước mặt, em mặc một chiếc váy yếm màu đen làm tôn lên gương mặt trắng ngần, tinh xảo và cần cổ mảnh mai.
"Sao em ở đây? Nhà em gần đây à?". Cô thấy trên vai em đeo túi xách nên hỏi.
"Dạ không, em đi dạy thêm".Chaeyoung lễ phép trả lời.
"Vậy giờ em đi đâu? Về nhà? Nhà em ở đâu? Tôi đưa em về!". Lisa vội nói, ngữ điệu trầm lắng và cuốn hút khiến người nghe vô cùng thoải mái, không hề mang lại cảm giác mạo phạm.
"Không cần đâu, em đang định đi siêu thị. Em đi trước nhé. Hẹn gặp lại chị".
Chaeyoung nhíu mày, cô cảm thấy cô gái này hỏi hơi nhiều. Sau đó cô quay người đi tới siêu thị.
Lisa sững người mất vài giây, lúc lấy lại tinh thần thì mới nhận ra bản thân hơi lắm lời. "Tâm cấp cật bất liễu nhiệt đậu hủ", anh thầm cảnh cáo mình.
"Vừa khéo, tôi cũng định đi siêu thị mua ít đồ, cùng đi chứ!". Lisa đuổi theo, nghiêng đầu thận trọng nhìn Chaeyoung đang khẽ gật đầu đáp lại.
Qua nét mặt, cô đoán em cũng không khó chịu, mới thở phào nhẹ nhõm.
Hai người sánh vai, bầu không khí chìm trong im lặng, cô thoáng ngửi được hương thơm nhàn nhạt trên người Chaeyoung, trong lòng rạo rực, khóe miệng cong lên, không thể khép lại.
Chẳng mấy chốc đã tới siêu thị, đang giờ cao điểm, người đông đúc, cô cẩn thận che chắn cho em khỏi đám đông, rồi nghiêng đầu thấp giọng hỏi:
"Em muốn mua gì?"
Chaeyoung suy nghĩ mất mấy giây:
"Đồ ăn". Nói xong, em đi tới khu vực trái cây và rau củ.
Lisa đuổi theo, tựa như một chiếc kẹo su dính sát em, chỉ sợ trong giây phút nào đó để lạc mất em.
"Chị theo em làm gì? Không phải chị cũng cần mua đồ à?". Chaeyoung vừa chọn dưa chuột vừa hỏi.
"Tôi cũng cần mua dưa chuột". Nói xong cô chọn một quả dưa chuột vừa to vừa dài bỏ vào trong túi Chaeyoung.
"..." Chaeyoung nhìn động tác của cô mà cạn lời. Đành đi chọn tiếp những thứ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG ][ futa ] Gặp Được Em Ở Những Tháng Năm Tươi Đẹp Nhất 🔞
RomanceVăn án: Chaeyoung là một cô gái ít nói, thích thủ dâm Sau đó.... "Sao em lại nhiều nước vậy hả?" "Để tôi làm em thoải mái nhé?" Lisa chết mê chết mệt "tiểu Chaeng" Vừa hồng lại vừa mềm Lại còn cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ đã rỉ nước.